Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: PANASONICCông suất (W): 11
Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Chiếc đèn bàn mà mình mới mua cho con mình được một năm nay bị hỏng và mình muốn mua chiếc đèn mới. Sau một thời gian tham khảo mình đã chọn được chiếc đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S. Chiếc đèn này phải nói chất lượng rất tốt an toàn nó có chức năng điều chỉnh độ sáng phù hợp để không hại mắt cho con mình. chiếc đèn điều chỉnh độ cao thấp tùy vào bàn học của con. Bên trong là bóng điện chất lượng sáng tốt khi con học bài nhìn rất rõ không như chiếc đèn trước thỉnh thoảng ánh sáng hay bị mờ làm ảnh hưởng việc học của con. Bên ngoài chiếc đèn được bao bọc cách nhiệt nên mình yên tâm lắm không lo bị hở điện. chiếc đèn rất nhẹ mình có thể di chuyển cho von học bất cứ ở đâu vũng được . Tuy vậy giá thành của chiếc đèn hơi cap so với các sản phẩm khác.
    Lời khuyên: mong mọi người hãy tin dùng sản phẩm đèn bàn này để đảm bảo an toàn cho đôi mắt cho con bạn và độ bền được lâu dài. Đúng là tiền nào của ấy các bạn à
    Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S
     Có ích   19/02/2019 - 22:41
  •  Tôi mua đèn này cho con gái dùng học tập tầm 2 tháng rồi. Phải nói thế nào nhỉ? Kiểu ánh sáng khu trú đúng vào vị trí sách vở mình điểu khiển, mình còn có thể điều chỉnh độ sáng thích hợp đảm bảo việc học hành của con tôi luôn trong điều kiện ánh sáng vừa phải, bảo vệ mắt. Con bé nói là nó không còn bị chói mắt khi học lâu dưới ánh đèn như đèn cũ trước đây. Khi mua thì có nghe nói đèn giúp hạn chế tối đa cận thị, tiếc là trước đây con tôi học trong điều kiện thiếu sáng nên cháu cận thị 0,5 độ rồi, hy vọng đèn mới đủ sáng giúp con tôi không tăng độ cận. Có điều chi phí vận chuyển hơi đắt và giá thành chiếc đèn hơi cao so với cảc sản phẩm đèn học cùng loại, hy vọng đơn vị phân phối có thể xem xét lại điều này. Nếu trước đây tối sớm biết về chiếc đèn này là đã mua từ sớm cho con gái mình học hành tiện lợi hơn rồi.
    Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S
     Có ích   23/10/2018 - 20:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bàn Led Panasonic SQ-LD600S (1)
  • Bibabibo16   ·   30/11/2015 - 20:31
    Có khi phải mua ngay thôi, một khi đã máu đừng hỏi bố cháu là ai haizzz lại tốn tiền rồi
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá