Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa di động Soundmax M-1

2 nơi bán, giá từ : 1.077.000₫
Hãng sản xuất: SOUNDMAXCông suất âm thanh (W): 40W
Loại: Stereo
Loa di động Soundmax M-1
4,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao75%
4 sao25%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi là Minh. Gia đình tôi rất thích nghe nhạc và hay hát karaoke. Nhưng bộ dàn máy kara nhà tôi đã quá cũ, mà không di chuyển được nên tháng vừa rồi tôi đã mua chiếc loa đi động Soundmax M-1 để dùng. Loa thiết kế nhỏ gọn, dễ đi chuyển nhiều nơi, đặc biệt dùng đi dã ngoại rất thích hợp. Micro không cần phải cắm trực tiếp kéo dây rắc rối, chỉ cần bật Bluetooth là có thể kết nối dễ dàng. Mẹ tôi thì thích cắm trực tiếp vào máy tính để nghe nhạc, ba tôi thì thích nghe đài, còn tôi thì thích cắm usb để nghe nhạc cho nhanh gọn. Nói chung rất tiện dụng, đủ theo như cầu từng người. Loa to rõ ràng, âm lượng vừa phải , chất lượng âm thanh rất êm và ấm, nghe rất êm tai. Loa có tay xách rất dễ cầm đi chuyển, không phải ôm kềnh càng. Tuy nhiên thiết kế chưa được đẹp mắt lắm, thời gian hết pin cũng nhanh, dùng liên tục thì tầm 5 tiếng là hết pin. Giá cả cũng hơi cao. Mặc dù vậy nhưng gia đình tôi vẫn rất hài lòng về chiếc loa này. Bác tôi thấy vậy cũng đã mua 1 chiếc về để nghe đài. Nếu đi dã ngoại thì sắm 1 chiếc Soundmax này là quá tiện lợi.
    Loa di động Soundmax M-1
     Có ích   02/04/2019 - 10:22
  •  Cái loa này là cái loa huyền thoại của ông cậu mình, đi đâu ổng cũng đem theo cả các bạn à, bữa đi picnic lên xe ổng cũng mang theo. Ban đầu mình thấy nó bất tiện lắm luôn vì không đủ chỗ để mình gác chân mà gác lên nó thì cũng kì. Tình cờ là mình đi xe bị say nên ổng mở nhạc lên bằng cái loa này thông qua bluetooth ngay đúng bài mình thích, âm thanh nó du dương và phê quá nghe ấm cả tai làm mình hát theo lời luôn và thế là mình hết mắc ói. Với cả lúc đi cả đại gia đình, muốn tập hợp lại thường thường người này người kia hét lớn lên, còn ông cậu mình lấy cái này đọc tên luôn, khỏi khan giọng với cả tiết kiệm thời gian đỡ kêu từng người. Bữa định hỏi ông cậu xem mua bao nhiêu để mình biết mà quên hỏi ổng luôn, chắc kì này phải sắm một em thôi. Vừa nghe nhạc được vừa làm cái loa phát âm thanh được thì còn gì bằng.
    Loa di động Soundmax M-1
     Có ích   15/02/2019 - 12:59
  •  Tôi vừa đăng kí đi làm hướng dẫn viên cho các em học sinh trường THPT Thái Thuận tỉnh Bắc Giang đi tham quan và tổ chức chương trình ngoại khóa ngoài trời. Công cụ do công ty du lịch cung cấp. Tôi đã được giao cho chiếc loa di động Soundmax M-1 với màu sắc khá hợp với tôi vì tôi thích màu này. Khi tham gia ngoại khóa tôi chỉ phải tập duyệt cho 2 lớp với số lượng 65 thành viên. Loa nhỏ gọn nên tôi mang đi mang lại được. Mic rời không phải cắm vào loa mà chỉ cần lắp pin và mở Bluetooth là nói được. Mở loa cũng dễ, bấm công tắc là xong. Loa thì có 3 chế độ. Lúc đầu không biết sử dụng làm sao để kết nối nhạc. Tôi loay hoay, sau mới biết loa này có 3 chế độ là Bluetooth, nghe nhạc bằng thẻ nhớ hoặc usb và đài. Tôi ấn nút mode là chuyển sang chế độ khác. Kết nối được Bluetooth rồi tôi bắt đầu mở nhạc. Điều chỉnh được âm lượng đủ để mọi người nghe thấy. Khi mở nhạc mic cũng vẫn hoạt động được. Âm thanh thì không có gì để chê. Quá tuyệt vời. Giọng qua mic cũng ổn vang. Dùng được 4 tiếng tôi lại phải mang đi sạc vì hết pin. Sạc loa này thì phải cắm đúng dây đi theo loa. Tôi hài lòng với chiếc loa này đã mang lại thành công trong buổi hôm đó.
    Loa di động Soundmax M-1
     Có ích   20/01/2019 - 08:50
  •  Mình đã mua và sử dụng cái loa này, sau đây là cảm nhận của mình về nó :
    -ưu điểm: âm thanh nghe rất sướng tai, công suất lớn, bật mấy bài remix nghe phê lòi, kết nối không dây,thẻ nhớ microSD, ổ nhớ USB, có thể dễ dàng di chuyển chẳng khác gì một chiếc vali khá tiện lợi, dung lượng pin khá tốt, sạc pin 1 lần dùng đc 1 thời gian cũng lâu khoảng hơn 5 giờ đồng hồ, được thiết kế màn hình hiển thị thông số tiện lợi, mic không dây đi kèm theo sản phẩm có khả năng bắt tín hiệu tốt, rất ít khi bị nhiễu sóng, tín hiệu khi hoạt động
    -nhược điểm: sản phẩm có hạn chế là giá cả hơi cao, mẫu mã và thiết kế kiểu dáng chưa đẹp cho lắm nhưng bù lại được chất lượng khá ổn là ok rồi
    Loa di động Soundmax M-1
     Có ích   25/06/2018 - 10:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa di động Soundmax M-1

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá