Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế tập cơ bụng new Six Pack Care

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SportChất liệu: Inox, Sắt, Nhựa
Xuất xứ: Trung Quốc
Ghế tập cơ bụng new Six Pack Care
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Sau khi bị vợ phàn nàn về cái bụng bia, tôi đã sắm cho mình chiéc ghế tập cơ bụng new Six Pack Care
    Tôi là dân văn phòng, công việc đi lại không nhiều, lại hay tụ tập bạn bè sau giờ làm nên bụng ngày càng "một múi " . Quyết tâm lấy lại vóc dáng thời còn phong độ, tôi đã miệt mải tập với ghế Six Pack.
    Sau một năm phấn đấu, bụng tôi đã có 6 múi, sức khỏe ổn định và đẩy lùi các nguy cơ mắc bệnh tim và bệnh tiểu đường do bia rượu ăn uống thất thường. Bây giờ ra đường tôi thấy phong độ và tự tin hẳn
    Ghế thích hợp với nhiều bài tập cho cả nam và nữ, giúp phát triển cơ toàn thân, cộng thêm chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa.
    Điều quang trọng nhất là quyết tâm ở mỗi người. Chúc các bạn tìm lại được vóc dáng như ý
    Ghế tập cơ bụng new Six Pack Care
     Có ích   02/06/2018 - 00:04
  •  Phải công nhận là chiếc máy này là trợ thủ đắc lực nhất của mình trong hành hình tìm lại 6 múi đã mất luôn :)) Mình đã mua ghế tập cơ bụng này khoảng 2 năm trước, hồi đấy nó đang hót hòn họt luôn. Tìm lại được 6 múi rồi thì hôm nay nhớ lại kí ức xưa đặt mua ở trên vật giá thì thôi hôm nay lên review sản phẩm cho mọi người để mọi người đọc xong tự đánh giá mà sắm 1 cái nhé. Sản phẩm lúc mình đặt hàng và họ gửi đến là mới hoàn toàn luôn, còn rất đẹp, thơm tho sạch sẽ, chưa qua sử dụng :)) Gian hàng lúc đó giao hàng rất nhanh, mình rất hài lòng, giá lại còn rẻ so với thị trường nữa, khi đó mình cũng tìm hiểu qua trước đó rồi nên cũng không đắn đo gì nhiều mà đặt mua 1 chiếc chuyển khoản luôn. Ghế tích hợp được nhiều bài tập, thích hợp cho người làm việc văn phòng hay người ngồi nhiều, có ít thời gian có thể sắm 1 chiếc về vừa xem tivi vừa tập luyện rất ổn. Dụng cụ là một phần nhưng quan trọng là nỗ lực của mỗi người nữa, ngoài ra nếu có thể thì mọi người nên đăng ký thẻ thành viên ở câu lạc bộ thể hình nào đó nữa, tập luyện như vậy cơ thể mới thay đổi toàn diện được. Bây giờ thì mình 6 múi rồi ^^ Chúc mọi người giảm mỡ bụng thành công nhé!
    Ghế tập cơ bụng new Six Pack Care
     Có ích   10/01/2018 - 23:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế tập cơ bụng new Six Pack Care

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá