Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bàn Led SQ-LD220-W

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICCông suất (W): 7
Đèn bàn Led SQ-LD220-W
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình mới mua đèn bàn Led SQ-LD220-W được một thời gian để phục vụ cho công việc khi phải thức đêm. Tuy mới dùng thôi nhưng mình có một vài nhận xét như sau Ưu điểm: 1 Đèn được thiết kế rất thông minh có thể gấp lại sau khi không sử dụng 2 Góc độ sáng của bóng rộng , hiệu suất phát sáng cao 3 Ánh sáng không tạo bóng nhòe, tạo cảm giác dễ chịu cho mắt khi làm việc Nhược điểm : nếu để đèn led trong môi trường có nhiệt độ cao thì đèn sẽ bị giảm hiệu suất phát sáng rõ rệt. Mình thấy tình trạng cận thị hiện nay tăng lên rất nhiều , nhất là ở trẻ em. Vì vậy, nếu dùng đèn bàn Led này sẽ chống cận rất tốt. Đèn của hãng Panasonic nên mình cũng yên tâm về chất lượng.Mình đánh giá sản phẩm này 5 sao.
    Đèn bàn Led SQ-LD220-W
     Có ích   13/10/2018 - 10:22
  •  Do tính chất công việc nên tôi phải thức khuya làm việc rất thường xuyên vì vậy tôi cần một chiếc đèn để bàn có thể đáp ứng nhu cầu ánh sáng ngoài ra con phải bảo vệ mắt. Dạo một vòng trên các trang bán hàng tôi tìm được đèn bàn SQ-LD220 này, sau hơn một tuần sử dụng và trải nghiệm sản phẩm tôi có vài nhận xét như sau:
    - Về ưu điểm: thiết kế vô cùng cao cấp và đẹp mắt, nhỏ gọn không chiếm nhiều diện tích, nút nguồn cảm ứng chạm nhẹ là bật, ánh sáng dịu có nhiều cấp độ khác nhau giúp bảo vệ mắt tuyệt đối, tiết kiệm điện đáng kể so với các bóng đèn compat thông thường.
    -Về nhược điểm: giá thành cao hơn rất nhiều so với đèn bàn khác nhưng bù lại chất lượng, dây cắm có phần hơi ngắn và khá dễ đỗ do nhẹ,
    Nhìn chung, đây là sản phẩm hữu ích cho những ai quan trọng việc bảo vệ mắt và hướng đến sự cao cấp. Tôi hoàn toàn hài lòng về sản phẩm cho 4*.
    Đèn bàn Led SQ-LD220-W
     Có ích   03/10/2018 - 18:56
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bàn Led SQ-LD220-W

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá