Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Quạt trần Mỹ phong MP 1400

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: Mỹ PhongKiểu: Quạt trần
Xuất xứ: Việt NamTrọng lượng (kg): 0
Quạt trần Mỹ phong MP 1400
4,2
Sản phẩm như mô tả
(6 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao50%
3 sao16,7%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Ở quê nhà bà cụ nội của mình mới sữa nhà nên đã lắp quạt trần mỹ phong từ khi lắp quạt mình mới thấy hết được sự tiện lợi của nó .nhà bà cụ của mình thì rất đông con đông cháu cứ ngày cuối tuần là con cháu đến chơi rất đông vào mùa đông thi không sao nhưng cứ hễ mùa hè là rất oi bức. Mà nhà thì rất đông cháu nhỏ, có hôm các cụ cùng tuổi bà cụ của mình qua chơi cứ phải lôi hết quạt to quạt nhỏ ra cắm ổ điện lằng nhằng cả rất sợ nhưng từ khi lắp quạt trần không con sợ nữa và cũng chỉ cần một cái thui rất tiện
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   15/03/2019 - 16:11
  •  Quạt là dụng cụ làm mát không thể thiếu trong mỗi gia đình. Đặc biệt là vào những ngày trời nóng của mùa hè của khí hậu Việt nam. Nên khi xây nhà mình bàn với ông xã phải gắn quạt trần ở phòng khách để làm mát đều cho cả phòng, lại tiết kiệm được diện tích, an toàn cho trẻ nhỏ. Không phải di chuyển từ chỗ này qua chỗ khác thêm dây điện rườm rà như quạt đứng, mà quạt đứng lại không mát đều cả phòng. Ông xã mình cũng đồng ý mua chiếc Quạt trần Mỹ phong MP 1400. Tính ra quạt trần vừa tiện, lại ít tốn điện, tiết kiệm không gian, với giá hơn 800 ngàn với mình là hợp lý. Gia đình mình có trẻ nhỏ nên sử dụng suốt từ 7 giờ sáng đến 9 giờ tối, và mình thường bật chế độ vừa nhưng vẫn mát cả phòng. Tuy nhiên đối với quạt này bật chế độ quạt nhanh thì cánh quạt bị giật, động cơ khua lớn.
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   13/03/2019 - 20:11
  •  Nhà mình ông bà mới xây sửa lại nhà nên hai phòng khách và phòng ăn rất rộng rãi. Ông bà lắp ở mỗi phòng một chiếc quạt trần Mỹ Phong MP 1400, mình thấy quạt trần Mỹ Phong MP 1400 dùng rất tiện lợi. Nhà mình mỗi cuối tuần các anh chị em về khá là đông người, như trước đây chưa lắp quạt trần mỗi lần ăn cơm là lại phải huy động hết các quạt cây lớn bé ra dùng dây điện ổ cắm lùng nhùng chỉ sợ trẻ con nghịch phải, nhưng từ ngày ông bà lắp quạt trần thì mình thấy tiện bao nhiêu giờ nhà mình ăn cơm chỉ cần một chiếc quạt trần là đủ, hôm nào đông khách mới cần dùng thêm quạt cây. Tiện nhất là đỡ khoản dây điện ổ cắm lằng nhằng, quạt cây chiếm diện tích vướng đường đi lại. Quạt trần Mỹ Phong thiết kế chắc chắn, cân đối, quạt tản gió đều, mát được diện tích rộng, muốn sử dụng chỉ cần bật công tắc, không mất công bê ra bê vào, giá thành hợp lý mình thấy ở nông thôn như nhà mình dùng quạt trần Mỹ Phong MP 1400 là hợp.
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   30/09/2018 - 01:53
  •  Mùa hè năm nay bố mình mới lắp 1 thêm 1 cái quạt trần ở phòng khách cho mát mẻ hơn. Nhà có mấy đứa cháu con anh trai lên lúc nào cũng ở nhà nghịch,hè nóng lôi lên mình thấy lắp hợp lí quá.công nhận từ khi có em quạt này mát hơn hẳn hồi trước dùng quạt cây nó chỉ mát được 1 khoảng hẹt,còn quạt trần thì mát quan nhà và còn thoáng.quạt rất chắc chắn gồm 3 cánh quay và có công tắc bật điều chỉnh to nhỏ rất tiện nhé.bạn bố mình vào chơi cũng hỏi chỗ mua. Hehe.mùa hè nóng quá mình vừa bật điều hoà phòng khách vừa bật quạt trần rất tốt nhé.gét mỗi cái là lắp ở trên cao lên lúc vệ sinh phải mang thang gấp vào mí lau được với em ý ở trên trần cao lên mạng nhện cứ bám đầy vào vậy là mình phải lau liên tục.được cái giá cả hợp lí với chất lượng rất ok lên nhà mình ai cũng ưng . Hihi
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   17/09/2018 - 11:18
  •  Ưu điểm. Nói chung về quạt trần Mỹ phong. Giá cả phù hợp với mọi gia đình. Quạt có công xuất khá tốt.Được thiết kế trắc chắn được làm bằng Kim loại. Hỏng dễ sữa. Không cồng kềnh. Trọng lượng nhẹ. Quạt quay rất mát, có nhiều mức quạt quay nhanh hay chậm mình tự chỉnh được .
    Nhược điểm thì quạt hay bị hỏng tụ,chỉ mắc ở 1 vị trí cố định.tiêu hao điện nhiều
    Đánh giá về chiếc quạt trần Mỹ phong. Xin cảm ơn
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   30/08/2018 - 23:24
  •  Nhà mình mua quạt này từ năm 2008, tính đến nay đã được 10 năm. Ngày đó nhà mình xây nhà và quạt trần rất thịnh, hầu như nhà ai xây nhà lúc bấy giờ đều lắp quạt trần. Mình chọn quạt trần Mỹ Phong qua lời giới thiệu của chủ thầu. Theo mình thì quạt xài bền, xài không hao điện, sức gió mạnh nên mát cả căn phòng. Quạt cũng dễ vệ sinh, chỉ cần cây quét mạng nhện đứng ở dưới cũng làm sạch cánh quạt được. Cái mình không ưng là giá của nó ngày đó bằng cả chỉ vàng. Bây giờ thì giá cao hơn nhưng tính ra vẫn rẻ hơn ngày nhà mình mua. Tuy nhiên với công suất làm việc và độ bền thì mình cảm thấy hợp lí vì từ ngày mua đến giờ mình chưa sửa lần nào. Mình thích sản phẩm này.
    Quạt trần Mỹ phong MP 1400Quạt trần Mỹ phong MP 1400
     Có ích   28/08/2018 - 09:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Quạt trần Mỹ phong MP 1400

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá