Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo

1 nơi bán, giá từ : 78.000₫
Dùng cho loại máy: Apple
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhật
Dòng ra: Đang chờ cập nhật
Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Mình là người sử dụng điện thoại thường xuên nên sạc điện thoại không thể thiếu mỗi khi điện thoại hết pin . Đây là củ sạc rất chất lượng khi mới mua về mình đã quá bất ngờ vì không nghỉ giá cả như nầy mà làm sao mà tốt được chất sơ xài lắm như nằm ngoài sức tưởng tượng của mình sản phẩm rất tốt bao bì rất chất lượng mình liền mở hợp và cấm vào điện thoại sạc thử thì thấy nó vào rất nhanh củ sạc trước kia của mình vào lâu lắm cắm vào khoản tý nó mới vào nhưng củ sạc này cắm vào là nó qua rất nhanh nếu bạn muốn có một củ sạc chất lượng mà giá cả phải chăng thì bạn nên trọn sản phẩm này mình đã dùng được 2 năm ròi nhưng vẫn chưa thấy nó có tình trạng lỏng hay hông vô pin gì . Tóm lại thì mình rất thích sản phẩm này."
    Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táoCủ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táoCủ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo
     Có ích   19/03/2019 - 20:59
  •  Mình sử dụng củ sạc này khá lâu rồi, từ khi mua máy củ sạc này đi kèm theo máy chắc cũng được gần 3năm rồi nhưng sạc vẫn không hỏng hóc hay chập chờn gì, củ sạc phù hợp với các loại cap có cổng kết nối Usb, củ sạc khá bền và có thiết kế vô cùng nhỏ và gọn, mang đi đâu cũng vô cùng nhanh gọn và thoải mái, tiết kiệm nhiều diện tích cho túi xách, có thể tháo rời củ và dây ra rất tiện lợi. Sạc vào tương đối nhanh, dùng cho nhiều loại iphone và nhiều loại máy khác nhau, hơn nữa giá thành lại rẻ. Khi sạc củ sạc không hề gây nóng sạc, không lo cháy nổ, mình rất thích những sản phẩm đi kèm với những thiết bị của Apple. Tuy nhiên mình thấy sạc có nhược điểm là củ sạc màu trắng nên hơi bẩn , dùng lâu rồi nên sạc chuyển sang màu vàng vàng. Nhưng mình hài lòng với những tính năng mà nó mang lại! Đánh giá rất tốt cho sản phẩm củ sạc này, các bạn có thể tin dùng! Mình cho 5 sao
    Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táoCủ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo
     Có ích   13/02/2019 - 12:46
  •  Củ sạc điện thoại là vật dụng không thể thiếu mỗi khi chúng ta ra khỏi nhà. Ngày nay có rất nhiều loại củ sạc với rất nhiều mẫu mã khác nhau nhưng để đáp ứng được tiêu chuẩn không gây nóng máy máy nóng sạc khi sạc thì không phải dễ tìm. Là tín đồ của nhà táo từ lâu và đã sử dụng các sản phẩm của nhà táo nên khá tin tưởng các sản phẩm và phụ kiện của hãng. Củ sạc khá bền được thiết kế hình vuông khá là nhỏ gọn nên cầm đi đâu khá là tiện lợi, tiết kiệm diện tích của túi xách, mà có thể tháo rời dây và củ ra rất tiện lợi. Củ sạc lại phù hợp với các loại cap có cổng kết nối usb nên không tốn nhiều tiền để mua các loại củ sạc khác nhau. Sạc vào điện khá là nhanh, chất lượng tốt khi sạc củ sạc không hề gây nóng sạc nên không lo cháy nổ, mà mua trên trang vatgia này lại rẻ hơn so với các nơi khác. Mình rất thích các sản phẩm của nhà táo bởi các sản phẩm đều có chất lượng tốt, sử dụng được khá là bền. Đánh giá tốt cho sản phẩm củ sạc này.
    Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo
     Có ích   01/12/2018 - 12:44
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Củ sạc iPhone 5/5s/5C logo quả táo

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá