Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: PANASONICDung tích: 1 lít
Mầu sắc: TrắngCông suất: 410~450W
Xuất xứ: Malaysia
Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L
5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Trước đây cái nồi cơm điện nhà mình bị hư nên ba mẹ mình mua nồi cơm điện Panasonic về thế chỗ đã sử dụng một thời gian. Nồi có hơi cũ nhưng vẫn xài rất tốt, chất liệu thì khỏi phải nói và lại dễ lau rửa không mất nhiều thời gian rất tiện cho chị em phụ nữ. Sử dụng nồi rất dễ dàng, nồi chỉ có 2 chế độ nấu cơm và giữ nhiệt ( Chỉ cần vo gạo cho gạo vào nồi thêm nước cho phù hợp với phần gạo của mình, lau khô bên ngoài nồi cho vào cắm điện bật nút điều khiển xuống nút Cook đèn báo sáng nấu là được vậy là xong) Với gia đình 4 người ăn thì sản phẩm rất là phù hợp. Khi nấu nồi cho ra những bữa cơm gia đình rất ngon gạo dẻo vừa ăn, cơm không bị cháy lại dễ sử dụng. Nồi nấu cơm nhanh giúp gia đình nhà mình tiết kiệm điện hơn.
    Mình có một vài nhận xét về chiếc nồi như sau: với mức giá thành tương đối cao, nồi được thiết kế màu trắng, hoa văn trang nhã nên sau một thời gian sử dụng vỏ ngoài không còn được long lanh như ban đầu.
    Tóm lại nồi nấu cơm ngon, bền và dễ sử dụng. Trong nhà, ai cũng có thể sử dụng được. Đây là sản phẩm cho các bạn lựa chọn vừa túi tiền của mình.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L
     Có ích   07/02/2019 - 14:50
  •  Nồi cơm điện là vật dụng không thể thiếu trong mỗi gia đình và hiện tại gia đình tôi đang sử dụng Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L này. Vì nhà chỉ có 3 người nên chọn chiếc nồi này rất phù hơp. Chiếc nồi nấu cơm nhanh giúp nhà tôi tiết kiệm điện hơn, nồi có lớp chống dính nên việc vệ sinh nồi rất dễ, tôi cũng thường sử dụng để nấu xôi với nấu cháo nhưng không hề bị dính. Đến nay thì nhà tôi đã xài được cái nồi này gần 1 năm rồi, thời gian qua thì không có xảy ra hư hỏng gì, dùng rất là bền luôn. Hạt cơm nấu ra rất dẻo và giữ được vị ngọt, không bị nhão hay cháy gì. Các bộ phận của nồi cũng dễ tháo rời để vệ sinh. Có điều là nắp chứa hơi nước dư nó hơi nhỏ với không được chặt lắm nên khi đậy nắp mạnh là có khi lại rơi ra, với cả vệ sinh phía trong nắp chứa phải quấn giẻ vào đũa mới rửa sạch hết được. Nhưng gần 1 năm rồi, tôi vẫn rất hài lòng về chiếc nồi cơm điện này.
    Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L
     Có ích   19/01/2019 - 15:39
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Nồi cơm điện Panasonic SR-MEV10HRA 1L

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá