Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
4,4
Sản phẩm như mô tả
(5 đánh giá)
5 sao40%
4 sao60%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình hiện đang là nội trợ, công việc hàng ngày là chăm sóc gia đình và cơm nước. Mỗi ngày đi chợ mua đồ ăn là cả một quá trình phải nghĩ ra thực đơn mỗi ngày, chế biến sao cho món ăn ngon và đảm bảo nhất nhưng khó khăn nhất vẫn là việc trang trí sao cho bắt mắt, không chỉ ăn ngon và phải đẹp nữa. Nên ngoài việc chọn thực phẩm, nấu sao cho ngon giờ khi mình lựa chọn được những bộ bát đĩa độc đáo và đẹp mắt đã giúp bữa cơm nhà mình thêm hấp dẫn và bắt mắt, đó là bộ đĩa hoa cúc. Tuy nhiên trong mỗi bữa ăn thường chỉ có 2-3 đĩa vì vậy việc bầy đủ theo cánh hoa của bộ đĩa là việc rất khó, nhưng dù sao mình cũng rất thích bộ đĩa này nó giúp mình sáng tạo và tạo ra cho gia đình mình những bữa cơm ngon và gắn kết tình thương yêu giữa các thành viên trong gia đình mỗi bữa cơm đoàn viên!
    Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
     Có ích   11/02/2019 - 17:45
  •  Mình hiện đang là nội trợ, công việc hàng ngày là chăm sóc gia đình và cơm nước. Mỗi ngày đi chợ mua đồ ăn là cả một quá trình phải nghĩ ra thực đơn mỗi ngày, chế biến sao cho món ăn ngon và đảm bảo nhất nhưng khó khăn nhất vẫn là việc trang trí sao cho bắt mắt, không chỉ ăn ngon và phải đẹp nữa. Nên ngoài việc chọn thực phẩm, nấu sao cho ngon giờ khi mình lựa chọn được những bộ bát đĩa độc đáo và đẹp mắt đã giúp bữa cơm nhà mình thêm hấp dẫn và bắt mắt, đó là bộ đĩa hoa cúc. Tuy nhiên trong mỗi bữa ăn thường chỉ có 2-3 đĩa vì vậy việc bầy đủ theo cánh hoa của bộ đĩa là việc rất khó, nhưng dù sao mình cũng rất thích bộ đĩa này.
    Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
     Có ích   03/02/2019 - 22:53
  • VG Người dùng Vật Giá
     Gần đến ngày Tết tôi hay đi chợ sắm đồ cho gia đình, thấy bộ đĩa ăn hoa hao cúc 8cánh rất đẹp tôi mua về để tết có thể dọn đồ trang trí cho đẹp, có thể dùng để dọn ngày Tết rất sang trọng và đẹp mắt. Đĩa này rất tiện lợi có thể bày nhiều món khác nhau
    Hàng sứ Bát Tràng được làm hoàn toàn thủ công, được nung ở nhiệt độ cao trên 1200 độ C, khử cho và tạp chất nên rất an toàn khi sử dụng.

    Sản phẩm có độ bền tốt chắc chắn, nước men trắng tinh, bóng mịn bày đồ ăn, hoa quả, bánh kẹo kiểu gì cũng hợp lý,ai có nhu cầu mua về bày mâm cúng thì cực chuẩn. Tuy nhiên, đĩa có nhiều khe hở nên khi rửa rất khó cọ sạch,nhưng tôi vẫn thích kiểu cách của nó khá đẹp mắt lại tiện lợi.
    Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát TràngBộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
     Có ích   02/02/2019 - 18:11
  •  Với tiêu chí mang lại bữa cơm ngon, hấp dẫn, đảm bảo cho cả nhà,mình luôn mong cả nhà có những bữa ăn ngon miệng do chính tay mình chế biến , sở thích của mình là mua sắm đồ dùng trong bếp đầy đủ và những đồ dùng mình chọn phải thật đẹp mắt và thu hút người nhìn mỗi khi nhìn thấy . Có hôm lên lướt wes vô tình thấy được bộ đĩa tám cánh này cũng thấy hơi lạ và đẹp mắt nên quyết định đặt mua về ,hàng đẹp và độc từ làng gốm nổi tiếng Bát Tràng bneen mình thấy rất thích .
    * Set đĩa hình cánh hoa - gồm 8 món được nung ở nhiệt độ 1250 độ C đã khử chì hoàn toàn đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình! Bộ đồ ăn này có thể gọi là đa-zi-năng vì đựng trái cây, đồ ăn mặn hay ngày tết bày bánh kẹo cũng rất tuyệt! Bàn ăn của gia đình minh sẽ trở nên sinh động mà không mất nhiều công cắt tỉa, bày biện, trang trí.
    * Đĩa xoắn độc đáo đường kính 23cm không chỉ phù hợp với những ngày lễ tết, nhà hàng mà còn làm sinh động thêm bữa ăn gia đình thường ngày. Nhìn chung thì bộ đia 8 cánh này chỉ phù hợp với nhưng gia đình nào ít thành viên vì dĩa không lớn lắm chỉ đựng mỗi thứ mỗi ít nên thấy hơi tiếc về phần này . Nhưng mình thấy rất thích sản phẫm này mẫu mã lạ và đẹp .
    Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
     Có ích   01/02/2019 - 21:07
  •  mình tên Lan là một công nhân làm ở khu công nghiệp của tỉnh Bắc Ninh.Tuần trước,được nghỉ có dịp về quê ngoại để thăm bố mẹ.Tối đến em dâu làm cơm thấy trong mâm cơm có bộ đĩa ăn nhìn kì lạ quá,và rất đẹp,chính cái thiết kế đơn giản mà có tính thẩm mĩ của nó đã chinh phục mình ,mình mới hởi em dâu.thì em dâu mới bảo đây là bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng.Hôm sau về mình mới lên trang Vatgia.com và dặt hàng mua ngay cho gia đình mình một em này.Bộ đĩa ăn 8 cánh Bát Tràng gồm 8 cánh hoa dài 25cm.Càng dùng mình lại càng kết em này,vì nó quá là đa năng đựng trái cây ,đồ ăn,bánh kẹo mỗi cánh mình có thể để một loại khác nhau ,nó cho phép chị em phụ nữ như tụi mình tha hồ bày biện những món ăn đẹp mắt,thiết kế nổi bật là 8 cánh hoa màu trắng cang tôn lên vẻ đẹp của nó.Có mỗi một điểm mà mình chưa ưng lắm là bởi vì diện tích mỗi cánh nhỏ nên không để được nhiều thức ăn.Dù vậy,với sản phẩm này mình rất hài lòng
    Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng
     Có ích   01/02/2019 - 13:41
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ đĩa ăn hoa cúc 8 cánh Bát Tràng

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá