Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed

2 nơi bán, giá từ : 920.000₫ - 960.000₫
  |   7 lượt mua thành công
Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mẹ tôi buôn bán ngoài chợ nên đứng cả ngày là chủ yếu. Đứng nhiều vì thế mẹ hay bị nhức mỏi chân, đau cơ nặng và đặc biết là 2 trai chân nó nổi các đường gân màu xanh tím nhìn rất dữ là àm mẹ mình rất khó khăn trong công việc. Tháng trước tối chở mẹ đi khám bệnh được 1 bác sĩ chuyên khoa giới thiệu cho mẹ sử dụng vớ y khoa Medi Doumed. Tôi tìm mua và đưa mẹ sử dụng được hơn 10 ngày rồi.sau 10 ngày mang vớ mẹ cảm thấy rất là tuyệt vời, tình trạng đau mỏi chân của mẹ giảm hẳn đi 1 cách bất ngờ,mang vào cảm thấy rất là nhẹ chân, vớ có độ ck giản đàn hồi vừa phải nên mang rất dễ chịu. Được thiết kế hở ngón nên thokng thoáng cho bàn chân. mẹ cũng đã chia sẻ cho rất nhiều người trong chỗ làm của mẹ sử dụng, và hầu như mọi người đều rất thích.
    Tuy nhiên nếu không quen thì khi mới mang vào mọi người sẽ cảm thấy khó chịu,vì cảm giác bó sát hơi chật. Đôi lúc cũng sẽ bị ngứa chân nữa nhé.
    Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed
     Có ích   18/03/2019 - 14:19
  •  Mẹ em năm nay ngoài 50, thường xuyên phải lên xuống cầu thang và trông cháu nên phải đứng và đi lại rất nhiều khiến mẹ em bị tê mỏi chân thường xuyên, rất bất tiện trong sinh hoạt hàng ngày. Đã đi tập yoga đủ nhưng cũng chỉ hỗ trợ được chút chứ không đỡ hoàn toàn được. Mẹ em đã được bạn giới thiệu vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch này và khi dùng thử thì các triệu chứng giảm nhanh chóng một cách bất ngờ. Giờ hầu như ngày nào mẹ em cũng dùng. Tuy nhiên khi dùng lâu hoặc thời gian đầu chưa quen sẽ cảm giác không được thoải mái lắm vì nó bó khá chặt vào chân
    Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed
     Có ích   17/03/2019 - 22:13
  •  Mẹ của mình năm nay 57 tuổi, hiện làm đầu bếp cho một quán ăn, do đặc thù công việc nên mẹ phải thường xuyên đứng nhiều,đứng lâu nên mẹ đã bị dãn tĩnh mạch cả 2 chân. Vì thế mẹ hay bị mỏi chân, nặng hơn là đau nhức mỏi làm mẹ mình rất khó khăn trong việc. Thế là đi khám bệnh được 1 bác sĩ chuyên khoa giới thiệu cho mẹ sử dụng vớ y khoa Medi Doumed. Hiện tại mẹ mình sử dụng được hơn 10 ngày rồi thì cảm thấy rất là tuyệt vời, tình trạng đau mỏi chân của mẹ giảm hẳn đi 1 cách bất ngờ,mang vào cảm thấy rất là nhẹ chân, nên mẹ cũng đã chia sẻ cho rất nhiều người trong chỗ làm của mẹ sử dụng, và hầu như mọi người đều rất thích.
    Tuy nhiên nếu không quen thì khi mới mang vào mọi người sẽ cảm thấy khó chịu,vì cảm giác bó sát hơi chật. Đôi lúc cũng sẽ bị ngứa chân nữa nhé.
    Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed
     Có ích   12/03/2019 - 16:04
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Vớ đùi y khoa giãn tĩnh mạch Medi duomed (1)
  • Minh Ngọc Trần   ·   13/03/2015 - 15:24
    tất dùng rất tốt, cảm nhận được hiệu quả ngay sau khi sử dụng
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá