Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc Oppo

1 nơi bán, giá từ : 98.000₫
  |   1 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Oppo
Hãng sản xuất: Oppo
Dòng ra: Đang chờ cập nhật
Củ sạc Oppo
4,8
Sản phẩm như mô tả
(8 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi đã dùng qua 2 đời oppo,đầu tiên tôi dùng neo5 sau đó là F3.Cách đây 1 năm tôi đi du lịch và để quên sạc ở khách sạn,sau đó tôi đã đặt mua ngay 1 bộ sạc mới trên mạng,lúc mới mua tôi băn khoăn không biết sặc mình mua không phải sạc kèm máy dùng máy có bị hư không,pin sặc có nhanh không,sợ pin nhanh hỏng...nhưng rồi tôi đã dùng đến bây giờ sặc dùng rất tốt vẫn có tính năng y như sạc kèm máy: sạc được nhanh dùng rất bền không gặp vấn đề gì.sạc và dây thiết kế củ rời có thể dùng để phục vụ cho việc cắm kết nối dây loa các loại dây sạc của các dòng điện thoại khác nhau,dây dài phù hợp tiện cho đi trên ô tô ,mang được mọi nơi.
    tuy nhiên khi sạc lâu củ sạc nóng,sạc có màu trắng nhanh bẩn phải vệ sinh thường xuyên,mình rất hài lòng.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   09/03/2019 - 16:46
  •  Củ sạc này em đã mua và sử dụng hơn 2 năm nay. Lúc mới lên đại học được Bố mẹ cho tiền mua chiếc điện thoại Oppo. Sau thời gian em sử dụng tôi thấy củ sạc này bền, vào điện cũng nhạy không bị ngắt quãng như một số hãng em sử dụng trước đây. Hơn nữa khi sạc điện củ nó không bị nóng nên sẽ không ảnh hưởng đến điện thoại. Khi mua củ sạc tốt thì điện thoại cũng đỡ hỏng . Tuy nhiên em thấy nó có nhược điểm là nó màu trắng nên dùng lâu nó bị bẩn không đẹp như lúc mới nữa. Mà em cũng hay chơi điện tử xem phim nên cũng hay tốn pin và thường xuyên ngày sạc mấy lần Vì vậy em thấy rất ưng từ lúc mua nó em chưa mua thêm củ sạc nào nữa, nên em đánh giá sản phẩm này tốt đạt chất lượng 5 sao.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   01/02/2019 - 23:04
  •  Củ sạc này em đã mua và sử dụng hơn 2 năm nay. Sau thời gian em sử dụng tôi thấy củ sạc này bền, vào điện cũng nhạy không bị ngắt quãng như một số hãng em sử dụng trước đây. Hơn nữa khi sạc điện củ nó không bị nóng nên sẽ không ảnh hưởng đến điện thoại. Khi mua củ sạc tốt thì điện thoại cũng đỡ hỏng . Tuy nhiên em thấy nó có nhược điểm là nó màu trắng nên dùng lâu nó bị bẩn không đẹp như lúc mới nữa. Dù vậy em thấy rất ưng từ lúc mua nó em chưa mua thêm củ sạc nào nữa nên em đánh giá sản phẩm này tốt đạt chất lượng 5 sao.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   31/01/2019 - 14:04
  •  Hôm trước tôi đi du lịch cùng lớp ở Nha Trang không may bị rơi mất củ sạc điện thoại. Cầm điện thoại mà không có pin tôi thấy chán vô cùng. Thế là tôi vào trang vật giá mua ngay Củ sạc Oppo này về dùng. So với củ sạc trước tôi thấy cái này dùng tốt hơn rất nhiều. Củ sạc rời dây rất tiện bỏ túi khi đi ra ngoài. Củ sạc dẫn điện nhanh nên máy sạc pin đầy nhanh mà bền pin lắm, dùng k lo bị hở điện rất an toàn. Khi sạc điện thoại không bị đơ máy như mấy cái củ sạc trước kia tôi đã từng dùng. Mà củ sạc còn có thể kết nối với mọi loại dây dễ sử dụng để sạc cho cả hãng điện thoại khác. Chẳng tìm đâu được cái củ sạc giá cả vừa hợp túi tiền mà chất lượng lại tốt được như vậy. Nhưng mà có điều là khi sạc lâu củ sạc nó bị nóng. So với giá cả là những tiện lợi của củ sản phẩm này thì là quá tốt. Tôi rất hài lòng về sản phẩm."
    Củ sạc Oppo
     Có ích   24/01/2019 - 03:26
  •  Mình mới mua điện thoại được một tuần mà cháy mất củ sạc. Tôi thường tin dùng sản phẩm trên trang vật giá nên đặt lấy Củ sạc oppo này về dùng. Khi hàng đến nơi củ sạc này ngoài sự mong đợi của tôi. Vì sử dụng để sạc điện vào máy nhanh. Giá cả vừa rẻ mà lại vừa bền lâu, chất lượng quá tốt. Khi sạc lâu mà củ sạc vẫn không bị nóng như loại khác. Củ lại nhỏ gọn rất tiện bỏ túi mang theo khi đi xa. Thiết kế củ sạc đẹp mắt nhìn sang lắm. Không những sạc được điện thoại cùng hãng mà còn cắm được dây sạc cho hãng máy khác. Điện thoại khi sạc củ sạc oppo không bị đơ máy mà còn rất an toàn không o bị hở điện lúc sạc. Nói chung tôi rất hài lòng với sản phẩm. Tuy nhiên là chân sạc không phải chân cắm tròn nên khi mình cắm vào ổ điện một số ổ cắm nó không vừa chân cắm điện. Cảm ơn trang vật giá đã mang đến cho tôi những sản phẩm tốt và chất lượng như này.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   23/01/2019 - 10:37
  •  Đây là củ sạc mà tôi sử dụng hàng ngày. Tôi rất thích củ sạc này và sau đây là những nhận xét đánh giá của tôi: thời gian sạc pin vào rất nhanh nên tôi có thể vừa sạc vừa xem phim, chơi game, nghe nhạc hoặc vừa gọi điện thoại. Luôn giữ được mức nhiệt thấp khi sạc và không làm ảnh hưởng đến quá trình sử dụng thiết bị. Củ sạc có thiết kế nhỏ gọn nên tôi có thể đem theo khi đi tới văn phòng làm việc. Tuy nhiên không có một sản phẩm nào là hoàn hảo cả, chiếc củ sac này hữu dụng là vậy nhưng nó vẫn tồn tại nhược điểm khiến tôi chưa hài lòng đó là màu sắc vẫn chưa đa dạng, chỉ có một màu trắng mà màu này lại rất hay bám bẩn.
    Nhìn chung, Tôi thấy chiếc củ sạc oppo này dùng khá là thích và xứng đáng với đồng tiền mà tôi bỏ ra.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   08/01/2019 - 15:43
  •  Mình dùng củ sạc Oppo này cũng được mấy năm rồi và mình thấy sản phẩm cũng khá tốt. Củ sạc màu trắng trông rất đẹp mắt, thiết kế vuông vắn. Khi sạc thì pin lên cũng tương đối nhanh. Sạc dùng khá bền, mình dùng được hơn hai năm rồi mà chưa phải thay lần nào giúp mình tiết kiệm được kha khá chi phí. Sản phẩm tương thích được nhiều dòng máy nữa. Nhưng có nhược điểm mình không thích đấy là phần chân sạc ngắn nên khi cắm vào ổ cắm không được chắc chắn, hay bị lỏng ra làm gián đoạn quá trình sạc, ảnh hưởng đến tuổi thọ của pin và máy, nhiều khi không để ý thì sạc mãi không vào pin tí nào. Nếu sạc lâu một chút thì cả sạc và điện thoại hay bị nóng. Sạc màu trắng nên hay bị bẩn, trông không được đẹp mắt.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   07/09/2018 - 15:24
  •  Hàng nhận rất nhanh tiện dụng,giá lại rất hợp túi tiền,củ sạc oppo giúp sạc điện thoại với tốc độ nhanh chóng,tốc độ sạc ổn định dòng điện giúp bảo về pin điện thoại. Sạc pin đầy nhanh giúp sử dụng máy trong một ngày dài mới phải sạc lại.
    Củ sạc Oppo
     Có ích   10/12/2017 - 19:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc Oppo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá