Rao vặtTư vấnHỏi đápHỗ trợ
  Giỏ hàng  Đã xem  Thông báo  Đăng ký  Đăng nhập
Mua hàng thuận tiện hơn qua APP
Tải ứng dụng ngay

Bếp từ Saiko SK-2005

0 nơi bán, giá từ : 0₫
  |   3 lượt mua thành công
Hãng sản xuất: SAIKOLò nấu: 1 cái
Lò nướng: Nướng 1mặtCông suất: 2kW
Xuất xứ: Nhật Bản
Bếp từ Saiko SK-2005
4
Sản phẩm như mô tả
(7 đánh giá)
5 sao14,3%
4 sao71,4%
3 sao14,3%
2 sao0%
1 sao0%
  •  Mình thì thích ăn lẩu. Nhưng mình không thích ăn bằng bếp ga tại mỗi lần đang ăn hết ga lại phải thay. Ăn vậy mất cả ngon. Rồi mình lên mạng tìm 1 chiếc bếp từ để tết mang về quê ăn lẩu và mình thấy nhiều người dũng hãng Saiko bảo mình dùng tốt và rất bền và an toàn. Lên mình đã chọn Bếp từ Saiko Sk - 2005 bếp dùng rất tiện lợi và dễ dùng . Ngoài chế độ lẩu thì có rán , xào , hấp . Bếp có tất cả 4 chế độ . đối với những bà nội trợ thì bếp này có thể đồng hành làm bạn để mâm cơm trở lên đặc sắc sinh động hơn. Mặt của bếp là kính lên mỗi lần đun nấu xong mình chỉ cần lấy khăn ướt lau qua 1 cái là bếp lại như ban đầu.Đến giờ mình dùng được hơn 1 năm rồi nhưng bếp vẫn còn mới toanh à. Giờ mỗi lần ăn lẩu mình chả còn phải thay ga nữa. Bếp rất tiện sử dụng cũng nhẹ nhàng và đơn giản . nhưng mỗi lần sử dụng xong mình phải cất gọn kẻo nhà đông trẻ con không lỡ may va vào là có thể rơi và vỡ cái mặt kính của bếp là không sử dụng được nữa ạ.
    Bếp từ Saiko SK-2005Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   28/02/2019 - 15:28
  •  Cách đây 5 năm gia đình tôi làm nhà xong và tổ chức liên hoa về nhà mới , nhà tôi được bà ngoại mua tặng cho một chiếc bếp từ SaiKo SH-2005. Bản thân tôi là một người rất bận nên tôi cũng muốn có một chiếc bếp từ đun nhanh . Thật may chiếc bếp từ SaiKo SH-2005 đúng như tôi mong đợi . Mặt bếp rất dễ lau, rất dễ vệ sinh,nếu trong khi ăn có rơi đồ ăn và dầu mỡ ra thì chỉ cần chiếc khăn ẩm là đã lau sạch bóng như mới . Đặc biệt ơn chiếc bếp từ SaiKo này là chịu lực rất tốt cho dù đun 2-3h đồng hồ mặt bếp cũng không bị nóng .tuy nhiên do nút bấm có đôi lúc không được nhậy lắm phải ấn 2,3 lần mới bật được . Nhưng với ưu điểm vượt trội và độ bền cao mà tôi đã dùng được 5 năm đến bây giờ vẫn tốt mặt bếp vẫn sáng bóng như mới .tôi rất thích chiếc bếp từ SaiKo SH-2005 này.
    Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   24/02/2019 - 16:45
  •  Mình mới tậu em bếp từ này khoảng 2 tuần, và đây là một vài ý kiến của mình :
    Về ưu điểm: Giá hợp lý, đun nấu nhanh, tiết kiệm điện , tiện dụng, dễ dàng di chuyển nên ngoài việc nấu nướng mình có thể nấu lẩu rất an toàn và tiện dụng.Phím bấm trên bếp khá nhẹ và nhạy. Bếp có màn hình hiển thị nhiệt độ rất rõ ràng, dễ sử dụng, nhà mình ai cũng có thể dùng được
    Nhược điểm: Khi sử dụng mặt bếp rất nóng nên nếu khi đun nấu chỉ cần ko tập trung tý thôi là thức ăn có thể cháy bất cứ lúc nào
    nhưng mình vẫn rất hài lòng vì sự tiện lợi, k mất quá nhiều thời gian cho việc nấu nướng
    Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   16/02/2019 - 14:22
  •  Vì mình mới chuyển nhà và nhà hơi nhỏ nên không có chỗ để bếp gas và bình gas, mình đang suy nghĩ định mua bếp gas mini về sử dụng nhưng nhớ lại dạo này người ta hay dùng bếp điện từ. Sau khi tham khảo và tìm hiểu mình quyết định chọn em bếp từ saiko SK-2005.
    Giá trung bình hợp với túi tiền của tôi và các tính năng của em ấy cũng đáp ứng nhu cầu của tôi. Mặt bếp làm bằng chất liệu ceramic, chịu được nhiệt độ cao, không bị nứt vỡ
    Nút bấm dễ dàng điều chỉnh chế độ nấu và mức nhiệt.
    Bếp sử dụng chip điều khiển Siemens hiện đại, nhanh nhạy và tiện dụng,
    có 6 mức điều khiển nhiệt độ, 5 chức năng nấu chín. Ngoài việc nấu nướng hàng ngày thì thỉnh thoảng nếu có bạn bè tôi có thể nấu lẩu đãi bạn bè.
    Nói chung tôi rất ưng ý khi mua sản phẩm này , chỉ có một điều bất tiện là thỉnh thoảng cúp điện không dùng được bếp nên phải ăn ngoài .
    Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   23/10/2018 - 21:33
  •  Mình mới tậu được em nó cách đây tuần, mới đem về là check in ngay. Mấy hôm nay sử dụng thì thấy cũng khá tốt nên review cho bạn nào tìm hiểu về bếp từ để mua. Mình thấy nó cũng có một ít ưu khuyết điểm, đó chỉ là quan điểm của mình nên mọi người xem tham khảo để mua cho phù hợp với túi tiền cũng như chất lượng.
    Ưu điểm: giá khá ok với chất lượng phù hợp cho sinh viên, nhân viên văn phòng ở trọ, điểm cộng đầu tièn cho em này là chức năng hẹn giờ vì có lúc mình bận làm việc đột xuất có thể để em ấy tự tắt,bếp nấu khá là nhanh nút bấm khá nhạy và bấm dễ, bếp có thể lau chùi dễ dàng và có nhiều chức năng nấu mình rất ưng
    Nhược điểm: em này cũng khá hao điện đấy, hình dáng thì k đc bắt mắt cho lắm, khi nấu bếp rất nóng nên chờ nó nguội hơi lâu một xí
    Theo mình thì sản phẩm nào cũng có ưu khuyết điểm của nó nhưng với giá của em này so với chất lượng thì mình thấy phù hợp. Cảm ơn vatgia và bạn giao hàng rất nhiệt tình nhé. Mình sẽ ủng hộ vatgia dài dài. mình cho 4 sao cho em bếp này!
    Bếp từ Saiko SK-2005Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   23/06/2018 - 13:26
  •  Năm ngoái nhà mình có mua một chiếc Bếp từ Saiko SK-2005 để về dùng. Hai vợ chồng vốn khá nhiều bạn bè lại hay tụ tập ăn uống, nấu lẩu nên sử dụng bếp từ thường xuyên. Nhà mình dùng bếp từ này được một thời gian rồi, dùng thích lắm. Bếp từ gia nhiệt khá nhanh nên nhà mình ăn lẩu ít khi phải chờ đợi lắm. Bếp khá rộng lên mình đặt được nồi lẩu khá to, 5 người ăn thoải mái. Bếp từ có chức năng hẹn giờ khá tiện lợi. Bếp từ này cũng có 6 mức điều khiển nhiệt độ, mình tha hồ điều chỉnh. Ngoài ra Bếp từ Saiko SK-2005 còn có 5 chức năng nấu chín, ngoài nấu nẩu ra mình còn dùng để nấu rất nhiều loại thức ăn khác. Phím bấm trên bếp khá nhẹ và nhạy. Bếp có màn hình hiển thị nhiệt độ rất rõ ràng, dễ sử dụng, nhà mình ai cũng có thể dùng được. Mặt bếp lau chùi vệ sinh khá dễ dàng, minhg chỉ cần lấy dẻ ẩm lau nhẹ là sạch bóng. Tuy nhiên mình thấy chiếc bếp từ này đun hơi nặng điện. Nói chung ngoài nhược điểm đó ra thì mình không chê bếp từ này ở điểm gì, dùng khá tiện lợi, phù hợp với mọi gia đình.
    Bếp từ Saiko SK-2005
     Có ích   09/06/2018 - 08:49
  • VG Người dùng Vật Giá
     Mình mới tậu em bếp từ nhật này, và đây là một vài ý kiến của mình để giúp những người mua sau có định hướng:
    Về ưu điểm: Giá hợp lý, đun nấu nhanh, tiết kiệm điện , tiện dụng
    Nhược điểm: Khi sử dụng mặt bếp rất nóng nên nếu khi đun nấu chỉ cần ko tập trung tý thôi là thức ăn có thể cháy bất cứ lúc nào.
     Có ích   14/12/2017 - 11:54
Hỏi đáp gian hàng
Bình luận về Bếp từ Saiko SK-2005 (4)
  • Chi Nguyen   ·   17/07/2015 - 15:27
    Không để các vật dụng bằng sắt như dao, dĩa, bát tráng men, nắp lọ, vung nồi lên mặt bep dien tu khi bếp đang hoạt động
    Trả lời   ·  
  • Phương Hip   ·   25/05/2015 - 16:39
    Sản phẩm bên ngoài có giống như trong ảnh không nhỉ, nếu y hệt thì đẹp quá, đang bị thích.
    Trả lời   ·  
  • Voi Còi   ·   12/05/2015 - 11:58
    Trong khi rán, rang thức ăn không được rời khỏi bếp, vì nếu để quên bếp quá nóng sẽ gây nguy hiểm.
    Trả lời   ·  
  • Nguyễn Danh Long   ·   24/04/2015 - 11:55
    Cho mình hỏi cái này còn hàng không nhỉ, trông đẹp quá mình muốn mua
    Trả lời   ·  

Liên hệ quảng cáo

Liên hệ Quảng Cáo: 02439747875

Hỏi đáp về sản phẩm

Hỏi cộng đồng(Tối thiểu 20 kí tự)
  • Tất cả
  • Thông tin sản phẩm
  • Hỏi đáp
  • Đánh giá
Thông tin sản phẩm
Hỏi đáp
Đánh giá