Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy hút sữa điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Sản phẩm: Máy hút sữa dùng điện
Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
4,7
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao66,7%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  chào các bạn, mình là hoa, mình mới sinh bé được 5 tháng, đúng là lần đầu làm mẹ rất bỡ ngỡ. hầu như mình phải học mọi thứ từ a đến z. thật sự rất mệt mỏi. giờ bé lớn chút tôi mới có thời gian rảnh quay lại để chia sẻ kinh nghiệm với mọi người.
    lúc mới sinh mình không có sữa cho con bú, mẹ chồng mình đi mua cho mình ống hút sữa bằng tay. trời ơi. mình không thể chịu nổi vì quá đau. mẹ chồng mình cứ trách mình không chịu hút sữa thì lấy đâu sữa cho con bú. nhìn con đói khóc la liệt mà thương. nhưng làm đủ mọi cách mà sữa chưa về.
    thật may có chị hàng xóm sang mách cho mình mua máy hút sữa điện tử đôi allegro - unimom để kích sữa. lúc đầu mình hơi ái ngại vì giá hơi cao nên băn khoăn mãi. nhưng khi sủa dụng thì mình thật sự ngạc nhiên vì máy hút không hề đau, cảm giác giống như con đang bú thôi ý. thế là mình chăm chỉ hút cộng thêm uống cốm lợi sữa, chỉ 3 ngày sau mình đã đủ sữa cho con bú. hạnh phúc thật sự đến với mình. máy thiết kế nhỏ gọn mà vệ sinh rất dễ, chỉ có một điều mình hơi băn khoăn trước khi mua máy là giá hơi cao một chút. bảo ông chồng cái thế là ông đặt mua liền. khi sử dụng rồi thì thấy quá oke so với chất lượng. đúng là tiền nào của nấy. giờ bé nhà mình được 5 tháng rồi. máy chạy vẫn tốt như lúc mới mua. mỗi lần hút toàn được hơn 125ml mỗi bên. bé bụ bẫm khoẻ mạnh mình cũng bớt stress.
    mình khuyên thật. mẹ nào đang có ý định mua máy hút sữa thì tìm hiểu em này ngay nha.
    trừ 0,5 điểm giá tiền còn lại rất oke. 4,5/5
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   05/03/2019 - 14:46
  •  Mình năm nay 24 tuổi hiện lập gia đình rồi cũng mới sinh bé gái đầu được 5 tháng rồi,đứa đầu lên tẩm bổ khá chu đáo mà tuyến sữa thì nhiều.Thời gian đầu nhiều quá cũng phải vắt mà vắt bằng tay thì vừa khó vừa mỏi tay mỏi cổ,monhf cũng đi mua vắt sữa về để vắt loại bằng tay thôi nhưng mà tia sữa nhỏ khó vắt vẫn khó khăn,rồi ngổi rảnh lên mạng tìm 1 số sản phẩm dễ vắt hơn,lướt mạng thấy có loại máy hút điện tử loại Allegro-Unimom thấy tư vấn các công dụng khá tốt mình đặt 1 chiếc.Nhận hàng mình bỏ ra lấp rồi dùng luôn.Mấy êm lắm hút nhẹ nhàng không bị đau,lại thêm có màn hình nữa hút ban đêm dễ nhìn hẳn,lại có thể dùng được pin chứ không không mất điện thì không dùng được,mỗi ngày vắt 7-8 lần có máy hút này nhàn hơn trước,mình cũng dùng được 4 tháng rồi máy vẫn hoạt động tốt chưa có hiện tượng gì hỏng cả,trong khi m nhiều sữa hút nhiều lần 1 ngày máy chạy tốt đúng là có đầu tư thì hàng nó vẫn khác.
    Tuy nhiên mình cũng tìm hiểu ở quê không có loại này lên có mua thiết bị chắc cũng khó.
    Nhưng trên mạng giờ dễ mua mà đặt là ship về tận nhà.Nói chung là mình hài lòng vì máy hút này.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   02/03/2019 - 09:40
  • VG Người dùng Vật Giá
     Thời gian vừa qua tôi có mua một máy hút sữa điện tử đơn ALlegro-unimom thật sự tôi rất hài lòng vế sản phẩm máy hút sữa này. Chỉ cần sạc đủ điện là dùng dc 2-3 ngày.
    Với các nút tăng chỉnh nhanh và độ hút tôi thấy rất thích. Đặc biệt không gây đau hay tức bầu ngực khi hút và sau khi hút. Khi hút sữa được kích ra khá nhanh. Mình thấy máy hút sữa khá là nhẹ và gọn khi mang đi đâu đó. Đúi túi hoac xách tay đều được. Từ khi mình dùng máy hút sữa. Mình tích dc rất nhiều sữa cho zai.
    Nhưng mình thấy loxo sắt cần cải tiến hơn. Vì nếu rửa nhiều mà dính nước sẽ gây bị han.
    Nhưng không sao.mình vẫn rất hài lòng về máy hút sữa điện
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   14/02/2019 - 23:19
  •  Mình là một mẹ bỉm sữa. Sinh bé đầu cũng chưa biết nhiều về các dòng sản phẩm hút sữa. Khi sữa về nhiều. Ngày sinh bé được 3 ngày sữa về nhiều. Chồng mìnhđi mua một máy hút sữa bằng tay. Nhưng bóp tay thì mỏi. Sau đó chồng mình đi đổi lấy loại máy hút sữa điện tử đơn ALLEGRO-UNIMOM. Ngay lần đầu sử dụng mình thấy rất hài lòng. Với kiểu dáng gọn nhẹ. Có các nút tuỳ chỉnh lực hút sữa ra rất dễ sử dụng. Khi hút sữa không gây đau tức ngực. Cảm thấy sữa tiết ra nhiều và nhanh hơn. Không mất nhiều thời gian vắt sữa.
    Tiện nhất là đi đâu cũng có thể mang đi được. Sạc cắm dc mọi nơi. Khi sử dụng sản phẩm này. Mình tích trữ cho con được rất nhiều sữa. Cảm ơn nhãn hàng đã mang đến sản phẩm này.
    Tôi rất hài lòng
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   14/02/2019 - 12:46
  •  Sau khi sinh em bé, mình rất ít sữa, bé không đủ bú. Mình được bạn tặng máy hút sữa đôi này. Mình thấy, Máy chạy rất êm, không đau ngực, có chế độ mát xa, kích thích sữa ra nhiều. Tuy nhiên, khâu vệ sinh máy hơi cực, nhưng so với giá thành và lợi ích sản phẩm rất đáng đồng tiền. Các mẹ nên mua sẵn để kích sữa cho bé nếu ít sữa nhé.
     Có ích   05/01/2019 - 02:35
  •  Mình vừa sanh mổ bé thứ 2 . Do chích thuốc kháng sinh sữa chưa về nhiều . Mà mình lại bị núm vú đĩa nên bé không thể nào bú trực tiếp được . Con mình cứ khóc đòi bú nhưng nó bú không được mình cảm thấy stress. Mình không muốn nó bú sữa ngoài . Và rồi mình được người bạn chỉ mình mua máy hút sữa điện đơn Allegro- Unimom và mình đã mua nó ngay. Khi mua về mình liền hút sữa ra cứ 2 tiếng mình hút 1 lần . Cái cảm giác khi hút máy chạy rất êm và không bị đau như nhiều người nói. Sữa về ngày càng nhiều hơn.Lúc chưa mua máy hút sữa thì e vắt tay sữa có 50ml thôi. Sau khi mua máy về e tích cực hút giờ lên 120ml rồi . E thích lắm. Máy rất gọn và tiện khi đi chơi vì nó còn sử dụng chức năng pin. Tuy nhiên khi e hút 1 bên thì vú bên kia chảy sữa ra . Không sao e đã đặt mua thêm một cái phiễu nữa hút hai bên luôn.E nghĩ nếu mẹ nào muốn mua máy hút sữa thì nên chọn máy này vì nó rất tiện lợi. Giá cả cũng k đến nổi mắc lắm.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   04/01/2019 - 12:58
  •  Mình vừa sinh bé xong trong đầu ngày từ lúc mang thai là đã xác định trước sẽ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn cho nên mình đã tham khảo và xin ý kiến máy hút sữa của những mẹ bỉm từng dùng, đa số mọi người tư vấn cho mình mua máy hút sữa điện tử đơn AllegroUnimom. Nên mình quyết định đặt mua luôn, để sau khi sinh em bé thì có máy ngay để hút sữa theo cữ và tích trữ sữa đông cho con dùng dần. Theo cảm nhận của mình đang dùng thì máy hút sữa Unimom dùng khá thích, máy có 7 mức độ hút khác nhau từ nhẹ đến vừa nên có thể điều chỉnh tùy từng lúc để hút được sữa mỗi lần vắt. Máy có cả chế độ mát xa nữa nên có thể kích thích sữa về nhiều hơn đó. Lúc đầu thì mình dùng một phễu hút nên hút một bên mà bên kia cứ chảy sữa tong tỏng nên phải mua thêm 1 bộ phễu nữa để hút cả hai bên, vừa nhanh vừa tiện lợi. Lại không bị lãng phí sữa.Theo cảm nhận mình chia sẽ trên thì máy sài khá ok. Tuy nhiên giá của nó cũng k được rẻ nhưng mình nghĩ tiền nào của vậy
    Dùng ok là được rồi.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   28/12/2018 - 08:58
  •  Mình vừa sinh bé thứ 2 xong trong đầu ngày từ lúc mang thai là đã xác định trước sẽ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn cho nên mình đã tham khảo và xin ý kiến máy hút sữa của những mẹ bỉm từng dùng, đa số mọi người tư vấn cho mình mua máy hút sữa điện tử đơn AllegroUnimom. Nên mình quyết định đặt mua luôn, để sau khi sinh em bé thì có máy ngay để hút sữa theo cữ và tích trữ sữa đông cho con dùng dần. Theo cảm nhận của mình đang dùng thì máy hút sữa Unimom dùng khá thích, máy có 7 mức độ hút khác nhau từ nhẹ đến vừa nên có thể điều chỉnh tùy từng lúc để hút được sữa mỗi lần vắt. Máy có cả chế độ mát xa nữa nên có thể kích thích sữa về nhiều hơn đó. Lúc đầu thì mình dùng một phễu hút nên hút một bên mà bên kia cứ chảy sữa tong tong nên phải mua thêm 1 bộ phễu nữa để hút cả hai bên, vừa nhanh vừa tiện lợi. Lại không bị lãng phí sữa.
    Tuy nhiên có điều là phụ kiện của máy hơi khó mua. Nên phải đi tìm lắm mới mua được.
    Giá cả củng hợp lý, mẹ bỉm nào sắp sinh mình khuyên nên mua máy này về để hút sữa nhé. Theo cảm nhận mình chia sẽ trên thì máy sài khá ok.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   27/09/2018 - 14:51
  •  Là một bà mẹ bỉm sữa đang nuôi con nhỏ thì vấn đề hút sữa cho con uống, cũng như làm sao để kích sữa về thật nhiều để con không bị đói , luôn là một trăn trở trong lòng mình.
    Mình phải tìm kiếm sản phẩm máy hút sữa nào phù hợp với túi tiền tầm từ 2 triệu đến 3 triệu. Mà sản phẩm ấy phải hút sữa hiệu quả và an toàn cho con. Sau khi đọc các thông tin về em máy hút sữa điện tử Unimom Allegro cảm thấy đây là một sản phẩm phù hợp với mình. Nhưng mình chỉ thắc mắc về khâu bảo hành của sản phẩm. Vì là đồ điện tử nên việc hỏng hóc là rất có thể xảy ra. Mình đã chát với hỗ trợ của trang vật giá và được tư vấn sản phẩm này được bảo hành tận 12 tháng nên mình hoàn toàn yên tâm.(mình đã sử dụng sản phẩm này hơn 5 tháng rồi mà máy vẫn chạy êm ru, hút sữa rất mượt mà không hề gây đau rát).
    Mình nghĩ không có gì là hoàn hảo cả, quan trọng nó phù hợp với kinh tế của bạn. Chất lượng sử dụng tốt tốt và được bảo hành lâu dài thì mình có thể tin tưởng để sử dụng. Trên đây là một số đánh giá khách quan mà mình muốn chia sẻ tới các bạn, dù là sản phẩm gì các bạn cũng nên chọn lựa cũng như tìm hiểu kĩ lưỡng sao cho phù hợp nhất.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   22/09/2018 - 17:47
  •  Mình khi sinh bé đầu đã xác định trước là sẽ nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn cho nên mình đã phải sắm một chiếc máy hút sữa về để hút sữa theo cữ và tích trữ sữa đông cho con dùng dần. Theo cảm nhận của mình thì máy hút sữa Unimom GD 1700 dùng khá thích, máy có 7 mức độ hút khác nhau từ nhẹ đến vừa nên có thể điều chỉnh tùy từng lúc để hút được sữa mỗi lần vắt. Máy có cả chế độ mát xa nữa nên có thể kích thích sữa về nhiều hơn đó. Lúc đầu thì mình dùng một phễu hút nên hút một bên mà bên kia cứ chảy sữa tong tong nên phải mua thêm 1 bộ phễu nữa để hút cả hai bên, vừa nhanh vừa tiện lợi.
    Tuy nhiên phụ kiện của máy hơi khó mua.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   29/08/2018 - 09:01
  •  Hương là mẹ của 2 bé, 1 trai và 1 gái, cả 2 bé Hương đều nuôi hoàn toàn bằng sữa mẹ trong suốt thời gian đầu đời. Và với sự hỗ trợ của máy hút sữa điện đơn Allegro- Unimom đã giúp Hương làm được điều đó một cách thuận lợi và nhẹ nhàng. Máy hút mô phỏng theo động tác bú hút của bé nên rất tự nhiên. Hương không hề có cảm giác mình đang hút sữa bằng máy trong mỗi lần sử dụng đâu. Máy gọn nhẹ lắm, mang theo người đi bất cứ đâu cũng được. Hương thường hay cho vào cái túi xách cá nhân để mang đi làm, tranh thủ giờ nghỉ trưa hút, vừa tránh không bị cương cứng bầu ngực, lại có sữa trữ mang về cho con nữa. Vừa rồi cô em dâu nhà Hương cũng mới sinh bé mà bị cương sữa, Hương đã đưa máy cho em ấy dùng và tình trạng này được cải thiện ngay tức thì. Hương khuyên mẹ nào đã và đang có ý định nuôi con sữa mẹ thì nên sắm một cái máy như thế này, không tồi chút nào đâu.
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   07/05/2018 - 18:29
  • VG Người dùng Vật Giá
     Sản phẩm là vật dụng không thể thiếu trong thời kì nuôi con ngoài thời kỳ thai sản của mọi phụ nữ hiện đại.
    Vợ tôi đã sử dụng sản phẩm được 6 tháng sau khi nghỉ sinh.
    Máy hút sữa giống như trẻ bú (chu kỳ hút: hút – nhả – nghỉ). Hút sữa tự nhiên, nhịp nhàng để sữa chảy nhiều hơn.
    Máy hút sữa nhẹ nhàng, êm ái nhờ có phễu mát xa silicon mềm mại. Giúp làm dịu cơn đau tức ngực (do đầy sữa)
    Sản phẩm đáng tin cậy của các bà mẹ hiện đại
    Máy hút sữa  điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom
     Có ích   25/02/2018 - 22:05
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy hút sữa điện tử đơn hoặc đôi Allegro-Unimom (1)
  • Xuyến 0916.973.719   ·   19/08/2014 - 12:27
    máy sử dụng rất êm, rất tốt. Mình mới sử dụng 1 tháng, giờ cu tí bú mẹ được rồi mình muốn thanh lý lại HCM quận 1, đúng loại này mới 99%. giá 950.000d. còn bảo hành dài hạn.
    Giao hàng nội thành miễn phí.
    Xuyến 0916.973.719
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá