Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home

1 nơi bán, giá từ : 199.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
4,6
Sản phẩm như mô tả
(18 đánh giá)
5 sao61,1%
4 sao38,9%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là mẹ bỉm sữa con mình mới được 8 tháng, nhà mình ở trong hẻm nhỏ , chập tối thường rất nhiều muỗi trước đây mình không biết dùng cách nào để bắt được muỗi ngày nọ em sang nhà bạn chơi thấy nhà bạn có cái đèn gì đó mà nhìn kì kì mà hình con thú trông cũng đẹp mắt nữa hỏi mới biết đó là đèn bắt muỗi hình thú Magic Home, và rồi mình cũng mua một cái về bỏ trong phòng ngủ, thật là tuyệt vời các mon ạ một đêm thôi cái đèn nó bắt được vô số con muỗi cứ mỗi lần muỗi bay vào nó thấy đèn sáng là nó bay tới và không ngờ là nó tới số thiệt hihi, mình nói thật từ khi mình mua được đèn bắt muỗi Magic Home này con mình ngủ yên giấc hẳn , bóng thì dịu mắt dễ ngủ không làm chúng ta bi chói mắt khi ngủ ,nhà có con nhỏ thì thay được cho bóng ngủ luôn thật là tiện lợi, khổ cái con lớn mình 3 tuổi bữa đầu mình mới mua về nó cứ tưởng là mẹ mua đồ chơi về vắng mẹ cái là nó đưa đi chơi nhưng từ khi mẹ nói là thôi con nó không lấy chơi nữa, nhưng bắt được muỗi cho con giấc ngủ ngon là OK rồi
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   15/03/2019 - 14:08
  •  Nói thật chứ mùa này đi ngủ thả màn rồi mà không ăn thua cơ .Nhà tôi nhiều muỗi kinh khủng thế nên đây là giải pháp của tôi các bạn ạ .Từ khi mua được chiếc đèn bắt muỗi Magic Home nay muỗi nhà tôi ít đi rất nhiều thậm trí không còn nữa .Đèn dùng dễ có công tắc bật tắt đen thuận tiện , có màng lưới ,đèn sáng thu hút muỗi đến.Hình dáng thì thiết kế đáng yêu bắt mắt , dễ di chuyển khắp mọi nơi và có giá thành rất rẻ ai cũng có thể mua được .Tuy nhiên việc lau chùi khó một tí vì nhiều khi có muỗi con nó sẽ bị lọt vào trong của đèn .Để nhà của mình sạch sẽ thoáng mát không có muỗi đảm bảo sức khoẻ cho cả gia đình thì nên có nó .
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   14/03/2019 - 15:00
  •  Ăn tết xong cũng là lúc thời tiết bắt đầu nhiều muỗi nhà mình có hai bé nhỏ dù ngủ mất mồm đến mấy cũng có muỗi vào mình tìm hiểu một số sản phẩm bắt muỗi và mình quyết định mua và sử dụng đèn bắt muỗi hình thú sau một tuần sử dụng Mình có một số đánh giá như sau đèn bắt muỗi hình thú hình dáng bên ngoài rất bắt mắt và có một Ánh Sáng xanh để thu hút ánh nhìn của muỗi khi muỗi bay gần nó nó sẽ bị hút vào và sẽ chết trong cái đền đấy đèn có chỗ chữa muối rất rộng và mình có thể tháo ra đổ mũi uống rất dễ dàng từ ngày có đèn đó hai đứa nhỏ nhà mình đỡ bị muỗi cắn nhiều mình rất hài lòng về sản phẩm này nhưng có một vài điểm mình chưa được hài lòng cho lắm đó là đèn bắt muỗi chỉ được mực không gian vừa phải chứ để vào không gian hơi rộng một tí thì nó bắt không hết nhưng nhìn chung mình rất thích sản phẩm này vì con mình không phải vì muỗi cắn nhiều như trước nữa
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   10/03/2019 - 13:01
  •  Như chúng ta đều biết, muỗi là một trong số những loài gây bệnh truyền nhiễm nguy hiểm cho con người. Nhà mình trước đây đã dùng vợt muỗi để bắt muỗi nhưng vì vợt muỗi có nhiều nhược điểm như: không tự động bắt muỗi được mà phải cầm vợt để vợt muỗi, nhanh hết pin, tiếng nổ khi vợt to khiến bé con thức giấc, nhanh hỏng,...nên mình không dùng nữa. Từ ngày biết đến đèn bắt muỗi hình thú Magic Home mình đã mua về dùng và thấy có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn như: không kêu to như vợt muỗi, không có mùi khó chịu như thuốc xịt muỗi, chỉ cần cắm điện và đèn tự động thu hút và bắt muỗi, ban đêm có thể dùng thay thế cho đèn ngủ luôn, hình thù ngộ nghĩnh khiến bé con nhà mình rất thích, kích cỡ gọn nhẹ nên dễ dàng di chuyển đến vị trí cần bắt muỗi. Nhà mình nhiều phòng ngủ, mình mua mỗi phòng một cái đèn, vừa bắt muỗi vừa làm đèn ngủ, đúng là một công đôi việc, rất là tiện lợi và kinh tế. Từ ngày có cái đèn này muỗi ít hơn hẳn, đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình là mình vui rồi. Tuy nhiên mình ngại nhất là lúc vệ sinh máy bắt muỗi, tháo ra tháo vào hơi mất thời gian. Riêng cái khoản tháo lắp này toàn chồng mình làm thôi à. Mình thấy sản phẩm khá ổn.
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   06/03/2019 - 15:47
  •  mùa mưa cũng là mùa muỗi, nỗi lo lớn của mọi nhà. Tin tưởng và sử dụng sản phẩm đèn bắt muỗi nhà mình đã mua và sử dụng đèn bắt muỗi hình thú Magic Home. Sản phầm này bắt được rất nhiều muỗi trong 1 đêm ở phòng ngủ của mình, các bạn xem ảnh thì biết đó. Làm gì có ai thức mà bắt muỗi cả đêm cho bạn phải không, với giá thành quá hợp lí và chức năng của nó thì bạn không cần suy nghĩ nhiều, hãy mua lấy 1 chiếc để bảo vệ sức khoẻ gia đình bạn. Mình rất thích sản phẩm, tuy nhiên mình chưa hài lòng về sản phẩm một chút là dây cắm của đèn hơi ngắn mà ổ điện nhà mình lại xa. Nhưng dù sao chức năng sản phẩm đem lại thì vẫn đạt 5 sao mình rất hài lòng.
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   04/03/2019 - 14:57
  •  Nhà tôi rất nhiều muỗi, đặc biệt vào chiều tối đến. Mỗi khi nghe chúng vo ve bên tai, tôi rất khó chịu. Chính vì vậy, tôi quyết định mua một chiếc đèn bắt muỗi hình thú Magic Home này. Đèn có một sức hút lớn khiến muỗi lao vao tới tấp. Kết quả là chúng bị chết rất nhiều. Khi sử dụng, không phát ra âm thanh, không gây ồn ào gì cả. Kì lạ là không có mùi khít cháy của muỗi làm tôi khó chịu. Đèn có thể phát sáng nhe, do vậy tôi làm đèn thay thế cho đèn ngủ luôn. Bên ngoài đã bọc nhựa kín xung quanh nên cháu tôi nghịch tôi cũng không lo nữa. Đèn rất gọn, nhẹ và đẹp mắt nhé. Tuy nhiên, đền chỉ nên đặt trong phòng ngủ với không gian vừa phải thì mới có tác dụng triệt để. Tôi rất hài lòng về sản phẩm này
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   01/03/2019 - 22:30
  •  Thời điểm giao mùa như hiện nay là lúc muỗi bắt đầu sinh sôi. Muỗi là nỗi lo của mọi nhà nhất là những nhà có trẻ con. Nhà mình cũng vậy, cứ giao mùa xuân sang hè là nhà bắt đầu nhiều muỗi, nhà mình trước kia phải phun thuốc muỗi vừa độc hại mà lại chỉ được thời gian ngắn rồi muỗi lại về nhiều. Bọn trẻ nhà mình bị muỗi đốt thì sưng tấy ngứa ngáy khó chịu rất đáng thương. Có những nốt muỗi phải mấy ngày mới đỡ. Mình cũng dùng các loại thuốc xịt trực tiếp lên da để đuổi muỗi nhưng cũng không đạt hiệu quả lâu dài. Cho đến khi mình biết đến máy bắt muỗi hình thú Magic Home. Mình mua về dùng và hoàn toàn yên tâm với sản phẩm này. Máy thiết kế nhỏ gọn, máy gồm 1 đèn, 1 quạt hút và 1 lưới điện, khi hoạt động đèn phát sáng thu hút muỗi, khi muỗi đến gần thì bị hút vào và chạm vào lưới điện thì lập tức bị tiêu diệt. Máy rất an toàn cho trẻ nhỏ nên mình rất yên tâm sử dụng cho gia đình.
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   01/03/2019 - 21:56
  •  Muỗi là thủ phạm lây truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm như Zika, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản,..Dạo gần đây tôi khá quan tâm đến đèn bắt muỗi vì nhà tôi có trẻ nhỏ, lại bị dị ứng với côn trùng (cứ bị đốt là sưng mọng lên rất to). Nhà tôi có thử qua vài phương pháp truyền thống nhưng không hiệu quả. Xịt thuốc thì độc, mà chỉ cần mở cửa một lúc là muỗi lại bay vào. Vợt muỗi thì không phải lúc nào cũng rình nhìn thấy muỗi để vợt được, nhiều khi quờ quạng hên xui thì trúng, buổi tối đi ngủ cũng không tiện để xài vợt. Nhà tôi có xài thử cả máy xông tinh dầu của nhật, được hiệu quả vài hôm đầu, về sau bé vẫn bị muỗi đốt. Tạm thời tôi chỉ biết xài tạm thuốc xịt lên da xua muỗi thôi.Được bạn bè giới thiệu tôi đã tinh em đèn bắt muỗi hình thú magic home về dùng .Sản phẩm hoạt động với nguyên lý đơn giản là tỏa ra một lượng khí gần giống với hơi người để thu hút muỗi bay vào bên trong lưới điện và tiệu diệt muỗi một cách nhanh chóng.Hơn nữa đèn có Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp bắt mắt và ánh sáng nhẹ nên tôi có thể làm đèn ngủ hoặc trang trí cho không gian nhà cũng rất tuyệt vời. Toii chỉ cần đầu tư 1 lần nhưng lại có thể sử dụng rất lâu dài, tất nhiên là thay vì bỏ tiền nhiều lần thì bạn nên bỏ tiền 1 lần duy nhất còn hơn phải không.Bạn chú ý khi mua đèn bắt muỗi magic home về thì đặt đèn ở gần chỗ có ổ điện nhưng càng đặt đèn ở chỗ có nhiều đồ đạc, chỗ khuất thì càng tốt, tuy nhiên tuyệt đối không được đặt ở những dưới hướng gió vì nó sẽ cản trở đèn hút muỗi."
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   27/02/2019 - 08:43
  •  Sau đây mình có đôi lời muốn nói về đèn Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home này vì mình đã sử dụng và cảm thấy rất hài lòng . Từ ngày sinh em bé xong trong phong mình không cần phải dùng đến màn treo nữa vì đã có Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home này rồi đèn có công dụng bắt nuỗi rất hay , mỗi tối mình chỉ cần cắm điện bật đèn lên là bao nhiêu muỗi trong phòng điều bị hút vào đèn hết , đen có thiết kế hình thú rất dễ thương , được làm bằng nhựa nên mọi người yên tâm khi sử dụng có bóng đèn ở trong nên khi sử dụng mình khỏi cần bật đèn ngủ trong phòng rất tiện lơi. Từ ngày mình sử dụng đèn trong phong mình ít muỗi hơn hẳn . Tuy nhiên mình hơi tiếc là dây cắm hơi ngắn chút xíu , nhìn chung thì so với giá tiền Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home này giá cả phải chăng ai cũng có thể mua dùng được công dụng rất tốt nếu nhà nào nhiều muỗi dùng rất ok .Mình dùng được gần một năm rồi nên thấy rất hài lòng về sản phẩm này .
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   26/02/2019 - 16:45
  •  Nhà mình lắm muỗi quá, trẻ con thì bị muỗi đốt sưng hết cả mặt mũi, chân tay, người lớn thì ngứa. Dùng cũng đủ thứ mà không hết nên mình lên mạng xem có thuốc gì không thì thấy có bán cái đèn bắt muỗi này, mình mua dùng thử thì thấy cũng có hiệu quả khi tắt hết điện đi. muỗi nó bay hết vào ánh sáng ở đèn, không còn thấy luẩn quẩn quanh người nữa. Sáng dậy mình kiểm tra đèn thì thấy cũng được gần chục con, bỏ ra khoảng 100 nghìn mà không gây hại gì đến sức khỏe của con người mà cũng hiệu quả được như này là mình thấy cũng ổn rồi. không lo như mấy loại thuốc sịt, hại sức khỏe của gia đình mình. Nói chung là cũng được, giá thành không quá đắt mà được việc. tạm đánh giá cho 5 sao nhé.
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   24/02/2019 - 21:32
  •  cái mùa này, mùa muỗi hoành hành. mua thuốc phun muỗi thì chủ đc dăm ba ngày mà lại mất công sức đi phun đi xịt. nhà mình đây, ở vùng nông thôn lắm cây cối nên cũng nhiều muỗi. đặc biệt những hôm ẩm ẩm.
    trong 1 lần tình cờ nghe các bạn làm cùng cty khoe ảnh bắt muỗi bằng máy bắt muỗi hình thú. vì tò mò mà thấy giá thành nó rẻ nên nhà mình mua 1 cái. thật không ngờ tác dùng nó ngoài mong đợi. mỗi buổi sáng mình thức giấc mình gạt đc tầm 1 cốc muỗi.
    nó có còn làm thay thế đèn ngủ, và chính cái đèn sáng đó là điều thu hút muỗi bay vào.rata tốt
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   23/02/2019 - 20:34
  •  Muỗi là thủ phạm lây truyền nhiều căn bệnh nguy hiểm như Zika, sốt xuất huyết, sốt rét, viêm não Nhật Bản,..Dạo gần đây tôi khá quan tâm đến đèn bắt muỗi vì nhà tôi có trẻ nhỏ, lại bị dị ứng với côn trùng (cứ bị đốt là sưng mọng lên rất to).
    Nhà tôi có thử qua vài phương pháp truyền thống nhưng không hiệu quả. Xịt thuốc thì độc, mà chỉ cần mở cửa một lúc là muỗi lại bay vào. Vợt muỗi thì không phải lúc nào cũng rình nhìn thấy muỗi để vợt được, nhiều khi quờ quạng hên xui thì trúng, buổi tối đi ngủ cũng không tiện để xài vợt.
    Nhà tôi có xài thử cả máy xông tinh dầu của nhật, được hiệu quả vài hôm đầu, về sau bé vẫn bị muỗi đốt. Tạm thời tôi chỉ biết xài tạm thuốc xịt lên da xua muỗi thôi.Được bạn bè giới thiệu tôi đã tinh em đèn bắt muỗi hình thú magic home về dùng .Sản phẩm hoạt động với nguyên lý đơn giản là tỏa ra một lượng khí gần giống với hơi người để thu hút muỗi bay vào bên trong lưới điện và tiệu diệt muỗi một cách nhanh chóng.Hơn nữa đèn có Thiết kế nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp bắt mắt và ánh sáng nhẹ nên tôi có thể làm đèn ngủ hoặc trang trí cho không gian nhà cũng rất tuyệt vời. Toii chỉ cần đầu tư 1 lần nhưng lại có thể sử dụng rất lâu dài, tất nhiên là thay vì bỏ tiền nhiều lần thì bạn nên bỏ tiền 1 lần duy nhất còn hơn phải không.Bạn chú ý khi mua đèn bắt muỗi magic home về thì đặt đèn ở gần chỗ có ổ điện nhưng càng đặt đèn ở chỗ có nhiều đồ đạc, chỗ khuất thì càng tốt, tuy nhiên tuyệt đối không được đặt ở những dưới hướng gió vì nó sẽ cản trở đèn hút muỗi.
    Đèn bắt muỗi hình thú Magic HomeĐèn bắt muỗi hình thú Magic Home
     Có ích   23/02/2019 - 17:23
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bắt muỗi hình thú Magic Home

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá