Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Công Ty nhựa Duy TânVật liệu: Nhựa
Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Là con gái nên mình thường sắm rất nhiều đồ linh tinh, từ quần áo giày dép, đến các phụ kiện làm đẹp cũng khá nhiều. Tính cũng hay quên nên mình hay quăng mọi thứ lung tung mà không hề nhớ . Nên mình đã tậu một em tủ Tomi với 5 ngăn của hiệu Duy Tân nổi tiếng.Điều đầu tiên mình thấy chính là giá rất hạt dẻ so với ngoài chợ, hay siêu thị. Đối với học sinh, sinh viên giá như vậy là rất hợp túi tiền. Phần nắp làm rất đẹp, đường nét đâu ra đó. Phần thân đường nét còn thô, nhựa dư ở các mép tủ, ngăn tủ còn nhiều, mình phải gọt bớt để kéo mở tủ dễ dàng hơn. Nói chung là cũng được, nhưng size này quá nhỏ còn size A4 lại quá to so với nhu cầu của mình. Phải chi có cỡ nhỡ nhỡ ở giữa.Tuy nhiên mình sử dụng được một năm mí vô tình để vật nặng và nó vỡ hư luôn hix , tiếc quá trời luôn.
    Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân
     Có ích   11/03/2019 - 13:58
  •  Vợ chồng mình mới kết hôn được hơn một năm. Hiện tại hai vợ chồng mình mới mua được căn chung cư nhỏ xinh. Vợ chồng mình đang sinh sống và làm việc tại Hạ Long. Chồng mình tính khá gọn gàng. Anh hay phàn nàn về vấn đề về tới nhà đâu cũng thấy dây buộc tóc và son môi của mình. Tính chiều vợ lại tâm lí nên chồng mình mới mua tặng mình chiếc tủ Tomi nhỏ xinh 5 ngăn của Duy Tân này.
    Tủ có ưu điểm là thiết kế nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích lại dễ bài trí chỗ để rất thích hợp cho gia đình có diện tích ở nhỏ như nhà mình. Tủ nhiều màu sắc mẫu mã đa dạng rất bắt mắt. Có năm ngăn tủ mình đựng dây buộc tóc,son môi, chìa khoá... Giờ cần tìm chỉ việc mở tủ không cần cuống lo đi tìm như trước. Ngăn tủ có móc kéo ra kéo vào dễ dàng không dùng tới thì gập gọn lại.
    Tủ chỉ có nhược điểm là không đựng được nhiều đồ và đồ to thôi.
    Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân
     Có ích   27/10/2018 - 09:32
  •  Tôi có một cái tủ nhựa Tomi Duy Tân dùng được hơn một năm rồi. Thiết kế tủ nhựa của Duy Tân màu sắc khá đẹp nhất là màu hồng. Tủ này rất dễ sử dụng luôn chỉ cần kéo ngăn ra và cất đồ vào, mỗi ngăn của tủ đều có thiết kế một cái vòng nhựa để kéo tủ ra cho dễ dàng, không sử dụng thì có thể gập lại cho gọn gàng. Tủ nhựa Tomi khá nhẹ, nhỏ gọn không chiếm nhiều không gian trong nhà. Chiếc tủ có 5 ngăn giúp tôi cất giữ được rất nhiều đồ mỹ phẩm, những vật nhỏ bé, chìa khóa, điện thoại. Trước kia, tôi có tính rất hay quên nhiều khi cất chìa khóa, son môi,.. đến lúc cần dùng lại đi lục tung hết cả nhà lên may là từ ngày có tủ Tomi để cất đồ thì tôi không còn tình trạng đấy nữa. Tủ khá bền, nhựa cũng rất chắc chắn tôi dùng hơn một năm rồi mà chưa bị hư hỏng. Vệ sinh tủ cũng dễ dàng.Tủ này chỉ cất được đồ nhẹ thôi đồ nặng không cất được rất dễ bị hư, tủ nhỏ cũng không cất được nhiều đồ. Giá thành của tủ rất tốt phù hợp với nhiều người nhất là các chị em phụ nữ hay những người hay quên như mình.
    Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tânTủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân
     Có ích   25/09/2018 - 08:17
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ Tomi nhỏ 5 ngăn Duy tân

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá