Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc)

1 nơi bán, giá từ : 48.000₫
  |   2 lượt mua thành công
Kiểu tai nghe: Kiểu đặt trong TaiDùng cho loại máy : Mobile, Máy nghe nhạc Mp3 , Mp4, Máy tính
Loại: Có dâyKiểu kết nối: Jack cắm 3.5mm
Xuất xứ: China
Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc)
4,3
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao33,3%
4 sao66,7%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi mua Iphone 5 được 6 tháng, lúc mua có kèm theo tai phone nhưng do 1 hôm cắm tai phone trên máy tính công ty để quên nên bị chuột cắn mất dây,hơi tiếc vì bị hư tại phone nhưng do công việc của tôi khá ồn nên phải thường xuyên nghe tai phone để tập trung nên tôi đã mua lại 1 chiếc tai nghe Iphone 5 mới xuất xử Trung Quốc. Tôi chọn mua nó vì giá cả tương đối rẻ phù hợp với túi tiền của tôi, tại nghe cũng rất ấm, thiết kế của nó cũng rất đẹp , thật sự tôi không thể phân biệt được đâu là tai nghe chính hãng với tai nghe Trung Quốc. Tuy nhiên tai nghe này cũng có 1 điểm hạn chế nhỏ nhỏ là khi mở to hay bị rè loa, cảm giác rất khó chịu cho đôi tai, nhưng thường thôi chỉ để âm lượng ở mức trung bình nên nhược điểm này cũng không ảnh hưởng gì lắm với tôi.
    Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc)
     Có ích   18/02/2019 - 18:03
  •  Tôi mới mua máy iphone 5 được 6 tháng. Khi mua đã được tặng kèm tai nghe chính hãng. Đi trên xe bus tôi đã để quên mất trên xe. Tôi lại yêu âm nhạc mà muốn nghe một mình. Không có tai nghe rất bất tiện. Tôi lướt trên trang mua bán chuyên về tai nghe và đã tìm thấy chiếc tai nghe giống tai nghe của mình. Tôi biết phân biệt được vì nó là hàng hộp và màng tai màu đậm. Cách thiết kế núm loa và nút bấm cũng được cắt tỉa gọn gàng. Hơn nữa giá tiền cũng vừa phải. Tôi dùng mới được 2 tháng mà vẫn ưng lắm. Dây vẫn sạch như mới vì tôi khá là cẩn thận. Tôi đã dùng dây quấn tai nghe màu đen để quấn vào. Không những sạch mà còn không bị đứt nữa. Khi nghe nhạc to hết cỡ thì không nghe thấy âm thanh bên ngoài. Chống được tiếng ồn. Tai bên nào nhét vào tai bên ý. Nhiều khi tôi hay nhầm làm cho đeo hay bị rơi ra ngoài. Âm bass khá chắc, âm chuẩn. Là sản phẩm tôi đáng mua
    Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc)
     Có ích   30/01/2019 - 20:20
  •  nếu không cần quá tốt thì mua tai nghe hàng trung quốc loại iphone này nghe được đấy chứ, dùng cũng được hơn một tháng thấy không vấn đề gì cả. So với loại chính hãng từng xài cũng không có mấy khác biệt, giá cả vậy là quá hợp lý luôn. chỉ khi bật âm thanh quá lớn thì nghe có phần bị cháy tai, to quá nên hơi bị bể âm kiểu làm điếc tai ấy @@ nhưng chỉ là một tí thôi, nghe bình thường vẫn tốt, đừng bật to hết mức là được. Nhìn bề ngoài không thể phân biệt được chính hãng hay trung quốc gì cả. Mấy yếu tố về chất lượng về hàng trung quốc của tai nghe này thì không cần lo lắng, không có gì quá lắm để chê so với số tiền phù hợp như vậy. Mua chính hãng hay mua hàng trung quốc như cái này mình thấy cũng như nhau không quá khác biệt là mấy. Mua dùng không sao cả, cho 4 sao cái này là cũng hơi khiêm tốn rồi :)))
    Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc)
     Có ích   09/04/2018 - 22:36
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tai nghe iPhone 5 (Trung Quốc) (2)
  • Hòa Minh   ·   26/07/2015 - 08:14
    Với giá ở trên thì cũng khá hợp lý rồi, mà không biết chất lượng thế nào thôi, đã ai mua chưa cho cái ý kiến đi
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   26/06/2015 - 15:35
    Ở Hà Nội thì mua ở đâu hả các bạn, chỗ nào đảm bảo uy tín chất lượng chút ý
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá