Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Găng tay Boxing Everlast

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Găng tay Boxing Everlast
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là người thích võ thuật, boxing. Hiện nay tôi đang theo tập boxing tại một phòng tập ở Hà Nội. Tôi được tư vấn mua găng tay Boxing Everlast để phục vụ cho quá trình tập luyện. Dòng găng tay này phù hợp cho tập luyện, đối kháng khá tốt vì có lớp đệm mỏng, phù hợp cho những cú đấm về phía đối thủ. Chất liệu da Pu bền. găng có nhiều size và màu sắc khác nhau: đen, đỏ, trắng.... cho bạn thoải mái lựa chọn. Trên găng có lỗ thông gió để giữ bàn tay mát mẻ và khô thoáng. Cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng và có độ bền cao hơn. Nhược điểm của găng này cũng như những dòng găng làm từ da Pu: có mùi hôi khó chịu. Phần cổ tay của găng không có cao su đàn hồi để giữ chắc cổ tay. Nhìn chung, đây vẫn là dòng găng tay ổn định và tương đối tốt cho sự lựa chọn của những người yêu thích bộ môn boxing."
    Găng tay Boxing Everlast
     Có ích   30/03/2019 - 09:09
  •  Tôi là người thích võ thuật, boxing. Hiện nay tôi đang theo tập boxing tại một phòng tập ở Hà Nội. Tôi được tư vấn mua găng tay Boxing Everlast để phục vụ cho quá trình tập luyện. Dòng găng tay này phù hợp cho tập luyện, đối kháng khá tốt vì có lớp đệm mỏng, phù hợp cho những cú đấm về phía đối thủ. Chất liệu da Pu bền. găng có nhiều size và màu sắc khác nhau: đen, đỏ, trắng.... cho bạn thoải mái lựa chọn. Tôi thì rất thích màu đen nên đã chọn mua một đôi đen. Trên găng có lỗ thông gió để giữ bàn tay mát mẻ và khô thoáng. Cung cấp độ ẩm thấm hút cũng như bảo vệ kháng khuẩn để găng tay khô thoáng và có độ bền cao hơn.
    Nhược điểm của găng này cũng như những dòng găng làm từ da Pu: có mùi hôi khó chịu. Phần cổ tay của găng không có cao su đàn hồi để giữ chắc cổ tay.
    Nhìn chung, đây vẫn là dòng găng tay ổn định và tương đối tốt cho sự lựa chọn của những người yêu thích bộ môn boxing.
    Găng tay Boxing EverlastGăng tay Boxing Everlast
     Có ích   22/03/2019 - 23:38
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Găng tay Boxing Everlast

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá