Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic Acid

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Thương hiệu: KoseXuất xứ: Nhật Bản
Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic Acid
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình rất thích dùng các sản phẩm của Nhật vì độ nhẹ dịu và lành tính của nó. Hơn nữa da mình khá nhạy cảm nên mình tin dùng sản phẩm của Nhật hơn. Đợt vừa rồi mình được tặng lọ sữa rửa mặt này, nghe nói là dùng rất thích nên cũng dùng thử xem sao. Quả thực rất là thích luôn. Sữa rửa mặt này không tạo bọt nên cần lấy nhiều một chút, xoa lên mặt cảm giác nhẹ dịu vô cùng, mùi thơm nhè nhẹ không đáng kể. Sau khi mát xa mặt xong mình rửa lại với nước ấm. Trời ơi da sau khi rửa không thể tin nổi luôn, sáng hơn mà sạch kin kít ấy. Không những thế, điểm mình thích nhất ở loại sữa rửa mặt này là nó mang lại độ ấm cho da sau khi sử dụng. Rửa mặt xong da không bị khô, rất mướt luôn. Cực kì ưng!!
    Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic Acid
     Có ích   09/05/2018 - 13:22
  •  Mình đặc biệt yêu thích các sản phẩm của Nhật đặc biệt là mỹ phẩm. Đối với sửa rửa mặt thì mình cũng đã sử dụng qua nhiều loại, tuy nhiên khi dùng đến dòng sản phẩm Kose này thì thực sự mình rất ưng ý về mọi mặt. Thứ nhất, nói về giá cả, mình mua lọ sửa rửa mặt Kose này ở 1 cửa hàng bán đồ Nhật xách tay với giá là 130k, 1 lọ này mình thấy cũng khá là to và nhiều nên mình nghĩ với mức giá này thì không hề đắt. Một lọ này này mình dùng khoảng được 5 tháng. Thứ hai, về chất lượng sản phẩm, điều mình thích nhất đó là loại sửa rửa mặt Kose này không hề có mùi, chỉ cần 1 lượng nhỏ thôi nhưng cũng tạo ra được rất nhiều bọt, tuy nhiên khi rửa lại với nước lại không hề bị nhớt và nhanh sạch. Mình thấy dùng thường xuyên vào mùa đông thì vẫn không hề bị khô hay căng da mặt sau khi dùng như một số loại khác. Sau khi dùng mình cảm giác làn da được làm sạch sâu nên tạo cảm giác rất sảng khoái. Chính vì vậy, đây là sản phẩm bất ly thân với mình trong suốt gần 3 năm qua.
    Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic AcidSữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic AcidSữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic Acid
     Có ích   04/05/2018 - 22:01
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sữa rửa mặt Kose Cosmeport Softymo Hyaluronic Acid

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá