Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay
Hãng sản xuất
Loại
Chất liệu dây
Thêm lựa chọn

Bảng giá Đồng hồ hàng hiệu nam chính hãng, cập nhật mới nhất 2024, Vatgia.com

Đang tải dữ liệu...

đồng hồ nam đẹp, đồng hồ nam cao cấp, đồng hồ nam chính hãng, sành điệu, hợp thời trang, chất lượng đảm bảo, bảo hành uy tín, cam kết giá tốt tại vatgia.com.

Sản phẩm hot nhất   |   Nhiều người bán   |   Giá rẻ nhất

Đối với phái mạnh của thế giới, việc chọn mua một chiếc đồng hồ đeo tay thích hợp nhất thì không phải là chuyện đơn giản, bởi đó là món đồ trang sức độc nhất của các quý ông nên cần phải chọn lựa thật cẩn thận. Vậy chọn đồng hồ nam như thế nào là đẹp và bắt mắt nhất nhưng vẫn toát lên được những nét cá tính riêng? hãy đồng hành cùng chúng tôi để có được những bí quyết có ích nhất trong việc chọn lựa đồng hồ nhé. 

1. Phong cách của bạn là gì?

Bạn thuộc typ người đơn giản, không màu mè thì mẫu đồng hồ nam mà bạn nên lựa chọn là một chiếc đồng hồ cổ điển dây da với mặt số là 3 kim, mẫu này sẽ đem đến cho bạn phong cách thanh lịch và sang trọng và đặc biệt là dễ dàng mix với các bộ trang phục.

Bạn là người yêu du lịch và rất hay đi, thì mẫu đồng hồ bạn nên chọn là mẫu  thể thao, hiện đại, dáng đồng hồ này sẽ mang đến cho bạn nét năng động trẻ trung, vì vậy bạn dễ dàng có thể thể hiện được cá tính của mình.

Bạn là người yêu sự cầu toàn,  thích sự sang trọng, đẳng cấp: thì lựa chọn tốt nhất dành cho bạn là những mẫu đồng hồ nam hàng hiệu, đồng hồ nam cao cấp. Gợi ý cho bạn một số thương hiệu như như Rolex, Omega, Casio…

2. Chọn đồng hồ đeo tay nam hợp theo dáng người

Bạn là người có dáng cao gầy, xương ở cổ tay to: Với dáng người này, thì bạn nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ có mặt lớn cùng loại dây kim khí có mắt lớn, dáng này sẽ khiến bạn trông mạnh mẽ và nam tính hơn rất nhiều. 

Bạn sở hữu dáng người  có cổ tay tròn và xương nhỏ: Với dáng người này thì mẫu phù hợp nhất với bạn là những chiếc đồng hồ mặt tròn inox. 

Bạn sở hữu dáng người to cao, có cổ tay lớn: Với dáng người này thì hãy đưa vào phong cách của bạn những mẫu đồng hồ đeo tay nam có kích thước và mắt lớn nhé. Tránh những mẫu có dáng nhỏ, vì như vậy sẽ mất cân đối với thân hình của bạn.

3. Chọn đồng hồ nam đẹp phù hợp với phong cách

Bạn đi theo phong cách lãng mạn: thì hãy chọn những mẫu đồng hồ đeo tay nam có những thiết kế đặc biêt, khác lạ một tí để tạo nên 1 sự mới mẻ.

Bạn đi thuộc tuyp người cá tính: Lựa chọn phù hợp nhất cho bạn là những mẫu đồng hồ sáng tạo, độc đáo, bắt mắt, thậm chí có chút kỳ dị để giữ cho tâm trí bạn luôn mở mang tư duy.

Bạn luôn tỉnh táo và thực tại: Hãy chọn cho mình chiếc đồng hồ tao nhã, thanh lịch, và đơn giản nhất có thể nhé.

Rao vặt mới nhất
Đăng bởi: donghoduyanhleduan    Cập nhật: Hôm qua, lúc 09:15
SIÊU BÃO GIẢM GIÁ 50% GIÁ THI TRƯỜNG - BÁN GÍA LẺ BẰNG -GIÁ SỈ CHO ANH CHI EM THÊM VÀO BÔ SƯU TẬP -BÁN SỈ TỪ 1 SẢN PHẨM CHO ANH CHI EM -Món Quà Ý Nghĩa Cho Người Thân Yêu Của...
Hỏi đáp mới nhất
Đăng bởi: xoilacttbdeurolive    Cập nhật: 23/04/2024 - 20:59
Xoilac TV - Kênh cung cấp link xem chung kết euro 2024 trực tiếp bóng đá, tại xôi lạc tv bạn có thể thưởng thức những bức tranh sống động từ vong loai euro 2024, theo dõi những...
Đăng bởi: xoilacdabanheuroart    Cập nhật: Hôm qua, lúc 13:33
Xoilac TV kênh trực tiếp euro 2024, với sự kết hợp tinh tế giữa độ chính xác và sự sống động, trang xôi lạc tv này không chỉ giúp người hâm mộ theo dõi thông tin chi tiết euro...