Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc Pisen 2 đầu ra

1 nơi bán, giá từ : 140.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Apple
Hãng sản xuất: PISEN
Dòng ra: 2400 mAh
Củ sạc Pisen 2 đầu ra
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình là một tín đồ công nghệ. Trong phòng có rất nhiều điện thoại, máy nghe nhạc, máy tính bảng. Ổ cắm thì có hạn, nên củ sạc nhiều đầu ra là một giải pháp thật sự rất hiệu quả đối với bản thân mình mà nói. Trước giờ dùng rất nhiều củ sạc của nhiều hãng khác nhau, nhưng yên tâm nhất vẫn là của Pisen. Nên mình đã chọn mua củ sạc Pisen 2 đầu ra này, củ sạc nhỏ gọn, có 2 cổng ra nên rất tiện lợi, có thể cắm cùng lúc 2 thiết bị mà pin vẫn vào ầm ầm, không bị quá nóng kho sạc, không có tiếng kêu lách tách khi cắm vào ổ như các loại sạc k chính hãng, mà lại hiệu quả hơn việc cắm 2 sạc riêng mà còn tiết kiệm được không gian ổ cắm. Chân rắc cắm có thể gập lại nên có thể dễ dàng gập lại đút vào túi. Nhưng cũng vì vậy gây khó khăn khi cắm vào ổ vì đang cắm lại bị gập chân rắc cắm lại. Tuy nhiên đây vẫn là một sản phẩm đáng mua. Mình đã sử dụng và rất yên tâm.
    Củ sạc Pisen 2 đầu ra
     Có ích   20/02/2019 - 10:52
  •  Nhà mình sài rất nhiều loại đồ điện tử dùng cổng usb làm nguồn cấp nên mình đã mua sản phẩm này về để sử dụng được 2 cổng usb khi sạc và cảm thấy nó rất tiện lợi và sau một thời gian sử dụng sản phẩm này mình khá ưng ý và có một vài những góp ý cho các bạn cân nhắc khi lựa chọn để có một sản phẩm sử dụng tốt nhất :
    Về ưu điểm của sản phẩm này thứ nhất nó có 2 cổng usb đầu ra nên có thể sạc 2 điện thoại máy tính bảng cùng lúc rất tiện lợi , giá thành thuộc giá rẻ mua về sử dụng dễ dàng như các loại sạc thông thường, điện vào là 2V nên aac5 được nhanh củ sạc có lớp nhựa bên ngoài tốt mình đã làm rơi vài lần nhưng không hề vỡ.
    về nhược điểm của sản phẩm này là sản phẩm mang thương hiệu còn xa lạ nên chưa được tin dùng, sản phẩm của trung quốc nên còn e ngại khi mua nhầm hàng nhái kém chất lượng.
    Đó là một vài nhận xét tổng quan của mình các bạn tham khảo và mua sản phẩm hay không còn tùy thuộc mỗi người.
    Củ sạc Pisen 2 đầu ra
     Có ích   16/02/2019 - 07:37
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc Pisen 2 đầu ra

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá