Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   30 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: VIBROCông suất (W): 0
Trọng lượng (kg): 0
Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Thiên chức làm mẹ của 2 đứa con đã lấy đi vòng eo thắt đáy lưng ong của tôi và thay vào đó là vòng eo bánh mì với cái bụng ngấn mỡ.Mặc dù chồng tôi chưa bao giờ chê vợ mập vợ xấu nhưng tôi biết cũng như cánh mày râu khác chồng tôi vẫn muốn vợ mình lấy lại được vóc dáng ngày xưa.Với đai xông hơi bằng công nghệ hơi nước giúp loại bỏ lượng mỡ thừa và các độc tố một cách nhanh nhất mà chưa có phương pháp nào làm được bởi Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016 tập trung hơi nóng vào các vùng Bụng, Eo, Hông, Mông, Đùi, cánh Tay hay bất kỳ nơi nào trên cơ thể giảm số đo thật nhanh mà không tốn một tí sức lực nào.Nhờ có nó mà từ vòng eo 89 tôi đã lấy lại được vòng eo 74 và giờ đây tôi đã rất tự tin khi lấy lại được vóc dáng ban đầu
    Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016
     Có ích   27/11/2018 - 22:35
  •  Mỡ bụng thực sự là nỗi ám ảnh của tôi từ khi sinh xong đến giờ. Rồi qua tìm hiểu tôi biết đến đai massage bụng rung vibro shape md- 2016, Đai massage bụng rung Vibro Shape MD-2016 có 2 chức năng: Quấn nóng và quấn rung; chức năng này đều hoạt động trên nguyên tắc lấy điện tạo ra nhiệt và từ các rung động tác động vào các vùng trên cơ thể làm nóng để tan mỡ dưới lớp da. Chính vì vậy mà tôi đã mua về dùng, đi làm cả ngày không có thời gian tập luyện thể dục nên tối về chỉ cần đeo đai vào rồi ngồi làm việc vẫn thích. Sau khi mua dùng thì tôi thấy rất tiện dụng và hiệu quả. Tuy nhiên đeo đai massage này vào mùa hè hơi nóng do phần đai dày. Nhưng với cái giá phải chăng thì tôi đã hài lòng sử dụng hiệu quả,vòng eo có cải thiện rõ rệt.
    Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016
     Có ích   14/09/2018 - 23:05
  •  Mỡ bụng thực sự là nỗi ám ảnh của tôi từ khi sinh xong đến giờ.
    Rồi qua tìm hiểu tôi biết đến đai massage bụng rung vibro shape md- 2016, Đai massage bụng rung Vibro Shape MD-2016 có 2 chức năng: Quấn nóng và quấn rung; chức năng này đều hoạt động trên nguyên tắc lấy điện tạo ra nhiệt và từ các rung động tác động vào các vùng trên cơ thể làm nóng để tan mỡ dưới lớp da. Chính vì vậy mà tôi đã mua về dùng, đi làm cả ngày không có thời gian tập luyện thể dục nên tối về chỉ cần đeo đai vào rồi ngồi làm việc vẫn thích. Sau khi mua dùng thì tôi thấy rất tiện dụng và hiệu quả. Tuy nhiên đeo đai massage này vào mùa hè hơi nóng do phần đai dày. Nhưng với cái giá phải chăng thì tôi đã hài lòng sử dụng hiệu quả,vòng eo có cải thiện rõ rệt.
    Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016
     Có ích   07/09/2018 - 20:12
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đai Massage bụng rung Vibro Shape MD-2016

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá