Đệm Hơi Chống Loét Hdm Dùng Cho Người Già, Người Bệnh

730.000

49Tt16 Kđt Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội

Đệm hơi chống loét HDM dùng cho người già, người bệnh là sản phẩm được thiết kế với bề mặt là các múi đệm thay vì mặt phẳng như nệm thông thường. Điều này giúp tạo nên độ thông thoáng giữa bề mặt tiếp xúc của lưng người bệnh với nệm. Với những bệnh nhân phải nằm trên giường thời gian dài, nhất là người già rất dễ bị lở loét ở vùng lưng do tiếp xúc với đệm, giường. Điều này không chỉ gây đau đớn, khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe của người bệnh. Với nệm hơi chống loét bạn sẽ giải quyết được vấn đề này!

Ngoài ra, ở bên trong nệm còn có máy bơm không khí từ ngoài vào, có van đảo chiều để không khí ra vào thường xuyên, tránh sự bí bách, nóng hầm ở lưng người bệnh gây lở loét. Do đó, mức nhiệt độ của nệm luôn ổn định từ 27-28 độ C.  Với cơ chế hoạt động đơn giản, hiệu quả này sẽ giúp bệnh nhân luôn thoải mái dù chỉ nằm ở một tư thế, không lo lở loét khó chịu, người thân chăm sóc cũng tiện lợi hơn.

Đệm hơi chống loét HDM dùng cho người già, người bệnh

Đệm hơi chống loét hdm được nhập khẩu và phân phối độc quyền bởi hdm việt nam, được ứng dụng rộng rãi trong bệnh viện và tại gia đình. Sản phẩm hỗ trợ bệnh nhân điều trị tai biến, người bị liệt, bỏng, gãy xương, sau phẫu thuật phải nằm liên tục, người già, người thường xuyên đau lưng, mệt mỏi…

Đặc điểm của đệm hơi chống loét HDM

  • Đối với người già hay người bệnh phải nằm một chỗ lâu ngày thì đệm hơi chống loét là sản phẩm không thể thiếu.
  • Nên sử dụng đệm chống loét để lót cho bệnh nhân nằm bởi đệm chống loét có tác dụng rất lớn trong việc tạo sự thông thoáng vùng cọ sát, đồng thời giúp người chăm sóc đỡ phải thay đổi tư thế nằm của bệnh nhân hay làm khô vùng da ẩm ướt.
  • Đệm hơi chống loét HDM sử dụng máy bơm không khí thiên nhiên ngoài trời đưa vào đệm, đồng thời có chế độ van đảo 2 chiều giúp không khí lưu thông ở mặt đệm luôn ở mức 27-28 độ C. Điều này giúp ngăn ngừa các vết loét hình thành nhanh ở lưng người nằm liệt giường.
  • Đệm hơi chống loét có tác dụng vừa ngăn ngừa loét, vừa massage lưng cho bệnh nhân, tạo sự thoải mái, thoáng khí cho cơ thể người bệnh.
  • Đệm hơi chống loét HDM có kích thước phù hợp với các loại giường bệnh nhân hoặc giường ngủ, phù hợp với chiều cao của bệnh nhân.

BỘ SẢN PHẨM BAO GỒM:

  • 1 Đệm kích thước 180x85x6 cm
  • 1 bộ kit sửa chữa vá đệm và dây dẫn khí
  • 1 máy bơm BA-3
  • 1 quyển Hướng dẫn sử dụng + 1 phiếu bảo hành

Bình luận

HẾT HẠN

0915 435 115
Mã số : 16638940
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 24/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn