Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: JimiHình dáng mặt đồng hồ: Hình bầu dục - Oval
Kích thước màn hình: 0.9 inchBộ nhớ trong: Đang chờ cập nhật
Tính năng: Theo dõi hoạt động , Theo dõi giấc ngủ, Trả lời cuộc gọiHệ điều hành tương thích: Android
Kết nối không dây: GPSTính năng khác: Chống nước theo tiêu chuẩn IP57, Đo tốc độ - Tachymeter
Kiểu hiển thị: Đồng hồ số- DigitalChất liệu dây: Silicon
Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
4,3
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao42,9%
4 sao42,9%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi đã mua 1 cái đồng hồ định vị trẻ em cho con trai của mình. Sản phẩm dùng rất là tốt.Cháu đã sử dụng được 3 tháng rồi, cháu dùng rất thích, sản phẩm dễ sử dụng,rất tiện để cháu liên lạc với mọi người mà cháu muốn,đồng hồ định vị trẻ em giúp chúng ta có thể biết được con mình đang ở đâu?có thể thuận tiện để liên lạc khi cần thiết, có chế độ nghe lắng để giúp phụ huynh có thể biết mọi thứ đang diễn ra khi cài đặt để tự động gọi vào số của mình, có chế độ báo thức, tìm thiết bị và giới hạn người gọi cho bé,giúp bé tránh được các cuộc gọi không cần thiết. trên đồng hồ còn có ngày giờ. Tuy nhiên,có một nhược điểm là
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   01/01/2019 - 20:59
  •  Trước đây con tôi đi học tôi rất lo lắng vì điện thoại cũng không dám cho dùng sợ con chơi game ảnh hưởng việc học tập của con, chị bạn cùng công ty giới thiệu tôi mới biết đến đồng hồ định vị này cho trẻ em và tôi đã mua cho con sử dụng để tôi tiện theo dõi con đang ở đâu có ở trường hay không. Có đồng hồ định vị tôi rất yên tâm về sản phẩm này, con tôi cũng thích lắm vì trông nó cũng ngộ nghĩnh dễ đeo chỉ sợ con nghịch bỏ đi hay cho các bạn chơi thôi ạ. Tuy nhiên phần dây đeo hơi cứng và hơi dày chút so với trẻ con. Tôi rất hài lòng khi có đồng hồ để bảo vệ con yêu. Cha mẹ nên mua cho con yêu của mình sử dụng để biết được con mình đang ở đâu nhé.
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   01/01/2019 - 11:00
  •  Trong khi băn khoăn ko biết có thiết bị nào để bảo vệ và liên lạc được với con khi con đi học cấp 1, lang thang trên vật giá thì tìm đc sp Đồng hồ định vị trẻ em có nhiều ưu điểm như này:
    Nghe gọi 2 chiều, kết nối người thân – ngăn chặn kẻ lạ.
    Chống nước với chuẩn IP67.
    Định vị chính xác với đa tầng định vị (GPS/LBS/ WIFI).
    Giám sát âm thanh từ xa.
    Tin nhắn thoại, hỗ trợ nhận tin nhắn văn bản.
    Thiết lập các chế độ cảnh báo (vùng an toàn/ khu vực an toàn, hết pin).
    Báo thức, cảnh báo SOS, kết bạn....
    Thế là mua luôn, mua được sản phẩm này ưng vô cùng, có thể liên lạc được với con khi con ở trường và đi chơi bất cứ đâu
    SP mẫu mã đẹp, phù hợp với sở thích của con
    tuy nhiên thì sp hơi to đeo vào tay con, những lúc con vận động hơi vướng ,
    Tóm lại là vẫn ưng lắm
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   31/12/2018 - 15:06
  •  Tôi là 1 người rất bận rộn trong công việc nên cũng không dành nhiều thời gian trong việc quản lý con cái được, tôi hiện tại có 1 bé gái năm nay cháu học lớp 3 tôi cứ luôn lo lắng và suy ngĩ không biết con gái mình khi đi học có được an toàn không khi mà xã hội đầy những cạm bẫy và tệ nạn hiếp dâm trẻ em rất nhiều. Tôi rất may mắn khi được chị cùng làm giới thiệu cho tôi đồng hồ định vị trẻ em cuti, từ khi con gái tôi dùng nó tôi rất an tâm mỗi khi làm việc. Thích nhất là nó có những tính năng vượt trội có thể gọi và trả lời tin nhắn 2 chiều, và nhất là định vị được con mình đang ở đâu, nhiều màu sắc cho cả trai và gái. Tuy nhiên nếu cho con đeo nhiều sẽ có cảm giác gò bó tay và có tư tưởng bố mẹ không tin tưởng mình nên phải theo dõi.
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   30/12/2018 - 19:12
  •  Con mình mới tròn 3 tuổi bé rất nghịch phá hay chạy nhảy lung tung nên tôi muốn kiểm soát hoạt động con mình khi không ở cạnh nó .Và tôi đã suy nghĩ làm sao lựa cho con mình một sản phẩm luôn theo suổt con mình để có thể theo từng bước con mình nên tôi chon con mình chiếc đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu.Ưu điểm chiếc đồng hồ này là dây mềm mại đeo vừa tay tạo tay trẻ sẽ thoải mái cho tay bé,kiểu dáng gấu bắt mắt trẻ và máy có chức năng định vị giúp ta kiểm soát được bé và đồng hồ này không thấm nước nên bền hơn đồng hồ thường nhiều.Nhưng nhược điểm của nó là chức năng nhiều trước khi mua hàng nhờ người ta cài đặt hộ .Xong đây là một số cảm nhậ riêng mình khi sử dụng sản phẩm này để giúp chị em chọn cho bé nhà mình đồng hồ tiện ích nhất
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   29/12/2018 - 20:26
  •  Gia đinh tôi là gia đình luôn nghiêm ngặt về mọi thứ, đặc biệt là như em trai tôi đang ở lứa tuổi học sinh bị nghiêm cấm chặt về vấn đề dùng điện thoại, vì thế mà bố của tôi ông ấy đã mua cho e tôi 1 chiếc đồng hồ thông minh. Một thời gian tìm hiểu và mua dùng tôi thấy e tôi rất hài lòng về nó, màu đen rất đẹp và sạch, giờ giấc luôn chạy rất đúng, không những chỉ xem giờ mà còn có thể gọi điện được đó các bạn ạ, đeo lên tay nhìn rất gọn gàng, người ngoài nhìn vào chỉ nghĩ nó như 1 chiếc đồng hồ bình thường để xem ngày và giờ, tuy nhiên gia đình tôi có phản ánh về định vị của nó không được chuẩn, pin rất nhanh hết, và không thể cài đặt được chế độ rung, trẻ em đi học nếu đồng hồ cứ kêu khi có người gọi thì rất ảng hưởng tới các em ấy.
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   05/11/2018 - 12:19
  •  Cũng như bao bậc làm cha mẹ khác, mình đều muốn con mình được thỏa thích vui chơi, học tập trong môi trường an toàn lành mạnh. Nhưng chẳng thể kè kè bên con 24/24. Mình cũng không muốn cho con dùng điện thoại sớm, cháu mới học lớp 1. Nên mình quyết định tìm hiểu sản phẩm đồng hồ thông minh Q50 này qua giới thiệu vài người bạn.
    Cảm nhận đầu tiên khi thấy chiếc đông hồ định vị này là chắc chắn con mình sẽ thích vì kiểu dáng và màu sắc rất đẹp, làm hoàn toàn từ nhựa dẻo, an toàn với cổ tay bé.Tiếp theo là các chức năng nghe, gọi, nhắn tin sms hoặc tin nhắn thoại như điện thoại thông thường. Định vị chính xác được đồng hồ đang ở đâu. Rất tuyệt nhé! Ngoài ra còn một số chức năng khác chưa kịp dùng hết cũng khá hữu ích
    Nhưng để sử dụng chiếc đồng hồ này không dễ nhé! Công nghệ cao mà, bạn sẽ phải mất chút thời gian, nếu được hãy nhờ bên bán tư vấn cài đặt cho. Thêm điểm trừ là dung lượng pin cần được cải thiện thêm. Giở chỉ còn dùng và đo độ bền thôi!
    Nhìn chung mình cũng khá hài lòng với sản phẩm này! Dùng tốt và hợp giá tiền!
    Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấuĐồng hồ định vị trẻ em Cuti gấuĐồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu
     Có ích   06/05/2018 - 08:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đồng hồ định vị trẻ em Cuti gấu

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá