Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: Rạng ĐôngCông suất (W): 0
Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED
5
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Năm nay mình đỗ đại học, vì lí do đi học xa nhà và ở phòng trọ nên mình đã mua chiếc đèn bàn Led Rạng Đông RD-RL-10E.LED này. Sau 5 tháng sử dụng, mình xin có một số nhận xét về loại đèn này như sau. Khi mình chọn mua, mình đã chọn màu vàng, về ưu điểm thì loại đèn này có thiết kế khá là đẹp mắt, gọn nhẹ, có thể mang đi lại khi di chuyển từ nơi này đến nơi khác, phần bóng và thân đèn khá chắc chắn. Với ánh sáng của đèn màu vàng nên mình sử dụng rất an tâm, không bị mỏi mắt và không lo ảnh hưởng đến mắt. Hơn nữa, vì là đèn led nên sử dụng trong thời gian dài sẽ lâu nóng hơn bóng đèn bình thường. À, cả khi bóng đèn bị cháy thì việc thay bóng cũng rất là dễ dàng. Về nhược điểm là có một điều mình không thích ở loại đèn này là bóng đèn hơi cao.
    Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED
     Có ích   16/01/2019 - 21:40
  •  Mình là sinh viên năm thứ hai đại học nên một chiếc đèn học để bàn là vô cùng cần thiết với mình. Chiếc đèn mình đang dùng tự nhiên bị hỏng nên mình cần mua một chiếc đèn thay thế. Mình thấy có quá nhiều loại khác nhau với đủ các mức giá cao thấp nhưng mình vẫn thích đèn Rạng Đông nhất. Vì vậy, mình chọn chiếc đèn Led của Rạng Đông này. Vì thứ nhất là mức giá vừa phải với sinh viên như mình, thứ hai là đèn tỏa nhiệt ít nên không bị nóng đèn khi sử dụng thời gian lâu, cũng như không bị nóng ra bên ngoài môi trường. Điều đó cực tốt cho việc học ban đêm của mình. Tuy nhiên, mình chỉ không thích một chút là ánh sáng mạnh nên đôi lúc hơi lóa giấy khi viết. Nhưng đó chỉ là một điểm rất nhỏ. Còn mình vẫn thấy đây là lựa chọn tốt cho sinh viên chúng mình.
    Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED
     Có ích   30/11/2018 - 07:56
  •  Mình đã mua và sử dụng chiếc đèn bàn này của Rạng Đông đã được hơn 3 năm rồi và mình có một số nhận xét như sau: Về độ bền thì đèn có độ bền rất cao, mình sử dụng liên tục hơn 3 năm nay nhưng chưa hề bị lỗi hay hỏng gì cả. Về màu sắc thì nó có nhiều màu để chọn nhưng mình thích màu vàng. Về ánh sáng thì đèn có mức độ chiếu sáng vừa phải, màu sắc êm dịu, mát mắt khiến mình có thể nhìn vào nó lâu mà không hề mỏi mắt. Phần cần đèn và đế đèn khá chắc chắn, dây cắm nguồn dài nên có thể di chuyển linh hoạt hơn. Về giá cả thì rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng. Mình rất thích dùng chiếc đèn này và sau khi đã sử dụng thì mình đánh giá cho 5 sao luôn .
    Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED
     Có ích   27/08/2018 - 23:42
  •  Mình đã mua chiếc đèn bàn Rạng Đông này cho bàn làm việc của mình. Đèn có nhiều màu nhưng mình chọn màu xám vì nó rất trang nhã. Bóng đèn có ánh sáng êm dịu, giúp mình làm việc lâu mà không bị nhức mắt. Đèn led nên dùng lâu cũng không bị nóng như bóng đèn dây tóc. Thiết kế của đèn khá hợp lý, phần nhựa chắc chắn, đèn có phần cổ linh hoạt, có thể điều chỉnh vị trí chiếu sáng theo ý muốn. Về tổng thể mình đánh giá đây là sản phẩm tốt, dùng bền, dễ dàng thay bóng led khi có vấn đề. Để bảo vệ đôi mắt của chúng ta, mỗi người nên sắm 1 chiếc đèn bàn này để dùng mỗi ngày vì giá của nó cũng rất hợp lý. Hãy ủng hộ thương hiệu Việt Nam này nhé! Chấm 5 sao ạ
    Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED
     Có ích   05/04/2018 - 08:03
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Đèn bàn led Rạng Đông RD-RL-10E.LED

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá