Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ thố thủy tinh 5 cái

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Loại: Thố
Bộ thố thủy tinh 5 cái
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • rL Le Le
     bộ thố 5 món này rất tiện dụng. ưu điểm: nó có thể thay thế cho các hộp nhựa, bảo quản đề đồ trong tủ lạnh được gọn gàng, không chiếm diện tích.
    nó có đủ kích cỡ khác nhau. Nếu mình không dùng tới có thể cho chung gọn vào 1 cái được. Thức ăn để trong bộ thố này an toàn hơn so với hộp nhựa, không lo bị nhựa. Ngoài ra, ta không muốn đựng đồ thì có thể dùng làm bát ăn cơm. Rất tiện lợi. Rửa sạch sẽ không như đồ nhựa, hay bị két bẩn.
    Giá cả phải chăng . Phù hợp với mọi gia đình
    Nhược điểm: nếu nhà có trẻ con dùng bộ này cực kì nguy hiểm, khi bị vỡ ra các em nhỏ cầm vào không biết, vơ đút vào mồm.
    Bộ thố thủy tinh 5 cái
     Có ích   10/09/2018 - 11:23
  •  Hôm vừa rồi đi siêu thị gần nhà mình thấy siêu thị đang giảm giá bộ thố thủy tinh 5 cái nên mình liền mua 2 bộ. Sau khi sử dụng mình thấy bộ này có hình thức đẹp mắt là điều thấy đầu tiên, dễ dàng lau rửa sau khi sử dụng. Nắp đậy bằng nhựa, vừa khít với thân nên khi đựng đồ ăn không bị mùi bay ra ngoài. Tuy nắp bằng nhựa nhưng không hề có mùi nhựa. 1 bộ có 5 chiếc với kích cỡ to nho khác nhau, thích hợp với nhu cầu sử dụng. Khi cho thực phẩm không sử dụng hết vào thố rồi bỏ vào tủ lạnh, vì có thể xếp chồng các thố lên nhau lên rất gọn gàng không chiếm nhiều diện tích của tủ lạnh. Tuy nhiên vì bộ này làm bằng thủy tinh nên mình luôn phải cất lên cao để tránh xa trẻ nhỏ.bộ này rất tiện lợi nên gia đình nào cũng nên mua để sử dụng
    Bộ thố thủy tinh 5 cái
     Có ích   24/06/2018 - 14:03
  •  Thố thủy tinh 5 món tiện dụng khi để thức ăn hay thực phẩm vào tủ lạnh, dễ dàng lau rửa sáng bóng không bị ố vàng, không bị chảy hay cong khi để đồ nóng hay để vào tủ lạnh như đồ nhựa. Và tôi cảm thấy an tâm khi sử dụng cho gia đình đặc biệt là để đồ ăn cho con nhỏ không lo khi đổ đồ nóng bị chảy hay ra mùi như đồ nhựa, an toàn cho sức khỏe của mọi người không lo ung thư từ nhữn vật dụng vào thức ăn. Bên cạnh đó thì khi đổ đồ nóng có thể sẽ bị nứt vỡ hay khi rơi từ tren cao xuống, chưa có phần cách nhiệt khi để đồ nóng. Nắp nhựa vẫn bị cong vênh.
    Bộ thố thủy tinh 5 cái
     Có ích   23/06/2018 - 08:14
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ thố thủy tinh 5 cái

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá