Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ giá sách BC 914M

1 nơi bán, giá từ : 1.940.000₫
Hãng sản xuất: Đang cập nhật
Tủ giá sách BC 914M
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sở thích yêu sách của mẹ tôi bây giờ đã có cơ hội để thực hiện chúng, năm nay đã về hưu, trước khi về hưu rất bận bịu nên không có nhiều thời gian dành cho sở thích sưu tầm của mẹ, nhưng bây giờ đã có thời gian để dành cho nó, sở thích của mình được thực hiện như thế có thể là khá muộn nhưng vẫn vui sướng phải không nhỉ? ^^
    Mẹ đã thực hiện nó bằng cách sưu tầm rất nhiều loại sách, và đã mở một thư viện nhỏ. Sách thì không thiếu rồi, nhưng các kệ sách thì có vẻ khá thiếu, tìm bao nhiêu chỗ cũng không ưng ý, rất ít khi mua trên mạng nên cũng không yên tâm, nhưng đành vậy, tôi lên tìm và thấy sản phẩm này rất tốt và rất hợp cho thư viện của mẹ. Kệ sách nhiều, ngay thẳng, giúp xếp sách rất mau và được nhiều. Mẹ tôi rất ưng ý và quyết định mua thêm vài cái nữa cho đủ bộ. Vậy là từ một thư viện toàn là sách dưới đã đâu vào đấy, đẹp biết bao.
    Điều mà tôi và mẹ tôi còn thích ở sản phẩm Tủ sách BC 914M này là có các hôc ở dưới, thường thì thư viện nào cũng mua kệ sách không có hộc nhưng có cái hợp là sách nhà tôi khá nhiều, còn để lưu trữ, cho nên các hộc đó giúp không thiéu chỗ, khỏi phải lại tìm kho rồi lại xếp vào đó.
    Thư viện nay đã rất khang trang một phần lớn là nhờ sản phẩm tuyệt vời này. Nhưng có một trở ngại đối với tôi là tủ sách khá nặng đói với tôi, tôi và mẹ tôi khi mới mua về phải mất hơi nhiều sức để xếp vào các vị trí. Nhưng tóm lại là sản phẩm này rất tuyệt đối với nhà tôi, dù có sản phẩm nào nhẹ hơn nhưng tôi chắc rằng nó không tiện và đẹp như sản phẩm này. Tôi hy vọng chất liệu của nó có thể thay đổi một chút để nhẹ hơn, tiện vận chuyển hơn.
    Tủ giá sách BC 914MTủ giá sách BC 914M
     Có ích   03/06/2018 - 17:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ giá sách BC 914M (1)
  • Phương Lò   ·   04/03/2016 - 16:07
    Mình muốn mua loại tủ giá sách loại 1.390.000đ. Cửa hàng còn không ?
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá