Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: VanlockLoại: Ổ cắm âm tường
Số lượng ổ cắm: 1Xuất xứ: Việt Nam
Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi có một phòng khách, một bếp, bốn phòng ngủ và 1 nhà vệ sinh cùng nhà tắm. Toàn bộ vợ chồng tôi đều sử dụng hệ thống điện của Vanlock trong tất cả các phòng. Ở phòng ngủ của tôi và các con đều được lắp ổ cắm điện đơn 2 chấu một lỗ Vanlock S18UX này do tính tiện lợi lại an toàn của nó. Ổ cắm này được làm từ chất liệu nhựa màu trắng rất sang trọng, hợp với mọi loại màu sơn tường mà chúng ta sử dụng. Đặc biệt ổ điện rất dễ cắm vào, dễ rút ra, lại ôm phích cắm rất chắc nên không lo phích cắm bị lỏng gây chập chờn nguồn điện. Một ưu điểm nữa của ổ cắm này đó là nó thích hợp với cả phích cắm chân tròn và phích cắm chân dẹt nên rất hữu dụng, có thể cắm được nhiều loại đồ điện khác nhau. Chỉ tiếc là ổ cắm này dễ bám bẩn, lại khó lau chùi vệ sinh nên mọi người chú ý chịu khó lau chùi một chút cho sạch nhé!
    Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX
     Có ích   28/12/2018 - 22:51
  •  Gia đình tôi có 4 thành viên, 2 vợ chồng và 2 cháu nhỏ. Phòng bếp của gia đình không rộng lắm nhưng cũng khá tiện nghi. Gia đình chúng tôi ăn cơm trong phòng bếp, với chiếc bàn inox để thức ăn và mấy chiếc ghế nhựa. Chúng tôi sử dụng ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX này đã được 3 năm rồi. Ổ cắm có 1 lỗ cắm hai chấu để cắm quạt treo tường vào mùa hè mỗi khi ăn cơm, hoặc để cắm nồi lẩu, bếp từ mỗi khi ăn lẩu, ăn nướng vào mùa đông. Bên cạnh đó ổ cắm còn có 1 lỗ để đấu công tắc điện sáng để chúng tôi tắt bật bóng điện ở phòng bếp. Ổ cắm bằng nhựa với phần chân cắm điện chìm sâu bên trong nên rất an toàn, ổ cắm chắc chắn, rút ra dễ dàng. Công tắc điện bật nhẹ, không bị chẹt. Giá thành sản phẩm hợp lý mà độ bền cao. Tuy nhiên chất liệu nhựa của vỏ ổ điện hay bám bẩn, khó vệ sinh và ổ cắm có 1 lỗ cắm đôi thôi nên nhiều khi muốn dùng thêm thiết bị điện thì phải cắm sang ổ điện khác nên hơi bất tiện. Tổng thể tôi đánh giá sản phẩm này tốt, độ bền cao, dẫn điện an toàn.
    Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX
     Có ích   16/11/2018 - 08:44
  •  Ổ cắm diện là một mặt hàng điện dân dụng mà trong hộ gia đình, doanh nghiệp, trường học.... đều phải có vì nó là thiết bị nhằm mục đích là bảo vệ chúng ta trực tiếp tiếp xúc với nguồn điện. Là một thiết bị rất thông dụng nên cũng đã có rất nhiều ổ cắm khác nhau nhưng một trong số đó mà tôi tin tưởng và sử dụng là ổ cắm vanlock. Bởi vì sao tôi lạ chọn nó thứ nhất là sản phẩm bền, ít bong chóc, có lò xo bên trong giúp chúng ta có thể cắm mọi phích cắm. Không chỉ nhiêu đó thôi đâu, mà nó còn là một sản phẩm bán với múc tuền phù hợp người tiêu dùng đa dạng thể loại như 2 chấu, 4 chấu, 6 chấu........ và đây là một số hình minh họa
    Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UXỔ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX
     Có ích   26/09/2018 - 20:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ổ cắm điện đơn 2 chấu 1 lỗ Vanlock S18UX

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá