Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Sony Walkman NW-E013F 1GB

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYDung lượng bộ nhớ trong: 1GB
Thẻ nhớ tích hợp: -
Sony Walkman NW-E013F 1GB
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 1
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 2
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 3
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 4
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 5
  • Sony Walkman NW-E013F 1GB - Ảnh 6
5
Sản phẩm như mô tả
(1 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Thiết kế

    E103 có thiết kế trơn nhẵn, chắc chắn. Các nút điều hướng trái và phải được đặt phía trước của máy. Những nút này nhỏ đến mức lần đầu tiên khi nhìn vào mọi người sẽ không nhận ra chúng là các nút điều khiển.

    Những phím điều khiển tuy nhỏ nhưng rất nhạy chỉ cần một lần nhấn. Đầu cắm USB được đậy bởi một chiếc nắp. Bạn có thể dễ dàng sao nhạc từ máy tính vào máy nghe nhạc, nhưng Sony chưa hỗ trợ tính năng kéo - thả ( drag and drop) các files media. Đây thực sự là điểm yếu của chiếc máy nghe nhạc này. E103 được sạc qua cổng USB và chỉ 3 phút sạc là bạn có thể nghe nhạc trong 3 giờ.

    Tính năng

    Màn hình màu hiển thị 3 dòng được thiết kế trên máy khá thân thiện và bắt mắt. Màn hình hiển thị các thông tin như tên bài hát, tên ca sỹ, bên cạnh đó là hình ảnh của album, mặc dù ảnh album chỉ được giới hạn trong kích thước 10mm x 100mm.

    Danh mục chính có 5 biểu tượng lựa chọn được hiển thị trên màn hình. Người dùng có thể thực hiện các lựa chọn hay chuyển đổi giữa chúng thông qua phím forward hay back. Khi bấm các nút danh mục thì máy xử lý hơi chậm, nhưng nhìn chung việc sử dụng và điều khiển các danh mục trên máy khá đơn giản và thuận tiện

    Sony đã tích hợp tính năng hỗ trợ rất nhiều định dạng files nhạc như MP3, AAC, WMA, ATRAC và WAV, khả năng hỗ trợ định dạng AAC – định dạng được dùng ở iTunes Store, có độ bit rate thấp hơn so với định dạng MP3, có nghĩa là bạn sẽ có thể lưu được nhiều nhạc hơn trong máy với chất lượng âm thanh tốt hơn, bạn cũng có thể nghe nhạc ở định dạng DRM. Tuy vậy, khá buồn là máy không hỗ trợ định dạng OGG.

    Máy không hỗ trợ tính năng nghe FM radio, thời gian chuyển bài giữa 2 bài hát khá lâu, điều này có thể làm cho người dùng thấy khó chịu.
    Dòng E Series có tính năng tìm kiếm nhưng cũng chỉ cho phép tìm theo danh sách alphabel tên ca sỹ, album, bài hát, thể loại nhạc hay ngày phát hành, giống như các dòng máy MP3 player khác, có thể nói tính năng này không có nhiều điểm khác biệt và nổi trội.

    Hoạt động

    Chất lượng âm thanh trên chiếc NW-E013 rất tuyệt vời, bên cạnh đó là các chế độ phù hợp với các thể loại nhạc khác nhau như dance, country, rock và classical. Khi được thử nghiệm tăng bass, máy cho chất lượng âm thanh trầm và rất ấn tượng. Tuy vậy, tai nghe đi kèm máy có thể thấy có chất lượng âm thanh không tốt như chiếc tai nghe trang bị cho máy NW –A808.

    Tính năng “Clear Stereo” tích hợp vào chiếc máy nghe nhạc đem lại hiệu quả rất lớn. làm cho âm thanh trở nên sống động và sắc nét. Các chế độ EQ đa dạng giúp người dùng có thể lựa chọn và điều chỉnh cho phù hợp với từng loại bài hát.

    Một trong những thế mạnh của Sony là thời lượng pin sử dụng rất tốt, và đối với chiếc NW-E013F cũng không phải là ngoại lệ. Máy có thời lượng nghe nhạc lên đến gần 30 giờ theo như quảng cáo và khi được thử nghiệm, kết quả lên đến 29 giờ, đây thực sự là một kết quả ấn tượng đối với một chiếc máy nghe nhạc nhỏ như vậy.
     Có ích   24/10/2007 - 12:30
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Sony Walkman NW-E013F 1GB

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá