Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

LG 47inch 47LB1RF

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: LGĐộ lớn màn hình: 47inch
Độ phân giải màn hình: 1920 x 1080pixel
LG 47inch 47LB1RF
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  [justify]
    TV Full HD hay TV độ phân giải 1.920x1.080p đang trở thành trào lưu mới trên thị trường do nó cho hình ảnh sắc nét vượt trội, nhất là với những nguồn video thế hệ mới như đầu đĩa Blue-ray, tuy nhiên, giá cả đang là chướng ngại lớn của loại TV này.

    Nếu mua TV màn hình tinh thể lỏng từ cách đây nửa năm và theo dõi tin tức công nghệ thường xuyên, bạn sẽ cảm thấy sản phẩm của mình dường như giờ đây đã lỗi thời. TV mỏng công nghệ này có giá rẻ đi rất nhiều và chất lượng nâng lên vượt trội nhờ độ phân giải màn hình và tốc độ refresh được nhân đôi.

    Thế mạnh của TV LCD chính là độ phân giải. Nếu như công nghệ Plasma "chật vật" lắm mới đạt 1.024 x 1.024 pixel ở tầm 42" thì LCD dễ dàng đạt được số điểm ảnh này ở các tầm TV rất nhỏ chẳng hạn 26". Trong khi đó, độ phân giải là nhân tố chính quyết định độ nét của hình ảnh.

    Hầu hết các TV LCD được tung ra nửa đầu năm ngoái, kích thước màn hình 26" trở lên đều sẵn sàng độ nét cao (HD-ready), tức là đạt một triệu điểm ảnh hay độ phân giải 1.366 x 768 pixel, nhỉnh hơn một chút so với mức yêu cầu tối thiểu cho một HDTV (1.280 x 800). Tuy nhiên, từ nửa sau năm ngoái đến nay, các hãng sản xuất liên tiếp tung ra thị trường những TV màn hình lớn có độ phân giải cao nhất còn gọi là dòng Full HD; điển hình là Toshiba, Samsung, LG, Sony và JVC. Các TV Full HD có màn hình đạt 1.920 x 1.080 pixel hay 2 triệu điểm ảnh, tức là có số điểm ảnh gấp đôi màn hình HD-ready.
    [b]
    Độ nét cao nhưng xa xỉ[/b]

    Ngay từ giữa năm, Toshiba đã khuấy đảo thị trường TV công nghệ cao với dòng Regza 47WL66 kích thước 47" và độ phân giải Full HD. Cuối quý 3, Samsung mạnh dạn tung ra thị trường dòng F7, trong đó bao gồm ba tầm kích thước 40, 46 và 52" với độ phân giải này. Sony cũng nối gót hãng đối tác với dòng X200A trùng hai tầm kích thước nhỏ với dòng Samsung F7 và có độ phân giải tương đương. Tiếp sau đó, tháng cuối năm ngoái, LG cũng không để tụt hậu với mẫu 47LB1HF 47 inch trong khi JVC có chiếc Z46ZF7 46 inch.

    Các TV Full HD hứa hẹn cho chất lượng vượt trội nhờ số điểm ảnh cao gấp đôi, hòa nhập xu thế chung của thế giới, đón đầu kỷ nguyên truyền hình độ nét cao HDTV đang đến gần. Tuy nhiên, giá cả khá chảnh và cao hơn rất nhiều so với các TV LCD HD-ready khiến Full HD trở thành món hàng cực kỳ xa xỉ. Chẳng hạn, một TV LCD sẵn sàng HD 40" của Samsung giá khoảng 45 triệu thì dòng Full HD cỡ này của hãng có giá tới 66 triệu đồng.

    Trong khi đó, những lợi thế của TV Full HD phải chờ sự xuất hiện của truyền hình độ nét cao, sự phổ biến của các thiết bị video HD như đầu đĩa HD-DVD hoặc Blu-ray và máy chơi game thế hệ mới (Sony PS3, Xbox 360). Tuy nhiên, các nguồn video độ nét cao hiện vẫn chưa tới hoặc còn quá hiếm hoi ở thị trường Việt.
    [b]
    Tốc độ refresh cũng nhân đôi[/b]

    Một đổi thay đáng kể ở thế giới TV LCD là tốc độ quét hình của nhiều sản phẩm mới đây đã nhân lên gấp đôi, khoảng 100 Hz hoặc 120 Hz tùy từng khu vực. Trong khi đó, các TV thông thường chỉ đạt tốc độ refresh 50 Hz hoặc 60 lần mỗi giây (60 Hz). Tốc độ này quyết định độ trong của hình ảnh, loại bỏ hiện tượng bóng ma, đặc biệt là khi xem phim hành động hoặc các kênh thể thao.

    Tại triển lãm CES 2007 tháng 1 vừa qua, Sony công bố một mẫu TV LCD đạt tốc độ refresh 120 Hz. Samsung cũng có kế hoạch sản xuất đại trà các TV LCD loại này vào nửa đầu năm nay. Hãng JVC và Matsushita đều đã tung ra các TV LCD 120 Hz ở Nhật. Sharp cũng hứa hẹn sẽ trình làng 5 mẫu TV Aquos mới trong đó có một mẫu có tốc độ quét hình này.

    Trong kế hoạch sản phẩm mới, các hãng dường như chung quan điểm tập trung vào tầm màn hình lớn với độ nét cao nhất bởi tầm này mới đem lại lợi nhuận cao nhất. Sharp tuần trước tuyên bố sẽ nâng tỷ trọng TV Full HD từ 50% lên 80% trong năm này. Tuy nhiên, các TV 1080p của Sharp chưa có mặt nhiều ở thị trường Việt bởi truyền hình HDTV chưa tới, trong khi các TV LCD sẵn sàng HD của hãng vốn đã nằm ở phân khúc cao của thị trường.[/justify][right]

    (Số Hóa)[/right]
     Có ích   18/02/2008 - 14:15
  •  [justify]
    Hãng điện tử xứ Hàn, LG, tham gia thị trường TV màn hình tinh thể lỏng Full HD bằng mẫu sản phẩm 47 inch có tên gọi 47LB1RF, với màn hình độ phân giải cao nhất hiện nay 1.920 x 1.080 pixel. Đây cũng là tầm TV LCD lớn nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam của hãng này.

    Mặc dù chưa có dịch vụ truyền hình độ nét cao (HDTV) nào xuất hiện tại Việt Nam, nhưng các hãng TV đã bắt đầu rầm rộ đi trước đón đầu kỷ nguyên mới bằng những mẫu TV Full-HD, ký hiệu của mức phân giải cao nhất hiện nay, 1.920 x 1.080 pixel. Song song với độ phân giải cao, các hãng sản xuất TV LCD cũng liên tục mở rộng kích thước, tung vào thị trường tầm TV lớn hơn tầm đại trà 40 - 42”.

    Là một trong các hãng tiên phong ở thị trường Việt Nam, tháng này LG quyết định nâng tầm TV LCD lên 47”, tập hợp một danh sách trọn vẹn của công thức +5 về kích thước màn hình (32, 37, 42, 47"). LG hoà cùng “bản hợp xướng” Full-HD với các hãng cạnh tranh như Toshiba, Sony với mẫu 47LB1RF, bao gồm những công nghệ hỗ trợ tiên tiến, mang bản sắc riêng của hãng.

    Ngoại hình của 47LB1RF được thiết kế rất trang nhã và lịch lãm. Khung viền màn hình là màu đen tuyền dịu mắt và tạo cảm giác màn hình lớn hơn, còn vỏ ngoài và chân đế màu xám vừa hài hoà vừa dễ thích nghi với nhiều kiểu bài trí căn phòng. Tóm lại, thiết kế của 47LB1RF toát lên một vẻ đẹp hiện đại, tính đơn giản, thuận tiện được đặt lên hàng đầu. Bên sườn phải là các cổng A/V thường dùng để tiện cho việc kết nối khi treo tường, gần phía đáy là hàng nút điều khiển trực tiếp, hỗ trợ cho chiếc remote vừa tay được bài trí tiện dụng. Người dùng có thể dễ dàng lập trình lại chiếc remote để có thể điều khiển một số thiết bị “ngoại vi” khác, chẳng hạn đầu DVD của hãng Pioneer.

    Trái tim của TV 47” này là màn hình Full-HD, tức là độ phân giải cao nhất hiện nay, đảm bảo sẵn sàng tiếp nhận mượt mà các thước phim HDTV, 1080 dòng quét liên tục (1080p), với độ sáng 500 cd/m2 hoàn toàn đạt tiêu chuẩn. Thời gian đáp ứng 8 ms cho phép TV thích nghi hiển thị các thể loại phim và game hành động với các pha đuổi bắt tốc độ như các phim về Jame Bond hay Điệp vụ bất khả thi, trong khi góc nhìn rộng gần như tuyệt đối 178/178 độ khiến người xem nhận được hình ảnh trung thực cả về mặt hình học và màu sắc khi nhìn vào màn hình kể cả từ một góc nhìn rất hẹp.

    Bên cạnh màn hình LCD “Super In Plane Switching” đời mới, TV này còn được trang bị công nghệ XD Engine 2006 với những cải tiến mở rộng dải màu hiển thị lên đến 232 tỷ màu. Công nghệ mắt vàng cảm ứng thông minh Intelligent Eye giúp màn hình bảo toàn chất lượng dưới các nguồn sáng xung quanh trong khi chip DCCi có tác dụng giảm trôi và giật hình, khiến hình ảnh hiện lên luôn trong trẻo, mượt mà.

    Một cổng số hoàn toàn HDMI và hai cổng analog – component video sẵn sàng tiếp nhận tín hiệu độ nét cao nâng tổng số cổng chất lượng cao lên tới ba, đảm bảo đáp ứng việc kết nối với tối đa ba thiết bị nguồn video HD. Tại mặt sau TV, LG còn cẩn thận trang bị một đường dẫn cáp, giúp quản lý mớ dây nối phía sau máy luôn gọn gàng ngăn nắp.

    Như các TV mỏng đời mới khác, TV này không thiếu các tính năng hữu ích như hiển thị hai kênh từ hai bộ thu (TV tuner) cùng một lúc kiểu hình trong hình (PIP). Bên cạnh đó phần tiếng với hai loa tích hợp sẵn 10W x 2 với hiệu ứng surround Max đảm bảo thể hiện sinh động phần tiếng khi xem truyền hình hoặc xem phim thông thường.

    Tóm lại, nếu tiêu chí bạn cần là một màn hình 47 inch Full-HD thiết kế lịch lãm và bộ tính năng tiên tiến, LG 47LB1RF là sự đầu tư thông minh, hướng đến kỷ nguyên truyền hình độ nét cao HDTV đang đến gần.[/justify]

    [right](Số Hóa)[/right]
     Có ích   18/02/2008 - 11:16
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về LG 47inch 47LB1RF

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá