Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Ghế chơi game Dxracer - Formula OH/FE11/NE

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: DXRacer
Ghế chơi game Dxracer - Formula OH/FE11/NE
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  "Xin chào tất cả các anh em game thủ , mình là Minh hiện tại công việc của mình là cày thuê game , thì các bạn cũng biết đấy hầu như là mình online cả ngày , mà ngồi ghế bình thường rất là ê mông khó chịu ,thật may mắn mình được thằng bạn giới thiệu cho Ghế chơi game Dxracer .Từ khi mình sở hữu cái ghế này mình ngồi thấy rất là thoải mái , êm ái , khiến cho mình không còn ê mông khó chịu nữa , đặc biệt nó được thiết kế rất là tinh tế đạt tiêu chuẩn quốc tế , chiều cao và góc của ghế có thể điều chỉnh theo bất kỳ mức độ nào, vải bọc của ghế rất là tốt và bền , nhìn rất là sạch sẽ , dễ lau chùi dọn dẹp khi dơ. Nhưng mình không thích ở một điểm là nó hơi nặng .Nói chung sản phẩm này khá này ok nhé anh em .Nếu anh em nào thích thì cứ tìm hiểu thêm nhé."
    Ghế chơi game Dxracer - Formula OH/FE11/NE
     Có ích   14/05/2018 - 20:13
  •  Xin chào tất cả các anh em game thủ , mình là Minh hiện tại công việc của mình là cày thuê game , thì các bạn cũng biết đấy hầu như là mình online cả ngày , mà ngồi ghế bình thường rất là ê mông khó chịu ,thật may mắn mình được thằng bạn giới thiệu cho Ghế chơi game Dxracer .Từ khi mình sở hữu cái ghế này mình ngồi thấy rất là thoải mái , êm ái , khiến cho mình không còn ê mông khó chịu nữa , đặc biệt nó được thiết kế rất là tinh tế đạt tiêu chuẩn quốc tế , chiều cao và góc của ghế có thể điều chỉnh theo bất kỳ mức độ nào, vải bọc của ghế rất là tốt và bền , nhìn rất là sạch sẽ , dễ lau chùi dọn dẹp khi dơ. Nhưng mình không thích ở một điểm là nó hơi nặng .Nói chung sản phẩm này khá này ok nhé anh em .Nếu anh em nào thích thì cứ tìm hiểu thêm nhé.
     Có ích   14/05/2018 - 19:47
  •  Là một gamer chân chính nên việc trau chút cho góc giải trí của mình là điều thiết yếu, dxracer lại là thương hiệu ghế gaming hàng đầu nên không quá khó khăn để mình chọn lựa một chiếc ghế để chơi game. Sau khi tham khảo trên vatgia mình quyết đinh tậu em tím đen này, tại thấy màu sắc khá đẹp. Đơn vị giao hàng khá cẩn thận, ghế được bọc trong túi gọn gàng. Cảm nhận đầu tiên của mình là chiếc ghế này rất êm, ngồi thoải mái như ở cyber gaming luôn ae ạ. Ngồi ghế chính hãng lúc nào cũng cảm thấy sang. Vải da nên rất dễ lau chùi, anh em gamer hay ăn uống thì khỏi lo bẩn, dính. Chỉ có điểm trừ nho nhỏ là bánh xe chạy hơi kém, lúc đầu chạy khá êm nhưng về sau do ma sát không được như trước. Nhìn chung sản phẩm nào cũng có mặt tốt xấu, mình cảm thấy khá hài lòng vơi cái giá gần 5 triệu này
    Ghế chơi game Dxracer - Formula OH/FE11/NE
     Có ích   14/01/2018 - 22:50
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Ghế chơi game Dxracer - Formula OH/FE11/NE

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá