Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Khăn vuông, jacquard

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Loại: Khăn mặt / Màu sắc: Họa tiết, Xám, / Chất liệu: - /
Khăn vuông, jacquard
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là con nhà nông thuòng xuyên phải đi làm đồng mà mồ hôi thì nhễ nhại phải lấy khăn lau mồ hôi.
    Nên mình đã mua và sử dụng loại khăn thổ cẩm về cho cả nhà dùng vừa lau mặt vừa đi làm đồng, khăn mặt dùng đi làm thì đội lên đầu với quàng qua cổ để thấm mồ hôi. Khăn mặt vuông jacquard với chất liệu sợi mềm mại, thiết kế với hoa văn thổ cẩm bắt mắt, có nhiều tông màu khác nhau để lựa chọn theo ý thích. khăn thường có gam màu hơi tối nên việc rửa mặt hay thấm mồ hôi không sợ bị bẩn khăn trông rất sạch sẽ, khăn dệt khá dày dặn thấm mồ hôi tốt, khi vò rửa hay giặt rất mềm mại. khăn có giá rất mền nên việc mua khăn này rất thích hợp với gia đình mình tuy nhiên mình thấy khăn khi dùng một thời gian thì nó sẽ bị bục nhưng mình vẫn thích đùng sản phẩm này.
    Khăn vuông, jacquard
     Có ích   03/03/2019 - 20:27
  •  Tôi đi du học nước ngoài về, thời tiết như bây giờ tôi chưa được thích nghi. Rạng sáng đi ra khỏi nhà là cần một chiếc khăn. Tôi đã đặt mua chiếc khăn này. Hình dáng mẫu mã gợi tôi nhớ nét đặc trưng của quê hương mình. Chất liệu chiếc khăn mới cầm nên đã cảm thấy mát,mịn đường chỉ xung quanh được thiết kế tỉ mỉ không nhận thấy có lỗi nào. Đeo chiếc khăn vào cổ cảm thấy rất ấm. Chiếc khăn có hình vuông nên rất đa năng tôi có thể dùng nó để chụp nên đầu khi trời về trưa hơi có những tia nắng. Tôi rất ưng ý với chiếc khăn này. Có điều với dáng người của tôi thì chiếc khăn có kích thước hơi bé.
    Khăn vuông, jacquard
     Có ích   15/02/2019 - 13:36
  •  hồiddauau mau khăn mặt mình hay chọn cái nào có họa tiết đẹp mắt, chụp hình lên lung linh, ấy vậy mà đến khi nhận hàng thì thất vọng tràn trề, anh xã không chịu dùng chê lên chê xuống, hôm bữa lướt vatgia tình cờ thấy khăn vuống jacquard này và quyết định lần này thử dùng loại mới xem thế nào thì lại rất ưng ý. Anh xã khen nay biết mua đồ rồi, hehe. Khăn rất mềm, lau trên mặt không bị rát da, họa tiết bên ngoài rất nhã nhặn, đường may rất chắc chắn, không bị bung chỉ hay xù. Dùng chưa lâu nên không biết có bền không nữa, nhưng thấy ấn tượng ban đầu khá tốt, giá cả cũng phải chăng nữa, mua nhiều hoặc nhanh thay cũng không thấy tiếc
    Khăn vuông, jacquard
     Có ích   03/01/2019 - 16:26
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Khăn vuông, jacquard

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá