Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bắt muỗi Well electric

3 nơi bán, giá từ : 380.000₫ - 549.000₫
Xuất xứ: Trung Quốc
Đèn bắt muỗi Well electric
4
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao33,3%
3 sao33,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà mình ở nông thôn, xung quanh là đồng ruộng cây cối.Bên cạnh nhà lại là hàng xóm nuôi cả bầy heo.Vì thế mùa hè đến là muỗi và đủ thứ loại côn trùng nó bay vào nhà rất là khó chịu.Dùng vợt muỗi thì không ăn thua,cầm vợt được vài con rồi lại đâu vào đấy. Đặc biệt là lúc đi ngủ, nhà có con nhỏ nên mình cứ phải dậy giữa chừng để vợt muỗi, nhiều hôm đi làm về mệt mà đêm phải dậy vì mấy con muỗi làm mình phát cáu.Tình cờ sang nhà chị hàng xóm thấy chị dùng loại đèn bắt muỗi này mà mê.Thế là mình quyết định mua ngay một cái.Khi sử dụng mình thấy sản phẩm rất thuận tiện, đèn thiết kế nhỏ gọn, bằng nhựa khó vỡ, có tay cầm dễ di chuyển, đèn có ánh sáng vừa phải, có thể dùng thay đèn ngủ mà không ảnh hưởng.Đặc biệt mình để vào phòng ngủ là yên tâm ngủ mà không phải thức dậy nửa đêm.Tuy nhiên loại đèn này hơi nhỏ chỉ phù hợp với phòng diện tích nhỏ.Nếu bỏ phòng lớn cần dùng loại đèn có công suất lớn hơn.Mình rất tin tưởng sản phẩm này.
    Đèn bắt muỗi Well electric
     Có ích   10/03/2019 - 09:20
  •  Nhà mình vẫn thuộc khu dân cư có đồng ruộng và nhiều cây cối nên việc lắm muỗi là không thể tránh khỏi. Dùng vợt bắt muỗi thì không ăn thua, mà dùng thuốc phun thì rất độc hại vì nhà mình có trẻ nhỏ. Mình quyết định dùng sản phẩm Đèn bắt muỗi Well electric. Đèn bắt muỗi Well electric được thiết kế nhỏ gọn, làm bằng nhựa cứng cao cấp nên khó vỡ. Đèn phát ra từ Đèn bắt muỗi Well electric hoàn toàn không gây hại đến trẻ con, mình cảm thấy rất yên tâm và thay thế luôn đèn ngủ trong phòng. Vì công suất của Đèn bắt muỗi Well electric khá thấp nên mình chỉ sử dụng trong phòng ngủ để phát huy được hết tác dụng. Nếu muốn sử dụng đèn bắt muỗi trong không gian rộng hơn, bạn nên tìm sản phẩm khác công suất đèn lớn hơn. Từ ngày có Đèn bắt muỗi Well electric trong phòng ngủ, mình cũng yên tâm ngủ ngon giấc hơn và các bé cũng vậy.
    Đèn bắt muỗi Well electricĐèn bắt muỗi Well electric
     Có ích   21/02/2019 - 12:04
  •  Vào thời tết mưa nắng thất thường bắt đầu có muỗi, tối mình đi làm về không dám vào trong phòng bởi muỗi quá nhiều. Vợt muỗi cũng không hết được, vậy tôi đã đổi sang mua đèn bắt muỗi và đã thử rất hiệu quả, nó giúp cho mọi người không còn khó chịu và ngứa ngáy do muỗi đốt, không tạo ra tiếng ồn, tiết kiệm điện đồng thời nó nhỏ gọn và dễ di chuyển. Đèn muỗi có rất nhiều mức giá đa dạng do vậy để chọn loại hoạt động tốt và triệt để phải gặp nhiều khó khăn, công suất khá thấp (6-20W), nếu muốn dùng sản phẩm thật hiểu quả thì hãy tìm chiếc đèn có công suất cao. Dù sao thì mỗi gia đình nên mua mốt chiếc để bảo bệ sức khỏe cho mọi người và cho chính bản thân mình
    Đèn bắt muỗi Well electric
     Có ích   25/12/2018 - 14:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bắt muỗi Well electric

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá