Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad

1 nơi bán, giá từ : 40.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Apple
Hãng sản xuất: Đang chờ cập nhật
Dòng ra: Đang chờ cập nhật
Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad
4,7
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình đang sử dụng điện thoại Iphone 5 vì thế cáp sạc là không thể thiếu. Loại cáp sạc này cũng tương tự nhưng những loại cáp sạc cho dòng máy khác nhưng nó vượt trội hơn hẳn về chiều dài cũng như tính năng. Cáp sạc giúp tôi sạc pin cũng như kết nối để truyền tải những dữ liệu khác.Ưu điểm của cáp là nó giúp tôi truyền tải dữ liệu nhanh hơn và chiều dài cáp cũng vừa, không quá dài cũng không quá ngắn.Loại cáp này rất là bền, mình đã sử dụng được 5 năm tuy là 5 năm cũng không quá lâu nhưng chỉ bấy nhiêu thôi là thấy được sức chịu đựng của loại cáp này như thế nào rồi.Vì hầu như ngày nào mình cũng đều sử dụng nó để cắm vào ổ sạc pin và truyền tải dữ liệu từ điện thoại qua máy tính nữa nên sợ sử dụng nhiều nó sẽ hao mòn.Nhưng quả thật nó có độ bền cao nên mình cũng rất yên tâm sử dụng mà không sợ gặp vấn đề gì.
    Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad
     Có ích   26/09/2018 - 16:43
  •  Tôi đang sử dụng điện thoại iphone 5s . Bữa đi chơi mang dây cáp sạc đi theo để có gì hết pin xài. Tính tôi hay quên .Ai ngờ đâu để đâu không tìm thấy. Nên tôi phải mua lại dây cáp khác. Đi tìm o những quán điện thoại gần nhà không có tôi lên mạng tìm thì thấy liền đặt mua. Sau 3 ngày được giao về tận nhà. Anh giao hàng rất đẹp trai và thân thiện. Khi sử dụng tôi khá hài lòng về nó. Tôi để điện thoại hết pin rồi sạc sau 3 tiếng thì đầy. Dây giống với dây gốc của máy tôi. Dây khá dài nên mình dùng rất thích. Bữa dây sạc gốc còn ngắn hơn. Chắc mai một tôi phải đặt mua thêm một dây cáp đặc, cáp dữ liệu như thế này nữa đề phòng mất có cái mà dùng. Tôi khuyên các bạn nếu mất không phải đi đâu tìm đặt mua trên mạng đưa về tận nhà đỡ tốn công
    Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad
     Có ích   07/09/2018 - 14:05
  •  Chẳng là mình mới mua con iphone 5 bản quốc tế được hơn 2 tháng , mua của người quen nên giá cũng mềm :) Mới được 2 tháng, thằng cu cháu nó nghịch cái dây sạc nên bị đứt, tìm mãi mới mua được bộ dây sạc mới này ^^.
    Nhìn bên ngoài, hình dáng và màu sắc cũng giống hệ bộ dây sạc gốc của mình. Dây sạc mềm, chắc chắn, sờ rất thích. Mình để thử iphone về 0% pin để sạc thử xem sao, cơ mà để pin lên 100% cũng khá lâu. Bộ sạc gốc của mình hết 2h40p thì bộ sạc này cũng phải mất tầm 3h.
    Mình định mua thêm 1-2 bộ nữa để dự phòng, sau này hỏng đỡ phải mất công đi mua bộ mới; nhưng trên này sản phẩm cũng có, mua được nhiều sự lựa chọn mà vận chuyển cũng nhanh nên mình quyết định sau này nếu bộ này có hỏng sẽ mua thêm sau. Nhìn chung, mình thấy sản phẩm này giá cũng mềm hơn mà chất lượng cũng ok.
    Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPadCáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad
     Có ích   01/07/2018 - 10:27
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Cáp sạc, cáp dữ liệu điện thoại iPhone 5/5S/5C/iPad

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá