Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280C

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại bếp: Bếp chuyên dụng phục vụ nhà hàngXuất xứ: Việt Nam
Bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280C
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói tới bếp ga thì tôi nghĩ thời nay nhà nào cũng dùng cả vì quá tiện lợi và cần thiết trong sinh hoạt gia đình.Gia đình tôi cũng dùng bếp ga lâu rồi nhưng vì nhà thường xuyên có tiệc tùng và đám cổ nên tôi vừa sắm thêm bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT -280C.Bếp dùng tôi rất thích,bật là lửa lên ngay,lửa của bếp mạnh hơn so với các loại bếp ga khác,giúp nấu thức ăn rất nhanh chín và muốn tăng giảm độ mạnh theo tùy thích và đơn giản.Thiết kế đơn giản,các khung vành của bếp rộng nên vệ sinh bếp cũng dễ hơn và trong lúc vệ sinh có thể di chuyển bếp qua bên khác nên rất thuận tiện.Nhưng chỉ có điều là bếp ga hơi nặng thôi còn lại thì tôi rất vừa ý,giá thành lại rẻ nên tôi thấy rất hợp với mọi gia đình.
    Bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280CBếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280C
     Có ích   16/03/2019 - 14:16
  •  Bố mình là trưởng họ, nên họ hàng có cỗ bàn gì là tập chung nhà mình nấu nướng. Gia đình mình đã mua chiếc bếp ga công nghiệp này để phục vụ bếp núc cho cỗ bàn. Nói thật chế biến thức ăn mà dùng bếp ga này được nhanh lắm. Bình thướng nếu mọi người chế biến món gì tầm 30p thì đặt lên bếp ga công nghiệp chỉ mất 15p là ok. Bếp lửa to, đều và chắc chắn, công tắc nhậy. Nhưng có một điều đó là khi bật bếp lên sử dụng vì ngọn lửa to nên tiếng kêu làm mình sợ.^^
    Lời khuyên : Bếp dễ sử dụng, tiện lợi đặc biệt khi có cỗ bàn, chế biến món ăn được nhanh, tiết kiệm thời gian. Nhưng khi sử dụng mọi người nên chú ý an toàn và đặc biệt với gia đình có cháu nhỏ.
    Bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280CBếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280C
     Có ích   23/11/2018 - 20:47
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp chuyên dụng hầm chiên OWANI FT-280C

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá