Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ kệ sách - gỗ MFC chống ẩm

1 nơi bán, giá từ : 6.000.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật / Kiểu: Thông thường / Chất liệu: Gỗ MFC, / Màu sắc1: Be, / Xuất xứ1: Malayxia /
Tủ kệ sách - gỗ MFC chống ẩm
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  lời khuyên : mình là người rất ham đọc sách.vẫn đề qua nhiều sách. đã lm hạn chế không gian phòng lm của mình. nên mình quyết định chon mua tủ kệ sách này rất gọn lại còn tiện lợi cho việc tìm sách một cách dễ dàng hơn. sản phẩm này có 1 ưu điểm mình rất thích là chống ẩm rất tốt. mình luôn ủng hộ sản phẩm này
     Có ích   06/01/2019 - 08:12
  •  Nhà mình bản thân là giáo viên và có hai con nhỏ đang học cấp hai, nên sách vở rất nhiều. Tủ sách là lựa chọn tối ưu cho 3 mẹ con tha hồ để dựng sách, tủ tài liệu hoặc kệ trang trí trong nhà. Mình có thể trang trí thêm chậu hoa nhỏ hoặc gấu bông của con.
    Với kệ sách gỗ đa năng sang trọng, trang nhã này sẽ làm cho căn nhà nhỏ của tôi xinh đẹp,gọn gàng và sang trọng hơn. Nhất là kết hợp với các đồ vật khác trong nhà tạo lên nét hài hoà tuyệt đối.
    Ưu điểm của nó hoàn toàn là gỗ tự nhiên, được phủ một lớp Melamine, chống xước, chống ẩm làm tăng độ bền cho sản phẩm, sử dụng rất tiện ích cho ngôi nhà.
    Có chút nhược điểm là bụi bặm nhiều ngóc ngách nên phải lau dọn nhiều một chút. Nhưng không thành vấn đề nó là sản phẩm làm tôi yêu thích, tiện lợi và sang trọng.
    Tủ kệ sách - gỗ MFC chống ẩm
     Có ích   04/01/2019 - 15:23
  •  Căn nhà củ mình vừa của không to lắm .Căn phòng của mình thì chứa một cái giường. tủ quần áo và một bộ ghế còn một góc thì mình không biết phải để gì, thế là bác của tặng cho mình một chiếc tủ kệ sách bằng gỗ vào ngày sinh nhật của mình .
    Nhìn xung quanh chiếc tủ kệ được làm bằng gỗ những đường nét tỉ mỉ và độc đáo . Chứa đựng được rất là nhiều đồ , rất tiện lợi giúp cho căn phòng của tôi trở nên gọn gàng và sạch đẹp hơn rất nhiều
    Tuy nhiên tôi không hài lòng mấy vì chiếc kệ tủ được thiết kế bằng gỗ , những con mối rất thích gỗ .Chúng sẻ đục chiếc kệ tủ làm cho chiếc kê tủ dần không sử dụng được nữa chỉ trong thời gian ngắn.
    Tuy là vậy nhưng tôi vẫn thích sử dụng chiếc kệ tủ này
    Tủ kệ sách - gỗ MFC chống ẩm
     Có ích   04/10/2018 - 14:20
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ kệ sách - gỗ MFC chống ẩm (1)
  • Trần Thị Thu Anh   ·   29/08/2017 - 15:38
    éo có kích cỡ j cả
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá