Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   40 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VIBROCông suất (W): 12
Trọng lượng (kg): 1
Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110
4,5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi năm nay ngoài 30 tuổi sau khi sinh bé gái đầu cơ thể tôi bắt đầu có dấu hiệu xuống sắc như da mặt trở nên xấu đi và đặc biệt là cân nặng của tôi bắt đầu phát tướng. Tôi thấy chán vô cùng khi ra ngoài ai gặp cũng bảo sao dạo này mập lên vậy tôi đành cười trừ cho qua chuyện . Về nhà gặp chồng tôi anh nói anh không quan tâm bề ngoài nhưng tôi biết anh cũng không mặn mà gì với tôi như trước. Trong một lần dạo quanh internet tìm phương pháp giảm cân để cứu vãn tình hình tôi có để ý tới đai massage bụng Vibro Shape TT- 3110 . Sau khi tham khảo nhiều ý kiến và tham khảo các mẫu sản phẩm khác tôi quyết định mua sản phẩm đó để sử dụng. Trong khoảng 2 tuần đầu sử dụng tôi thấy bụng mỡ của tôi giảm xuống đáng kể. Mỡ xung quanh đùi với tay cũng bớt. Mỗi ngày tôi massage khoảng 30 phút kèm ăn uống khoa học nên rất hiệu quả. Máy nhỏ gọn có thể mang trên người mà không thấy khó chịu, có thể vừa làm việc nhà vừa tập massage nên rất tiện. Chồng tôi khen dạo này đẹp lên nên tôi rất vui và tiếp tục sử dụng. Tuy nhiên tôi thấy máy này khi mình muốn massage mà hết pin thì phải đứng một chỗ không được di chuyển nên hơi bất tiện. Nhưng nhìn lại thì sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu giảm cân vừa có giá vừa phải thì mình thấy đáng.
    Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110
     Có ích   28/02/2019 - 12:33
  •  Sau khi sinh bé thứ 2, bụng của mình rất to và chảy sệ, khiến mình không được tự tin khi mặc quần áo hay mặc váy. Mặc dù dùng các loại quần gen bụng và kem tan mỡ nhưng cũng không được hiệu quả lắm. May quá, cô bạn giới thiệu cho mình dùng đai rung Vipro Shape nên mình đã mua 1 chiếc về dùng. Chỉ sau 1 tháng mình đã cảm nhận được rằng bụng mình săn chắc hơn hẳn chứ không nhão và sệ như trước. Máy có nhiều tốc độ rung phù hợp cho người mới dùng và người dùng lâu. 1 ngày mình dùng 2 lần vào buổi sáng và tối. Mỗi lần chỉ cần ngồi 20 phút là đủ rồi. Vừa đeo đai rung mình vừa có thể đọc báo, xem ti vi, thậm chí có những hôm còn tranh thủ vừa đeo đai rung vừa luộc rau. Rất là tiện. Đai rung này khác với những đai rung bình thường ở chỗ nó có chế độ làm nóng giúp quá trình tan mỡ được nhanh hơn và đem lại hiệu quả tốt hơn. Ngoài việc muốn giảm mỡ bụng mình còn đeo vào bắp tay và bắp chân để làm săn chắc cơ. Có những hôm thấy đau vai có thể đeo đai rung thay cho máy massa được nhé. Cũng rất là thoải mái. Nhưng nếu đai rung này thiết có sạc dự phòng, không cần cắm điện thì mình có thể vừa đeo đai vừa di chuyển được sẽ tiện lợi hơn.
    Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110
     Có ích   27/02/2019 - 11:56
  • tr Anh
     Tôi là một bà mẹ 2 con, có công việc thu nhập thấp. Thiên chức làm mẹ lấy đi vóc dáng thon gọn thời con gái, đặc biệt là vòng 2 đầy ngấn mỡ. Được cái chồng tôi hiểu ý vợ, mừng sinh nhật vợ năm nay anh mua cho tôi đai massage bụng Vibro Shape TT-3110.Tôi đã rất bất ngờ và lập tức sử dụng ngay. Thiết kế nhỏ gọn khiến cho việc massage trở nên đơn giản,tôi có thể vừa massage vừa xem tivi,hoặc buôn dưa lê với bạn bè qua điện thoại. lại có nút điều chỉnh mức độ rất hợp lý. Sau vài tuần tích cực sử dụng tôi đã giảm được 5cm vòng bụng. Tôi còn đặt mua cho mẹ tôi 1 cái nữa. Tuy nhiên ban đầu sử dụng tôi thấy vùng bụng hơi ngứa,nhưng sau vài lần cũng đã quen hơn. Song, tôi tương đối hài lòng về sản phẩm này
    Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110
     Có ích   05/01/2019 - 16:03
  •  sau khi sinh xong tôi nặng 65k với thần hình xồ xề tôi tìm mọi cách để giảm cân như tập thể dục, uống giảm cân nhưng tôi đều thất bại. đang chán nản thì có người bạn thân đến thăm. tôi kể về việc muốn giảm cân bạn tôi giới thiệu ngay cho tôi sản phẩm đai massage bụng vibro shape tt-3110 mà bạn tôi đã sử dụng thành công. tôi không chần trừ mà mua về dùng ngay sau mấy tuần sử dụng kết quả thật bất ngờ tôi đã giảm được mỡ bụng với thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt, với tính lười như tôi có thể giảm bất cứ lúc nào ,lúc làm việc cả lúc ngôì nói chuyện với bạn bè mà không cần vận động tôi có thể giảm bất cứ chỗ nào mà tôi muốn, thật tiện và có nút điều chỉnh phù hợp. tuy nhiên trong thời gian sử dụng lúc đầu đeo đai tôi thấy hơi khó chịu và sau một thời giạn sử dụng cũng quen. tôi rất hài lòng và ưng ý giá cả cũng phù hợp với những người có thu nhập thấp như tôi.
    Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110
     Có ích   28/09/2018 - 14:29
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đai massage bụng Vibro Shape TT-3110

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá