Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Midea MI-SV21DU

0 nơi bán, giá từ : 0₫
Hãng sản xuất: MIDEALò nấu: 1 cái
Công suất: 2.1kWXuất xứ: Việt Nam
Bếp từ Midea MI-SV21DU
5
Sản phẩm như mô tả
(3 đánh giá)
5 sao100%
4 sao0%
3 sao0%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Nhà tôi ai cũng bận rộn nên mọi việc trong nhà đều phải tìm cách tối ưu nhất để tiết kiệm thời gian và công sức. Trong đó việc bếp núc là được ưu tiên hàng đầu. Năm ngoái nhà tôi đầu tư nguyên bộ đồ dùng và thiết bị nhà bếp, trong đó có bếp điện từ Midea này. Bếp này có thiết kế rất chắc chắn và sang trọng nên để trong bếp nhìn căn bếp rất đẹp. Bếp có màu đen nên rất sạch và dễ lau chùi. Đặc biệt là bếp này có nhiều chế độ nấu khác nhau nên dùng rất thuận tiện. Mỗi lần muốn ăn lẫu cũng có thể dùng bếp này, vừa tiền lại vừa gọn gàng không phải dùng bếp gas mini như trước. Bếp lại làm nóng khá nhanh nên tiết kiệm khá nhiều thời gian nấu nướng. Mẹ tôi cũng rất thích bếp này vì nó dễ sử dụng, núc điều khiển to nên người lớn tuổi cũng có thể dùng. Nói chung ngoài cái hơi tốn điện và giá khá cao thì tôi cảm thấy hài lòng về sản phẩm này. Rất đáng để mua và sử dụng.
    Bếp từ Midea MI-SV21DUBếp từ Midea MI-SV21DU
     Có ích   11/03/2019 - 14:48
  •  Họ hàng, bạn bè hay tụ tập tại nhà mình ăn uống. Mỗi lần như vậy mình đều sử dụng bếp từ để nấy lẩu. Mình thích bếp từ Midea MI-SV21DU vì nó có những tính năng như sau. Hiệu suất cao và an toàn. Bếp từ có công suất lớn, hoạt động trên nguyên tắc làm nóng bằng cảm ứng điện từ. Vì vậy, bếp đun nóng nhanh, giảm thiểu thất thoát nhiệt giúp nấu nướng nhanh chóng và đạt hiệu suất cao. Bếp từ không tạo khói, kiểm soát nhiệt độ chính xác, an toàn và hạn chế cháy nổ. Bếp Midea MI-SV21DU sử dụng IGBT nhập khẩu từ Đức, giúp kiểm soát nhiệt độ, công suất chính xác và có độ bền cao. Tích hợp tính năng và thiết kế hiện đại. Kiểm tra nhiệt độ sôi bằng sóng âm. Hệ thống chống nước 4D độc quyền của Midea giúp bảo vệ các thiết bị điện bên trong bếp.
    Bếp từ Midea MI-SV21DU
     Có ích   01/10/2018 - 10:35
  •  Nhà mình rất thích và thường hay ăn lẩu mà mỗi lần nấu bằng bếp gas thì nấu rất lâu và tốn nhiều gas. Qua tìm hiểu thì mình đã mua sản phẩm Bếp từ Midea MI-SV21DU này và mình thấy khá là hài lòng. Mùa đông mà cả gia đình quây quần bên nồi lẩu nhâm nhi thì không còn gì bằng. Bếp được thiết kế tông màu đen trông rất sạch sẽ, kiểu dáng vuông vắn mà nhỏ gọn tiện cho mình khi cất giữ. Bề mặt bếp được làm từ sứ tinh thể đen trông rất bền và chắc chắn, lại còn sạch sẽ và dễ dàng khi lau chùi. Khả năng sinh nhiệt của bếp cũng khá nhanh, mình có thể nấu hay xào các món ăn mà tốn ít thời gian hơn. Tuy nhiên giá của chiếc bếp này hơi cao và trọng lượng bếp cũng khá nặng, khi nấu cũng hơi ồn. Nói chung mình thấy sản phẩm này rất tốt.
    Bếp từ Midea MI-SV21DU
     Có ích   28/09/2018 - 23:21
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Midea MI-SV21DU (1)
  • Phương Hip   ·   25/05/2015 - 16:54
    Có phải hàng chính hãng không vậy, không biết giá này có chuẩn không nữa.
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá