Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Loa kéo Kiomic K808

7 nơi bán, giá từ : 1.700.000₫
Hãng sản xuất: KIOMICLoại: Stereo, Indoor, Outdoor
Xuất xứ: Trung Quốc
Loa kéo Kiomic K808
3,8
Sản phẩm như mô tả
(4 đánh giá)
5 sao0%
4 sao75%
3 sao25%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Cùng với sự phát triển đi lên của thời đại, Karaoie giờ đây đã có những sản phẩm tuyệt vời đáp ứng hầu như tất cả tiêu chí mà mọi người đang mong đợi mà loa Bluetooth Kiomic K808 là một sản phẩm trong số đó: "Rẻ Đẹp, Tiện Dụng, Bảo Hành, sản phẩm tốt mang đến một giọng hát trong cho tất cả mọi người và một điều đặc biệt là có thể mang vác kéo đi khắp nơi, thích hợp những cuộc vui xa hay những chuyến đi phượt"...
    Loa kéo Kiomic K808
     Có ích   11/11/2018 - 14:56
  •  Chi hội phụ nữ mình vừa thành lập được câu lạc bộ Rumba, chị em tham ra rất động, câu lạc bộ mình thường xuyên tập ngoài trời nên bắt buộc phải có loa di động, mọi người bàn bạc và quyết định mua loa kéo Kiomic vì nó rất tiện và giá cả hợp lý, loa có thể mang đi mang lại dễ dàng, âm thanh cũng rất to và rõ, tập ngoài trời mà âm thanh cũng rất đảm bảo, điều mọi người thích nhất là loa có thể bắt được Blututs rất tốt, có thể tích điện được nhiều, những hôm câu lạc bộ Rumba chúng mình đi giao lưu hoặ đi phic nic 1 ngày cũng mang loa đi có hát karaoke luôn, nên từ khi có loa kéo này phong trào văn nghệ, thể dục thể thao của chi hội phụ nữ mình sôi nổi hơn hẳn, tuy nhiên vì là loa động hay mang đi mang lại nên mình nghĩ chắc tuổi thọ của nó sẽ bị giảm đi. Nhưng dù sao thì ở tập thể cũng phải có một loa kéo như vậy mới sinh hoạt được nên mọi người cũng bảo nhau cố gắng giữ gìn bảo quản để dùng đượclâu hơn
    Loa kéo Kiomic K808
     Có ích   08/11/2018 - 10:38
  •  em có tham gia 1 nhóm sinh viên. lúc nào cũng vài chục người tham gia sinh hoạt, nên cần 1 cái loa để sử dụng.
    tìm kiếm có thấy trên vật giá có bán cái loa kéo K808. đã mua 1 cái, cũng khá rẻ chỉ 1500k, mới đầu sử dụng cũng tốt, nhưng âm thanh k lớn lắm, vs lại pass nghe nhạc cũng không chuẩn lắm, nhưng với giá đó thì chấp nhận được.
    Loa kéo Kiomic K808
     Có ích   29/10/2018 - 17:59
  •  Chất lượng loa rất tốt Dòng loa kéo karaoke di động với thiết kế sử dụng được 2 micro UHF cùng lúc mang đến cho chúng ta khả năng hát song ca cùng lúc cho 2 người,nhất là một đôi tình nhân hợp ý hoặc hỗ trợ kịp thời khi một người yếu sức giữa đoạn nhạc. Ngoài ra còn có chiếc remote điều khiển từ xa giúp ta vẫn có thể điều chỉnh loa ngay khi không muốn di chuyển lại gần loa.

    =>Micro UHF của dòng loa này có khả năng hoạt động tầm xa,giảm nhiễu và giảm hú tốt,hoạt động tốt trong cả môi trường có nhiều vật cản.Tuy nhiên micro UHF này cũng tốn pin nhiều hơn micro VHF mà xưa giờ chúng ta sử dụng.
    Tôi rất thích cảm ơn sản phẩm đã đem đến cho tôi điều tuyệt vời và trải ngiệm
    Loa kéo Kiomic K808
     Có ích   22/10/2018 - 21:09
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Loa kéo Kiomic K808

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá