Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

HXK 001 - Balo du lịch - Balo phượt

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: HASUNLoại: Ba lô
Dành cho: Cả nam và nữMàu sắc: Đen, Đỏ, Xám, Cam
Xuất xứ: Việt Nam
HXK 001 - Balo du lịch - Balo phượt
4
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  tôi là một người rất thích đi phượt đây là sở thích không phải riêng của tôi mà còn của nhiều người khác nữa nhưng vấn đề đặt ra khi đi thì cần phải đem nhiều thứ theo nhưng balo tôi thì quá nhỏ không thể đựng hết được những vật dụng đó tình cờ tôi được một người bạn giới thiệu về sản phầm này HXK 001 - Balo du lịch - Balo phượt.Đây chính là sản phẩm mà tôi đang tìm kiếm với những ưu điểm vượt trội của sản phẩm là Thiết kế ba lô du lịch tinh tế, nhiều ngăn tiện dụng để đựng các đồ đạc phục vụ cho chuyến đi. Cách phối màu hòa hợp, không gây rối mắt, nêu bật được điểm nhấn của sản phẩm. Mặt trước của balo có thêu tên thương hiệu, tăng thêm giá trị cho sản phẩm.

    Dây kéo của balo rất chắc chắn, mượt êm với các răng đều khít, đầu khóa kéo nhựa dẻo siêu bền. Quai balo có lớp mút đệm chống được đau vai, phần dây đeo có thể thâu nới dễ dàng phù hợp kích thước người sử dụng.

    Kiểu dáng thể thao, mạnh mẽ dễ phối hợp cùng các trang phục khác nhau để mang lại sự đa dạng trong phong cách chính là điểm mạnh của sản phẩm này.Sản phẩm được giao hàng trên toàn quốc nhân viên giao hàng nhanh chóng thông tin sản phẩm chính xác cho người tiêu dùng.Hàng hóa có thể được xem trước khi thanh toán đây quả là sản phẩm lý tưởng cho tôi và nhiều người nữa.
    HXK 001 - Balo du lịch - Balo phượt
     Có ích   24/01/2018 - 10:07
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về HXK 001 - Balo du lịch - Balo phượt

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá