Top 10++ Công Dụng Của Mật Ong Rừng Có Thể Bạn Chưa Biết

Liên hệ

384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, Tp Hồ Chí Minh

Mật ong rừng là một loại mật được lấy trực tiếp từ tổ ong sống trong môi trường rừng hoang dã, tự nhiên, không có sự nuôi dưỡng hay tác động từ con người. Chúng thường được tìm thấy trên những cành cây, vách đá cao hoặc những cây cổ thụ.

 

Mật ong rừng nguyên chất khác với mật ong nuôi vì chúng không qua xử lý nhiệt, không qua thanh trùng, không pha đường hay bất kỳ chất bảo quản nào khác. Mật ong khi được xử lý công nghiệp thường làm mất đi các thành phần tự nhiên như enzym, vitamin và khoáng chất tự nhiên. Hơn nữa, mật ong rừng thường có mùi thơm, hương vị và màu sắc rất khác so với mật công nghiệp.

 

Cách sử dụng mật ong rừng nguyên chất đúng cách

 

Dù là bất cứ sản phẩm nào, nếu bạn biết cách sử dụng đúng cách thì thực phẩm đó sẽ phát huy công dụng tốt nhất đối với sức khỏe. Mật ong cũng vậy, bạn chỉ nên sử dụng mật ong khi được hòa cùng một lượng nước ấm phù hợp. Mặc dù biết mật ong là một trong những thực phẩm quý nhưng chúng ta không nên lạm dụng sản phẩm này. Mỗi ngày một người trưởng thành chỉ nên dùng liều lượng từ 35 – 40ml để đảm bảo hiệu quả và an toàn.

 

Mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu TPHCM?

 

THANH HẢO bán mật ong rừng nguyên chất TPHCM. Ship hàng mọi nơi trên mọi miền. Nếu đang băn khoăn mua mật ong rừng xịn ở đâu, sợ mua hàng giả thì hãy gọi cho chúng tôi, bạn được mua sản phẩm chất lượng. Giá thành cực kỳ hợp lý cho nhiều phân khúc giúp khách hàng thoải mái lựa chọn những đặc sản phù hợp với nhu cầu và điều kiện kinh tế.

 

Tại THANH HẢO, mỗi sản phẩm dù là nhỏ nhất đều được chăm chút về bao bì. Với những hình ảnh nổi bật sẽ tạo nên một phần quà vô cùng thú vị khi gửi tặng đến người thân sau chuyến đi. Đừng lo về việc mua hàng đi xa, THANH HẢO giúp bạn ship hàng đến tận nhà trên toàn quốc.

 

THANH HẢO cam kết đem đến tận tay cho khách hàng những lọ mật chất lượng tốt nhất. Hoàn tiền 100% nếu sản phẩm kém chất lượng. Khách hàng hãy yên tâm khi lựa chọn sử dụng mật ong của chúng tôi.

 

CÔNG TY TNHH ONG MẬT THANH HẢO

Công Ty TNHH Ong Mật Thanh Hảo

PĐD: 384/12 Huỳnh Văn Bánh, P.14, Q. Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh

Nhà máy sản xuất: 3/1A KP Bình Giao, P. Thuận Giao, TX Thuận An, Tỉnh Bình Dương

Hotline: 0908 104 023

Email: thanhhaohoney@gmail.com

Website: thanhhaohoney.com

https://thanhhaohoney.com.vn/cong-dung-cua-mat-ong-rung

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0908 104 023
Mã số : 17480411
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/04/2024
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn