Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   1 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SHARPTổng dung tích: 165 lít
Số cửa: 2 cửaKiểu cửa: Mở về bên phải
Xuất xứ: Thái Lan
Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nói đến tủ lạnh thì hầu như gia đình nào cũng đều có hết.Nhưng gia đình mình chỉ tin dùng chiếc tủ lạnh Sharp SJ-16V-SL này thôi.gia đình mình dùng nó đến nay cũng được 4 năm rồi,thời gian cũng khá là lâu rồi đó ạ.độ bền của nó thì khỏi phải nói, khá là được, xài mấy năm rồi chả có chút vấn đề nào. Tủ chạy rất là êm,ngăn đá thì làm lạnh cực nhanh,khoảng 1giờ là nước thành đá rồi. Ngăn mát thì bảo vệ thực phẩm rất tốt.Mà rất là tiết kiệm điện nhé.
    Nói chung tủ lạnh là một trong những đồ dùng tiện ích không thể thiếu trong thời buổi hiện nay vì có chiếc tủ lạnh trong nhà bạn có thể bảo quản được đồ ăn tươi sống,hoặc đồ ăn chín.phục vụ nước mát mẻ cho mùa hè nóng nực .Mẫu mã bên ngoài cũng sạch sẽ,không dễ bị bẩn,rất dễ lau chùi. Từ khi mình sắm cái tủ này việc cất giữ đồ ăn tươi sống hay đồ ăn chính không còn lo nghĩ như ngày xưa.
    Tuy có hơi tốn điện một chút thôi nhưng mình vẫn yêu thích sharp
    Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL
     Có ích   18/03/2019 - 08:25
  •  Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL thuộc dòng tủ lạnh ngăn đá trên, 2 cửa tiện lợi với thiết kế nổi bật, cá tính, màu sắc trang nhã phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau từ không gian truyền thống đến hiện đại. Tủ lạnh có thiết kế tay nắm ẩn phía trên, tạo cảm giác thẳng, phẳng và sang trọng cho tổng thể, mang đến vẻ đẹp riêng, bắt mắt người tiêu dùng. Tủ lạnh có tổng dung tích 165 lít với ngăn đông 56 lít và ngăn lạnh 109 lít, phù hợp để phục vụ gia đình có từ 2, 3 người, đảm bảo diện tích bảo quản thực phẩm đầy đủ và thuận tiện cho mọi nhu cầu của tất cả các thành viên trong gia đình. Công nghệ làm lạnh áp dụng nguyên lý tuần hoàn khí, giúp khí di chuyền đều đặn ở tất cả các ngăn chứa, mang đến hiệu quả làm lạnh tốt, làm lạnh đều và ổn định. Tủ lạnh còn có chế độ tự xả đông giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh tủ lạnh nhiều hơn mà vẫn đảm bảo chất lượng phục vụ tốt. Công nghệ khử mùi Nano Ag+ của Sharp có khả năng kháng khuẩn vô cùng hiệu quả nhờ các ion Ag+ làm vô hiệu hóa và khống chế hoạt động của các tế bào vi khuẩn có bên trong tủ lạnh hay các vi khuẩn sinh ra từ thực phẩm, giúp tủ lạnh không chỉ sạch sẽ mà còn khử mùi nhanh chóng, tạo cảm giác thoải mái, thơm mát và an toàn cho sức khỏe người dùng. Đánh giá 5 sao.
    Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL
     Có ích   21/02/2019 - 14:15
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Tủ lạnh Tủ lạnh Sharp SJ-16-VSL (1)
  • Phương Hip   ·   30/07/2015 - 15:27
    Đây có phải hàng chính hãng không nhỉ, thấy giá cả khá là hạt dẻ
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá