Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   2 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SamsungDùng cho loại máy: Samsung
Xuất xứ: China
Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
4,3
Sản phẩm như mô tả
(12 đánh giá)
5 sao58,3%
4 sao33,3%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao8,3%
  •  Lời khuyên:
    Sạc nhanh không dây em mới mua các bác ạ. Ngày nay đúng là công nghệ hiện đại các bác ạ. Xịn ghê luôn em phục công nghệ hiện nay thật. Nó hoàn hảo đến nỗi tuyệt vời luôn, nó ít khuyết điểm lắm nhưng bị mỗi cái lả sạc hay bị nóng nên mình thấy sợ. Nhưng thằng bạn mình cũng có xài con này nó nói có nóng gì đâu nên mình nghĩ là chắc sản phẩm của mình bị lỗi chứ không phải tại con này dỏm các bác ạ. Mình thích xài đồ công nghệ nên mình nghĩ sẽ mua thêm con khác các bác ạ. Nói chung là nó tuyệt vời
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   06/03/2019 - 21:28
  •  Sạc tốt cho samsung s7 của mình.sạc nhanh hơn củ sạc zin của máy khoảng 20 phút.sạc cho máy cũng không bị nóng như sạc zin.nói chung là tốt.cảm thấy rất hài lòng,không phí tiền mua
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   03/03/2019 - 21:03
  •  Công việc hàng ngày của tôi là mẹ bỉm sữa và bán hàng online, tôi rất thường xuyên tiếp xúc với ₫iện thoại nên rất là nhanh hết bin, tôi mua rất là nhiều loại xạc dự phòng nhưng ₫a số loại nào cũng rất là mau hư, may được thằng em trai tôi ở Sài gòn mua về cho sản phẩm sạc nhanh không dây samsung EP- PG950 cùng loại với hiệu với ₫iện thoại tôi ₫ang sài, sử dụng ₫ược thời gian tôi thấy thích sản phẩm này ghê, vừa hiện đại, xạc rất là nhanh vô bin, vừa xạc tôi vừa có thể trả lời tin nhắn khách hàng hoặc xem phim mà không sợ chai bin, hay cháy nổ gì hết, bin ₫ầy sẽ tự ₫ộng ngắt ₫iện , tuy nhiên sản phẩm này mỗi lần xạc phải tháo ốp lưng ra thì sẽ tốt cho máy hơn nên cũng hơi bất tiện , với xạc lâu quá thì cũng dẫn ₫ến tình trạng nóng máy, nóng cả cục xạc nữa, nhưng ₫ó chỉ là vần ₫ề nhỏ, quan trọng tôi thấy sản phẩm này rất tốt ,cảm ơn em trai tôi rất nhiều vì ₫ã mang sản phẩm sạc nhanh không dây Samsung EP -PG950 ₫ến với tôi.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   03/03/2019 - 16:34
  •  Hiện tại tôi đang là sinh viên nên tôi cần sạc pin điện thoại một cách tiện nhất và nhanh nhất. Tôi đã lựa chọn sản phẩm sạc không dây Samsung có mã hiệu là EP-PG950 để thay thế cho dây sạc truyền thống
    Ưu điểm:
    + Mẫu mã đẹp
    + Tính tiện lợi cao ( chỉ cần đặt máy có hỗ trợ sạc không dây lên mặt của sạc )
    + Sạc khá nhanh
    + Độ nghiêng phù hợp để giữ điện thoại không bị trượt
    + Màu sắc đẹp
    Nhược điểm :
    + Nhanh bám bẩn
    + Sạc không nhanh bằng củ sạc theo máy vì sạc không dây này chỉ là sạc quick charge 2.0
    Tóm lại mình khá ưng sản phẩm này vì nó cho mình trải nghiệm khá tốt
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   28/02/2019 - 18:08
  •  Mình là một người dùng điện thoại thông mình rất nhiều hầu như đi đâu mình cũng đem điện thoại theo và hãng điện thoại mà mình đang dùng đó chính là Samsung. Là một người sử dụng điện thoại nhiều nên việc điện thoại hết pin trong khi sử dụng là điều đương nhiên và không phải lúc nào cũng sạc được nên mình cũng định mua sạc dự phòng mà lại có điều là sạc dự phòng thì nó hơi to nên cũng không tiện và mình được người bạn mách mua sạc không dây của samsung mà dùng, mình quyết định lên vật giá để tìm một sản phẩm sạc không dây sử dụng xem sao cuối cùng mình cũng tìm được 1 sản phẩm rất ổn đó là sạc không dây Samsung Ep-pg950. Đánh giá về sản phẩm này mình nêu ra một số ưu điểm và khuyết điểm của nó cho mọi người cùng tham khảo như sau:
    - Ưu điểm gọn, nhẹ , dễ dàng sử dụng chỉ cần đặt điện thoại lên , sạc pin khá nhanh, hàng chính hãng
    - Khuyết điểm dung lượng hơi ít , sạc được vài lần( chắc là mình sử dụng nhiều nên thấy thế)
    tóm lại sản phẩm này dùng cũng rất tốt giá cả cũng hơi đắt vì chất lượng cao.
    Mình thấy sản phẩm phù hợp cho những người bận rộn nhiều như mình.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   24/02/2019 - 12:05
  •   vị trí đặt sạc chuẩn, k vấn đề gì. mấy lần đâu sạc máy k nóng lắm và thời gian sạc nhanh, khoảng hơn 2h đầy. bây giờ sạc rất lâu, hơn 4h mà mới được 85%. máy rất nóng.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   23/02/2019 - 22:40
  •  Mình là một bà mẹ bỉm sữa chủ yếu buôn bán online là chính mà điện thoại lúc nào pin cũng phải căng đét. Qua 1 người bạn giới thiệu sản phẩm sạc nhanh không dây EP_PG950 này rất tiện ích.Sản phẩm đáp ứng được nhu cầu cần sạc nhanh và nhất là không dây rợ lằng nhằng nên không sợ bé nhà mình cầm phải.Sạc pin mà không lo chai pin, lại còn sử dụng được với nhiều máy nữa chứ. Sạc đơn giản chỉ cần bỏ lên thiết bị là máy đã được sạc rồi.Ưu điểm thì nhiều nhưng cũng vấp phải tí nhược điểm là sạc xong máy hơi nóng. Chính nhược điểm đấy đã tạo cho mình được thói quen rút sạc xong mỗi lần sạc. Mình thấy sản phẩm rất hữu ích và đáng để mua.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   23/02/2019 - 14:08
  •  Xin chào mọi người, sau một tuần sử dụng sạc không dây samsung PG950 mình muốn review cho mọi người về món đồ không thể thiếu này. Mình là người dùng điện thoại rất nhiều, hầu như không lúc nào rời chiếc điện thoại ra luôn ấy, vậy nên sạc là món đồ không thể thiếu đối với mình. Chiếc samsung hiện tại mình đang sử dụng khá nhanh hết pin, trước đây mình có dùng sạc dự phòng khi đi ra ngoài thì rất bất tiện. Là người hậu đậu nữa nên lần nào sạc điện thoại cũng phải lục lọi tìm dây sạc, cảm thấy rất khó chịu và bực mình. Chưa kể dây sạc còn bị hỏng, đứt, gãy giắc cắm. Vô tình một người bạn giới thiệu cho mình chiếc sạc không dây này và bọn mình đặt mua luôn 2 chiếc về. Sạc thiết kế nhỏ gọn, bỏ vào túi xách hay túi áo cũng được, có thể mang theo mọi lúc mọi nơi. Màu sắc đẹp và sang trọng lắm, ai thấy cũng khen đẹp. Đặc biệt là không cần dây sạc, đây là điểm mình thích nhất, không rắc rối như sạc thường, rất tiện lợi. Có mỗi cái là dung lượng không nhiều lắm, chỉ sạc được vài lần, tại mình dùng điện thoại nhiều nên cảm thấy thế. Còn lại thì mình đều ưng cả, rất thích
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   20/02/2019 - 21:06
  •  Tôi là một bà mẹ bỉm sữa, do đó tôi chỉ ở nhà trông con. Rất buồn chán mà lại chẳng có thu nhập. Nên tôi cũng tập tành bán hàng online. Công việc này đòi hỏi tôi phải thường xuyên online, mà điện thoại thì phải hết pin phải sạc rất lâu, điều đó rất bất tiện. Từ khi tôi mua được cục sạc nhanh không dây Samsung EP-PG950 thì chuyện đó không còn là vấn đề nữa. Thiết kế sạc rất đẹp và sạc lại nhanh. Rất đơn giản tôi chỉ cần để điện thoại lên là có thể sạc được rồi, không cần dây nhợ rườm rà gì. Không cần sợ sự cố hay điện giật khi ghim chuôi sạc. Thiết bị này rất tiện lợi khi mang đi du lịch, đi cấm trại. Nó giúp công việc của tôi dễ dàng hơn.
    Chỉ có điều dung lượng sạc hơi ít, không sạc được nhiều lần.
    Nhưng nhìn chung là dùng tốt, ai cũng dùng được, trẻ con hay người lớn tuổi, người không rành sử dụng điện thoại cũng có thể.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   10/12/2018 - 23:41
  •  mỗi lần đi làm về chỉ việc đặt chiếc điện thọai của tôi lên đế sạc và nó tự động sạc giúp tôi không cần phải đi tìm dây để cắm, rất là tiện lợi hơn những thế tôi có cảm giác nó sạc nhanh hơn,
    tóm lại là rất oke
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   25/10/2018 - 13:45
  •  Hiện tại mình đang dùng điện thoại Samsung nhưng dạo này sạc của mình sạc rất chậm có khi sạc tới nửa ngày mà pin vẫn chưa đầy. Hôm trước có cậu em lên chơi nó bảo mình mua sạc nhanh không dây về dùng. Vậy là mình đi mua ngay một cái sạc nhanh không dây Samsung EP-PG950. Đúng là sạc nhanh có khác, khác hẳn với sạc hàng ngày tôi thường dùng. Mình thấy khi sạc bằng sạc không dây này chưa đầy một tiếng đã đầy pin rồi không như sạc thường phải hơn 2 tiếng, có khi tới nửa ngày mới đầy. Nói chung là sạc này sạc khá là nhanh. Sạc không cần dây đỡ lằng nhằng mỗi khi sạc, chỉ cần đặt điện thoại lên là sạc được. Sạc thích hợp với hầu như tất cả các loại điện thoại samsung. Giá cả thì hơi đắt đi đôi với chất lượng. Nói chung lại là mình rất thích sạc không dây này, nó rất tiện lợi.
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   12/10/2018 - 00:21
  •  Mình mới mua 1 chiếc sạc nhanh không dây samsung EP- PG 950. Đúng là sạc nhanh có khác, khác hẳn sạc thường. Mình thấy mình dùng thì sạc chưa đầy 50p đã đầy pin rồi, còn mình chưa dùng hết pin bao giờ nên chưa biết sạc từ 0% đến 100% thì trong bao lâu, nhưng nói chung thế là khá nhanh. Sạc không cần cap, đỡ lằng nhằng mỗi khi sạc, đặt lên là sạc được. Mình dùng S6 edge, nhưng nghe nói sạc này sạc được hầu như tất cả các dòng máy samsung mới nhất hiện nay từ s8, s7, s6 đến note 5. tuyệt. gần như tương thích với mọi mẫu điện thoại phổ biến samsung đang có. Về thiết kế mình thấy khá đẹp, màu cũng đa dạng để lựa chọn. Hình thức mình chấm 9 điểm. Tuy nhiên mình thấy có khá nhiều người mua phải hàng nhái trên thị trường. Từ tai nghe, giờ đến cả sạc nhanh, nhưng mua hàng bên vatgia thì yên tâm, không lo phải hàng nhái. Nếu có gì kém khôg đúng thì phản hồi và xử lý cũng nhanh nên mình hay mua hàng trên này. Về giá đăng bán 600 mình thấy thấp hơn 1 số nơi giao bán. Nói chung giá 600 là khá hợp lý với công dụng của nó, cực tiện, dùng đi rồi bạn sẽ thấy thích. Đánh giá 5 sao!
    Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950
     Có ích   23/12/2017 - 20:31
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sạc nhanh không dây samsung EP-PG950

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá