Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dây Cáp quang Optical Liton

1 nơi bán, giá từ : 95.000₫
  |   34 lượt mua thành công
Loại: Dây tín hiệuKiểu tín hiệu: Digital
Dây Cáp quang Optical Liton
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình đông người nên có hẳn một dàn karaoke tại gia để cuối tuần anh em bạn bè tụ tập hát hò. Cuối tuần vừa rồi trong lúc dọn nhà thì anh mình đã vô ý là đứt dây cáp. Lúc ra cửa hàng điện máy hỏi mua dây thay thế, chị bán hàng đã gợi ý mình mua cáp quang Optical Liton.
    Thật ra lúc đầu mình không định mua, vì giá đắt gấp mấy lần sợi cáp cũ mình vẫn dùng. Nhưng nghĩ tới tiền nào của nấy nên mình cắm đầu mua thử. Sau khi dùng thử mình đã không hối hận về quyết định của mình.
    Thân sợi cáp được bọc dù, mình đã kéo thử vài lần nhưng không hề ảnh hường. Chất lượng truyền tải âm thanh cũng rất tốt, mình đã nối vào ampli và khi hát ko còn thấy bị rè hay nhiễu sóng. Đầu cáp cũng rất chắc chắn, sau này mình sẽ không còn sợ đứt dây hay hỏng đầu cáp như khi dùng những loại cáp thông thường.
    Dây Cáp quang Optical LitonDây Cáp quang Optical Liton
     Có ích   19/01/2019 - 21:23
  •  Nhà tôi có mở quán karaoke để kinh doanh.Tôi rất quan tâm đến các thiết bị trong từng phòng hát để có chất lượng phục vụ cho khách một cách tốt nhất. Tuy nhiên đã có rất nhiều lần tôi phải thay dây cáp quang kết nối với đầu hát vì những lí do không đáng có như chuột cắn,dây bị gẫy đứt trong quá trình lôi kéo va đập. Sau một thời gian khá dài bị mất tiền oan để thay dây dẫn cáp quang thì tôi đã tìm được ra sản phẩm dây cáp quang Optical Liton. Sản phẩm Cáp quang Optical Liton dùng để truyền tải tín hiệu âm thanh từ tivi; đầu đĩa; dàn âm thanh; máy tính…... đến Ampli.Truyền dẫn tín hiệu âm thanh chất lượng cao đa kênh lên đến 5.1 và 7.1; cho ra chất âm tiêu chuẩn chất lượng cao ...
    >2 đầu bằng kim loại mạ vàng. Dây được bọc dù chắc chắn.Tôi rất hài lòng về sản phẩm.Từ sau khi sử dụng sản phẩm khách đến quán nhà tôi hát ngày càng đông vì chất lượng âm thanh hay. Tuy nhiên sản phẩm có gia thành cao hơn những sản phẩm dây cáp quang cùng loại. Mặc dù vậy người ta nói đắt sắt ra miếng nên tôi vẫn sẽ ủng hộ dây cáp quang Otical Liton thường xuyên
    Dây Cáp quang Optical Liton
     Có ích   10/01/2019 - 23:18
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dây Cáp quang Optical Liton

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá