Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Máy in laser trắng đen Brother HL-2361DN

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: BROTHERCỡ giấy: A4
Máy in laser trắng đen Brother HL-2361DN
4
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao0%
4 sao100%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình là Hà, tháng trước sếp tổng báo mình mua máy in dùng cho văn phòng. Sau trải nghiệm hơn một tháng, mình xin chia sẻ cảm nhận của em máy này.
    Ưu điểm là máy in trắng đen Brother tốc độ in mình thấy nhanh, một phút được cỡ 26-29 trang giấy. In ra rõ nét, rõ hình và chữ, không bị mờ hay dây mực bẩn ra. Máy in được hai mặt khá tiện, có kết nối wifi cả văn phòng cùng xài chung tiện. Máy gọn, thiết kế vừa mắt, ít trục trặc lỗi gì linh tinh. Mình dùng hơn tháng, chưa thấy có vấn đề gì cần sửa gì. Giá so với các dòng khác tương đương, không đắt hơn mấy.
    Có điều, khi in máy phát tiếng kêu to, gây ồn ào, khá tốn mực, dùng hơn 3 tuần là mình phải thay mực rồi, không như loại cũ mình dùng thì hơn 5 tuần mới phải đổ mực mới.
    Nói chung, văn phòng in ít thì dùng máy brother này phù hợp ạ.
    Máy in laser trắng đen Brother HL-2361DN
     Có ích   19/01/2019 - 23:21
  •  Nhà mình chuyển in ấn đồ án đề án và các giấy tờ văn bản hàng ngày bên mình in liên tục rất nhiều thì sau khi sử dụng máy ịn này được một thời gian để in ấn các văn bản thì mình thấy tốc độ in của máy là gần 30trang/phút thời gian in nhanh như vậy giúp mình rất nhiều trong công việc in chả cho khách hàng, ngoài ra máy này hỗ trợ cổng kết nối không dây nên mình có thể truy xuất dữ liệu ngay trên điện thoại mà không cần phải đưa lên máy tính điều này tiết kiệm một thời gian đáng kể cho khách hàng và cho mình trong công việc in ấn tuy nhiên với máy in này mình vấn thấy khi in lâu thì vấn có một số trang giấy trắng kèm theo hay là mực nhiều khi in sắp hết thì nó không đều điều này làm mình không hài lòng cho lắm nhưng nhìn chung với sản phẩm này thì mình thấy nó tương đối là tốt.
    Máy in laser trắng đen Brother HL-2361DN
     Có ích   18/12/2018 - 19:19
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Máy in laser trắng đen Brother HL-2361DN

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá