Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp gas Taka TK-60A

1 nơi bán, giá từ : 826.000₫
Loại bếp: Bếp dùng trong gia đình
Hãng sản xuất: TAKA
Bếp gas Taka TK-60A
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là một công nhân sáng đi sớm chiều về muộn tối lại phải lo dạy con học bài.Vì vậy mình không có nhiều thời gian cho việc nấu ăn nên khi chọn mua loại bếp ga sử dụng mình thường tìm hiểu đến độ an toàn, tiết kiệm và nấu nhanh hiii. sau khi tham khảo rất nhiều loại mình đã cho bếp gas Taka TK-60A.Khi sử dụng bếp mình thấy bếp được thiết kế nhỏ gọn, sáng nhìn rất sang trọng, mặt kính cường lực chống xước và chống nóng nên sử dụng rất bền. Mặt bếp cũng rất dễ vệ sinh chỉ cần cho ít nước lau bếp vào là sạch sẽ ngay và không hề bị trầy xước mặt kính. Khi nấu ngọn lửa xanh và tập trung nên giúp cho xoong nồi của nhà mình sử dụng rất bền và sạch không bị đen xung quanh, khi nấu thì cũng rất nhanh. Bếp sử dụng cũng rất tiết kiệm ga. chỉ có một điểm duy nhất mình chưa hài lòng lắm là khi sử dụng bếp lâu thì công tắc bật hơi khó đánh lửa, mình phải bật đi bật lại mấy lần mới được. Tuy nhiên ngoài nhược điểm đó ra thì mình thấy bếp rất ok phù hợp với điều kiện của mình và gia đình.
    Bếp gas Taka TK-60A
     Có ích   27/02/2019 - 22:19
  •  Mình là bà mẹ bỉm sữa 2 con nhỏ,vì thế một ngày của mình trôi qua rất là nhanh,công việc nhà bận rộn vì thế Bếp gas Taka TK-60A là sự lựa chọn của mình.Bếp nấu với ngọn lửa mạnh và tập trung,ngọn lửa xanh đều nên không bị cháy hay vàng xoong.bề mặt có lớp kính chống trầy xước và cũng rất dễ lau chùi.Một cái mình cũng rất thích đó là bề mặt kính chịu nhiệt rất tốt,dù mình bỏ một nồi canh đang sôi sùng sục xuống bề mặt kính nhưng nó vẫn ko hề nóng hay nứt bể.Mình chỉ không thích một cái là lâu lâu nút bật lửa lại bị trật,bật một vài lần nó mới lên lửa.Nhưng vì bếp nấu ok và tiết kiệm ga nên mình rất thích.Mình cho 5 sao nè.
    Bếp gas Taka TK-60A
     Có ích   14/02/2019 - 11:08
  •  Bếp gas Taka TK-60A rât phù hợp với gia đình 3 người như nhà mình với 2 vợ chồng và 1 con nhỏ. Bếp có giá cả rất hợp lý ngoại hình rất đẹp với mặt kính cường lực chắc chắn sang trọng, rất dễ vệ sinh chỉ cần khăn lau hơi âm lau 1 lượt là sách sáng ngay không bị các vết mỡ hay đò ăn bồi tràn bám lại. Mâm và họng khá dày và chắc chắn giúp cho ngọn lửa to xanh và đều không bị đen vàng xoong, nồi chảo của nhà mình. Hệ thống đánh lửa bằng magneto rất nhạy và nhẹ tuy đó về mua mưa vs nồm có hơi khó bâth 1 chút nhưng khi đun nong lên bếp không bị ưởi nữa lại hoạt động bình thường. Mình đánh giá đây là bếp đáng để các bạn tham khảo và mua về sử dụng.
    Bếp gas Taka TK-60A
     Có ích   29/04/2018 - 23:06
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp gas Taka TK-60A (1)
  • Huyền Trần   ·   26/04/2015 - 09:01
    Giá cụ thể thế nào vậy, muốn mua quá mà không biết có đảm bảo chất lượng không, bỏ tiền ra nhưng cũng phải ưng ý.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá