Top 5 Game Mobile Có Số Lượt Tải Nhiều Nhất Thế Giới Hiện Nay

Liên hệ

Hà Nội

Trong thế giới game di động hiện nay, có hàng ngàn tựa game được phát hành hàng năm trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Tuy nhiên, chỉ có một số ít game nổi bật như Subway Surfers, Candy Crush Saga, Garena Free Fire, Among Us và Angry Bird 2 đã thu hút hàng tỷ lượt tải trên toàn thế giới. Dưới đây là top 5 game mobile có số lượt tải nhiều nhất hiện nay:

Subway Surfers:

Subway Surfers là một trong những tựa game chạy vô tận phổ biến nhất trên thế giới. Với đồ họa sắc nét, gameplay đơn giản nhưng gây nghiện, và tính giải trí cao, Subway Surfers đã thu hút hàng tỷ lượt tải trên cả hai hệ điều hành Android và iOS. Trong game, người chơi sẽ đóng vai một nhân vật trốn tránh sự truy đuổi của một cảnh sát trên các đường ray của tàu điện ngầm, thu thập tiền và điểm số cao nhất có thể.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1709633506-zph.jpg

Candy Crush Saga:

Candy Crush Saga là một trong những tựa game match-3 phổ biến nhất trên thế giới. Với hàng trăm cấp độ khác nhau và tính chất gây nghiện của gameplay, Candy Crush Saga đã thu hút hàng tỷ lượt tải trên cả hai hệ điều hành. Trong game, người chơi sẽ phải kết hợp các viên kẹo có cùng màu với nhau để xóa chúng khỏi bảng và hoàn thành mục tiêu của mỗi cấp độ.

Garena Free Fire:

Garena Free Fire là một trong những tựa game bắn súng sinh tồn phổ biến nhất trên di động. Với chất lượng đồ họa tuyệt vời và gameplay hấp dẫn, Garena Free Fire đã thu hút hàng trăm triệu người chơi trên toàn thế giới. Trong game, người chơi sẽ nhảy dù xuống một hòn đảo hoang, thu thập vật phẩm và vũ khí, và chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng.

https://cdn.vatgia.com/pictures/thumb/0x0/2024/03/1709633506-ejw.jpg

Among Us:

Among Us là một trong những tựa game nổi tiếng nhất trong thời gian gần đây. Dù ra mắt từ năm 2018 nhưng chỉ sau khi trở thành hiện tượng trên mạng xã hội, Among Us đã thu hút hàng trăm triệu lượt tải trên cả hai hệ điều hành. Trong game, người chơi sẽ phải phân biệt và loại bỏ kẻ giả mạo trong nhóm của mình trong khi thực hiện các nhiệm vụ trên tàu vũ trụ.

Angry Bird 2:

Angry Bird 2 là phiên bản tiếp theo của tựa game nổi tiếng Angry Bird. Với đồ họa đẹp mắt và gameplay vui nhộn, Angry Bird 2 đã thu hút hàng triệu lượt tải trên cả hai hệ điều hành. Trong game, người chơi sẽ tiếp tục sử dụng những chú chim giận dữ để tiêu diệt lũ lợn xấu xí và bảo vệ tổ chim của mình.

Trên đây là top 5 tựa game mobile có số lượt tải nhiều nhất thế giới hiện nay. Những tựa game này không chỉ thu hút người chơi bởi đồ họa và gameplay hấp dẫn mà còn bởi tính chất giải trí và gây nghiện của chúng.

Xem thêm:

https://caudep3mien.com/cach-khac-che-zuka-trong-lien-quan/

https://caudep3mien.com/cach-khac-che-nakroth-trong-lien-quan-mobile/

 

https://caudep3mien.com/cach-khac-che-lauriel-trong-lien-quan/

 

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0969 167 494
Mã số : 17461100
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn