Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: SONYSố kênh âm thanh: 2.0ch
Tổng trọng lượng (kg): 10Xuất xứ: China
Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình có dịp trải nghiệm Loa XB60 này trong AEON BÌNH DƯƠNG thì về ngoại hình không phải bàn, Chi tiết hoàn thiện rất tốt, chỉnh chu, nước sơn nhìn đều và mịn. Điểm mình thích nhất ở chiếc loa này đó là có đèn led nhấp nháy rất đẹp, có sự kết hợp với hiệu ứng ánh sáng nhấp nháy và âm thanh sôi động của một bữa tiệc âm nhạc. Tiện thể nói về đèn sáng thì ở XB60 và XB90 sẽ có 3 loại đèn khác nhau được phát ra khi bạn chơi nhạc. Đầu tiên là đèn từ loa, đây là loại đèn đa sắc. Tiếp đến là đèn chớp, loại đèn này sẽ nhấp nháy theo điệu nhạc của bạn giống như đèn ở pub hay quán bar. Chất lượng âm thanh thì có thể nói là rất ok cho tiệc dã ngoại ngoài trời. Nhac edm.
    Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen
     Có ích   21/06/2018 - 23:20
  •  Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen, đây là dàn loa giống như một loa kẹo kéo thu nhỏ lại, nhưng nó mang lại âm thanh hơn cả thế. Với thiết kế kiểu dáng nhỏ gọn, lượng pin cóa thể sử dụng đến 14h nếu bạn tắt đèn led. Loa có 2 loa Extra bass, và 2 loa tress nghe cực phê. Trước mặt loa được bao bởi lớp lưới kim loại để bảo vệ loa, trông rất chắc chắn. Vành phía trong của viền lưới là dây đèn led, làm cho loa sắc sảo và lấp lánh lúc về đêm. Phía dưới loa có 4 chân nhựa cứng ở 4 góc, giúp loa đứng vững trên bề mặt, ngoài loa để đứng thì loa còn được để nằm ngang cũng nhờ 4 chân nhựa cứng, tùy theo sở thích của mỗi người. Nếu bạn để đứng thì phía trên là các nút điều khiển, còn phía mặt sau là các cổng chức năng của loa. Loa cũng có chức năng cộng hưởng bằng nhiều loa, đàm thoại rảnh tay giống các loại loa cao cấp của sony. Loa cũng có thể sạc được điện thoại, đây là tín năng mới của sony. Về âm thanh, đây là một dàn loa kẹo kéo với mô hình thu nhỏ, nhưng công suất của nó vẫn không khác gì so với loa kẹo kéo lớn. Loa mở lớn mà vẫn không bị rè, mỗi âm bass cực chắc, âm tress rõ ràng. Bạn sẽ nghe hay hơn khi cộng hưởng thêm 1 loa nữa.
    Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - ĐenDàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - ĐenDàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - ĐenDàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen
     Có ích   18/06/2018 - 10:53
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Dàn âm thanh Hifi Sony GTK-XB60 - Đen

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá