Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bộ sạc Oppo AK717-2A

1 nơi bán, giá từ : 125.000₫
  |   25 lượt mua thành công
Dùng cho loại máy: Nhiều loại
Hãng sản xuất: Oppo
Dòng ra: Đang chờ cập nhật
Bộ sạc Oppo AK717-2A
4,3
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao25%
4 sao75%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua bộ sạc Oppo Ak717-2A được mấy tháng thay cho bộ sạc cũ của mình. Dùng dòng máy oppo đã lâu nhưng đây là lần đầu tiên mình dùng bộ sạc này. Trong thời gian sử dụng mình thấy bộ sạc này khá ổn. Sạc pin nhanh đầy, màu trắng sạch sẽ, sạc lâu không bị nóng như các dòng mình đã dùng trước đó. Thiết kế vuông vắn dễ cầm, dây sạc dài thuận tiện cho sạc khoảng cách xa. Giá cả lại vô cùng hợp lý, độ bền cao. Có một khuyết điểm nhỏ đó là chân cắm vào ổ điện hơi ngắn, không thích hợp cho cắm ở trên cao vì hay bị lỏng gây ảnh hưởng đến quá trình sạc pin. Nói tóm lại minh rất hài lòng về sản phẩm này, một bộ sạc mà có thể dùng được cho nhiều dòng máy. Phù hợp cho những người dùng hai điện thoại như mình.
    Bộ sạc Oppo AK717-2ABộ sạc Oppo AK717-2A
     Có ích   26/10/2018 - 23:10
  •  Mình dùng điện thoại Oppo từ lâu rồi mà phải thay rất nhiều sạc. Mình mua bộ sạc Oppo AK717 - 2A này dùng được gần một năm rồi thấy cũng ổn. Sạc điện thoại vào cũng tương đối nhanh. Phần củ sạc thiết kế vuông vắn đẹp mắt, dây sạc dài thuận tiện cho mình sạc nhiều chỗ xa và cao. Mình mua bộ sạc màu trắng nên nhanh bẩn, màu nhanh bị cũ. Mà sạc một lúc là củ sạc hay bị nóng. Chân sạc khi cắm vào ổ cắm hay bị lỏng ra làm ngắt quãng quá trình sạc cũng ảnh hưởng đến máy, có lẽ do chân hơi ngắn. Dây sạc dễ bị hỏng và mình phải thay dây một lần rồi mà mình dùng thì mình giữ rất cẩn thận. Nói chung dùng cũng được mà còn sạc được nhiều dòng máy như samsung nữa, rất tiện lợi.
    Bộ sạc Oppo AK717-2A
     Có ích   05/09/2018 - 15:29
  •  Mình mới mua Bộ sạc Oppo AK717-2A được hơn 2 tháng, cảm thấy rất ưng cho cái điện thoại oppo của mình.
    Adapter chắc chắn, sạc nhanh, nhìn sạch sẽ vì minh thích màu trắng. Nó có bản vừa, rất dễ cầm nắm khi cắm sạc tạo cảm giác an toàn đối với người sợ cắm phích điện như minh. Lúc sạc thì cảm giác dòng diện ổn định, vì Adapter ko bị quá nóng như những cục sạc khác nên tạo cảm giác an toàn.
    Dây cáp dày, bền, chắc chắn, an toàn, dùng rất thích khi cả sạc điện thoại và sao chép dữ liệu lên máy tính.
    Giá cả hợp lý với nguyên bộ gồm Adapter sạc + dây sạc.
    Nhưng khuyết điểm là vì màu trắng nên dùng 1 thời gian sẽ dễ dơ và dễ đổi màu. Và có lẽ là dòng chuyên cho Oppo nên người dùng ké không thích lắm, sạc cho điện thoại HUAWEI của chồng mình, Adapter nóng hơn, lâu hơn, sạc cho Ippad cũng vậy lâu hơn mà rất nóng. Nhưng nó hợp với điện thoại của mình thì mình thích à, chồng sài ké nên lâu chút cũng ko sao.
    Bộ sạc Oppo AK717-2ABộ sạc Oppo AK717-2ABộ sạc Oppo AK717-2A
     Có ích   27/06/2018 - 11:46
  •  Đây là một sản phẩm tốt, có độ bền cao và ổn định sử dụng được lâu dài và có thể dùng được cho nhiều máy. Đặc biệt nó còn hạn chế cháy nổ khi đang sạc. Mình đã mua và sử dụng nó trong vòng 5 năm và chưa hề thay lại cái mới. Mặc dù nó đã cũ có phần bị đen nhưng chất lượng vẫn rất tốt.
    Bộ sạc Oppo AK717-2A
     Có ích   25/06/2018 - 11:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bộ sạc Oppo AK717-2A

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá