Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Midea MI-SV18EA

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MIDEALò nấu: 1 cái
Lò nướng: Không cóCông suất: 1.8kW
Bếp từ Midea MI-SV18EA
4,5
Sản phẩm như mô tả
(2 đánh giá)
5 sao50%
4 sao50%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Tôi làm công việc nội trợ gia đình đi chợ và nấu ăn cho nên chiếc bếp không thể thiếu với tôi thường thì tôi sử dụng bếp ga để nấu ăn nhưng nhiều lúc vội cần làm những món anh thiệt nhanh, nấu nước để luộc đồ ăn thì bếp ga không đáp ứng được và tôi đã sắm ngay một chiếc bếp từ để phụ trợ cho công việc của mình, chiếc bếp từ MI-SV18EA là một sự lựa chọn của tôi,từ khi có chiếc bếp từ này công việc nội trợ nấu ăn của tôi trở nên dễ dàng hơn nhiều, bếp có mặt kính khá sang trọng và đẹp mắt, bảng điều khiển dễ thao tác và tách biệt khỏi bếp khi thao tác sẽ an toàn hơn với người sử dụng, làm nóng thiết bị khá nhanh, dễ lau chùi, bếp chỉ có một nhược điểm duy nhất là phần dưới chân không có miếng đế cao su nên bếp hay bị di chuyển trong quá trình nấu nướng tóm lại sản phẩm này sử dụng khá tuyệt vời
    Bếp từ Midea MI-SV18EABếp từ Midea MI-SV18EABếp từ Midea MI-SV18EA
     Có ích   15/02/2019 - 10:56
  •  Nhà mình mới mua Bếp từ Midea MI-SV18EA này cách đây hai tuần, cơ bản là vì bếp ga sử dụng trước đây đã cũ, trong quá trình sử dụng bếp ga có nhiều bất tiện như vệ sinh khó khăn, phải thường xuyên thay ga định kì nếu hết ga xem như không nấu được, và chiếm diện tích nhà bếp rất nhiều. Sau khi tham khảo trên thị trường thì mình biết đến Bếp từ Midea MI-SV18EA.
    Ấn tượng đầu tiên về sản phẩm là bếp rất đẹp, mặt gương sáng bóng, thiết kế trang nhã.
    Bếp từ có chức năng khóa trẻ em, an toàn và còn rất nhiều tiện ích khác nữa, trước đây khi đun nấu, trời nóng mà mình không dám bật quạt vì sợ gió thổi bạt lửa bếp nên lúc nào cũng mồ hôi nhễ nhại, nhưng khi đun nấu bằng bếp từ mình bật quạt vô tư. Thế rồi mình không sợ xì khí ga, hở van, hay quên chưa đóng van mà mình đọc báo thấy nhiều vụ tai nạn thương tâm do nổ khí ga đấy.
    Thêm nữa đun bếp từ rất sạch sẽ, nếu có dầu mỡ, thức ăn bắn ra bếp, nấu xong lau sạch luôn. Mà mình còn phát hiện ra một điều rất tuyệt vời nữa đó là đun nấu bằng bếp từ tiết kiệm hơn đun bằng bếp ga. Mình đã tính toán trong 2 tuần và thấy đun bếp từ rẻ hơn thật
    Trên đây là một vài cảm nhận của mình khi sử dụng sản phẩm, mong sẽ giúp ích mọi người đang có ý định tìm mua cho gia đình mình một Bếp từ Midea MI-SV18EA!
    Bếp từ Midea MI-SV18EA
     Có ích   13/02/2019 - 15:40
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Midea MI-SV18EA

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá