Đệm Hơi Chống Loét Lc-138 Thái Bình, Hải Phòng, Nam Định

600.000

Số 04 Đường Phan Bá Vành Thành Phố Thái Bình

 

Đệm hơi chống loét  LC-138 là dòng sản phẩm đệm hơi chóng loét của thương hiệu Lucass đây là dòng đệm hơi bán chạy nhất trên thị trường. Đặc điểm cấu tạo của đệm hơi được làm từ chất liệu vải polymer, mùa đông nằm không khô ráp, mùa hè nằm không đổ mồ hôi với công nghệ tiên tiến đến từ Mỹ. Đệm khí dễ dàng giặt sạch và phơi khô không lo bị sờn rách. Kèm theo đệm đó là máy bơm có 2 đường ống điều tiết dòng khí từ máy bơm vào đệm khí, trên thân máy có công tắc rất dễ vận hành, ai cũng có thể sử dụng dễ dàng. Đặc biệt,máy sử dụng công suất nhỏ nên chạy với tiếng ồn thấp,không gây tiếng động lớn ngay cả khi bơm hơi lẫn xả hơi vào 

Đệm hơi chống loét  LC-138 là một sản phẩm được dùng nhiều trong y tế,trong việc chăm sóc sức khỏe của người bệnh,người già cao tuổi hay những bệnh nhân bị liệt nằm điều trị lâu ngày bị triệu chứng bedsore ( triệu chứng thối loét vì nằm liệt giường): Những bệnh nhân gặp phải triệu chứng này chỉ cần nằm nguyên một tư thế trong khoảng từ 1 - 2 tiếng sẽ khiến cơ thể đỏ ửng lên và nếu tiếp tục duy trì tình trạng không thay đổi tư thế trong 1 thời gian dài sẽ dẫn đến việc da bệnh nhân bị lở loét.
Cách vận hành của đệm hơi chống loét:  Nệm hơi chống loét có cấu tạo nhiều múi, khi bơm hơi sẽ được luân chuyển liên tục từ múi hơi này sang múi hơi khác tạo cảm giác êm thoáng, giúp giảm tối đa lực tiếp xúc lên bề mặt da, tránh lỡ loét cho người bệnh phải nằm lâu ngày, giúp giảm đau nhức khi người bệnh không muốn vết đau tiếp xúc trực tiếp với giường chiếu.

 

Hướng dẫn sử dụng đệm hơi chống loét  LC-138 đúng cách: 
Bước 1: Khi tháo hộp đệm khí sẽ có 3 phần phần máy bơm, phần ống bơm, phần đệm hơi.
Bước 2: gắn 1 đầu ống bơm vào phần phần đệm khí và gắn đầu còn lại vào máy bơm
Bước 3 cắm điện, bật công tắc máy bơm, chờ bơm căng đều đệm khí, sau đó đệm khí sẽ luân phiên đổi chiều cắc giảm của các múi khí.
Bước 4 Phủ một lớp ga giường mỏng lên trên lớp đệm khí rồi đặt người bệnh nằm lên trên đệm khí là xong.

CỬA HÀNG THIẾT BỊ Y TẾ THĂNG LONG CHUYÊN CUNG CẤP THIẾT BỊ Y TẾ GIA ĐÌNH, PHÒNG KHÁM, BỆNH VIỆN

Đ/C: SỐ 04 ĐƯỜNG PHÁN BÁ VÀNH, THÀNH PHỐ THÁI BÌNH

SĐT: 0822.23.1881

Bình luận

HẾT HẠN

0822 231 881
Mã số : 17281291
Địa điểm : Thái Bình
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/11/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn