Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   71 lượt mua thành công
Dung tích (lít): 0.5Công suất (W): 0
Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml
4,3
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sản phẩm rất tốt, tôi rất thích. Bình có thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng, phù hợp với tất cả mọi người ,đặc biệt là dân văn phòng hay học sinh, sinh viên. Ngoài ra khi chúng ta đi dã ngoại ,có thể mang theo, hay những gia đình có trẻ nhỏ, có thể để sữa ấm vào bình và mang theo mỗi khi ra ngoài ,rất tiện. Mùa hè chúng ta có thể để nước lạnh uống cho mát còn đến mùa đông chúng ta để nước nóng, nước ấm cực kỳ tiện lợi. Hơn nữa bình giữ nhiệt animal này còn có nhiều kiểu in họa tiết hình những con thú rất dễ thương, nó cũng thích hợp để làm quà tặng. Vì vậy tôi nghĩ mọi người cũng nên mua về dùng hay những ai đang có ý định mua quà tặng bạn bè hay người thân thì có thể mua bình giữ nhiệt animal này.
    Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml
     Có ích   31/12/2018 - 14:30
  •  mình là sinh viên năm nhất đại học. Lúc đi học trên giảng đường nhiều hôm mấy tiết cả buổi sáng lẫn chiều. Nên mình rấ khát nước. Mìn đã tìm và mua được bình giữ nhiệt này. Mình không uống nước ở trường vì sợ đau bụng nên toàn đun nước ở nhà nhà mang đi thôi. Từng lúc còn đun nước lá vối, nhân trần uống cho mát với lại tốt cho sức khỏe. Cái bình giữ nhiệt này được thiết kế rất đẹp mắt, hợp thời trang đối với sinh vien, còn nhỏ gọn, xinh xắn.Mình thấy có nó rất tiện lợi, đi đâu cũng có thể mang đi được, không chỉ đựng nước uống mà mình còn đựng được thức ăn ở dạng lỏng. Bình này tận 500ml nên cũng đựng được khá nhiều. Từ khi có nó mình không còn lo khát nước khi đi học hay đi chơi nữa. Mà nước mình tự đun còn đảm bảo sạch sẽ nữa. Ngoài bình còn có hình con vật đáng yêu nghộ nghinhc nữa, mình rát thích. Mình còn mua tặng cho bạn thân mình cái giống hệt để hai đứa đi học .
    Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml
     Có ích   24/12/2018 - 19:48
  •  Mình đã mua bình giữ nhiệt cao cấp animal này cách đây gần 3 tháng rồi và hầu như ngày nào đi làm mình cũng mang theo. Bình được thiết kế rất là đẹp, có nhiều hình thù, màu sắc khác nhau để lựa chọn, mình thì thích màu xanh nước biển nhất. Sản phẩm này giữ nhiệt cũng khá là tốt, mỗi buổi sáng mình pha nước trà nóng rồi cho vào đến chiều uống vẫn còn ấm mà. Bình có dung tích là 500ml, không quá nhiều đối với những ai uống nhiều nước còn với mình thì cũng khá thoải mái rồi. Bình giữ nhiệt này có giá thành cũng ở mức trung bình, không quá đắt, mình thấy cũng hợp lý. Đi làm mà mang theo bình nước này cũng tiện vì nó không to với nặng quá, rất là phù hợp với mình luôn. Nhưng nếu mà đựng nước trà nhiều thì trong lòng bình sẽ hơi bị ố vàng và vệ sinh hơi khó khăn.
    Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml
     Có ích   08/10/2018 - 15:41
  •  Khoảng hơn 1 tháng trước mình có đi mua bình giữ nhiệt về dùng tại cũng thay luôn bình nước dùng cho mùa đông vì mình không thích dùng mấy cái bình nhựa, không được đảm bảo lắm. Thì mình có thấy bình giữ nhiệt cao cấp animal nhìn rất là đẹp, thiết kế lại bắt mắt nữa lên vừa nhìn thấy phát mình đã thích luôn, nhưng mình biết là mua về kiểu gì em mình ở nhà nó cũng đòi lên mua luôn 2 cái về cho nó 1 cái nó dùng tại thấy nó đi học cũng hay đóng nước chai nhựa. Mình thấy bình này dùng khá là tốt vì cũng đóng được khoảng nửa lít nước lên cũng uống rất là thoải mái, mình uống thì thường không hết được tại đi làm có 1 tầm trưa lại về nhà thì lại đóng lại thôi lên chả lo hết nước, kể cả là mùa hè như bây giờ thì cũng chả có vấn đề gì.
    Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml
     Có ích   01/07/2018 - 21:11
  • VG Người dùng Vật Giá
     Nhìn hình dễ thương, giá bình giữ nhiệt rẻ. Nhưng mình không thích bình này ở điểm là lúc mới mua về mùi nhựa khá là nồng nặc, rất khó chịu, sau đó mình phải lên hỏi anh google cách khử cho bớt mùi mới dùng được. Nếu bạn nào mà đang gặp tình trang giống mình thì cách khử mùi hiệu quả đây nhé. Bạn cho bã cà phê vào sát bên trong bình 1 lượt, sau đó cho ít nước cốt chanh hoặc bạn lấy quả chanh cắt làm đôi rồi sát lại thêm lần nữa, sau đó rửa sạch bình đi là dùng tốt nhé.
     Có ích   29/01/2018 - 17:24
  •  Tôi thấy sản phẩm thiết kế rất đẹp nhưng nếu như chỉ sử dụng 250ml thôi thì khả năng giữ nhiệt có tốt hay không
     Có ích   21/07/2017 - 16:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bình giữ nhiệt cao cấp animal 500 ml (1)
  • Quỳnh Hoa   ·   01/02/2016 - 15:54
    cho tớ hỏi bình này ở đau sx vây?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá